Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Cơm Và Hải Sản Tươi Sống Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V275692
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2019
Hết hạn
14/06/2020
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0928686828
Điện thoại
0928686828
Email
Địa chỉ
0928686828
Nội dung chi tiết

Q Indochine Restaurant

Đ/c: 20 Nguyễn Công Trứ, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Facebook: Q Indochine Restaurant

Giờ hoạt động: 10h - 2h sáng

Tel: 0928686828

Việt Nam có một nền ẩm thực vô cùng đặc sắc và tinh tế. Giữa thời buổi mà các nhà hàng Tây, Hàn, Nhật, Thái mọc lên như nấm ở thành phố Hồ Chí Minh, tìm đến một quán cơm thuần Việt để tìm lại hương vị đậm đà quê hương cũng là một ý kiến hay. Hãy cùng điểm qua một nhà hàng cơm Việt truyền thống ở Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Với gam màu vàng ấm áp, cùng hoạ tiết hoa sen, lá chuối xanh mướt được vẽ tỉ mỉ trên nền tường của Q Indochine, trang trí cùng những vật dụng quen thuộc trong mâm cơm gia đình xưa... mà ta tưởng chừng đã thất lạc theo dòng thời gian thì nay lại bất ngờ được tìm thấy tại Q, sẽ làm bạn gợi nhớ đến hồn xưa trong kiến trúc và ẩm thực nhiệt đới Đông Dương.

Q Indochine là một địa điểm thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam chính gốc rất nổi tiếng với du khách nước ngoài. Không gian bên trong được trang trí theo phong cách đậm chất làng quê với những chiếc bàn gỗ, chum đất, ống bát đũa nhôm... vừa giản dị nhưng lại rất ấm áp, gần gũi. Các món ăn được dọn trên chén đĩa sành kiểu miền Bắc. 

Bạn chọn không gian thoáng đãng với mảng sân vườn rợp đầy nắng sớm và hoa tươi xanh mát, hay tụ tập nhóm bạn bè đông người rôm rả chuyện trò cùng nhau. Hoặc đơn giản chỉ muốn trốn vào một góc phòng mát lạnh để có thể vừa dùng bữa cơm, vừa tâm sự cùng một hai người bạn... Q Indochine đều có những khoảng không gian riêng như vậy, và chờ bạn đến khám phá một góc yêu thích của mình.

Nhìn vào thực đơn cũng khá bất ngờ về sự đa dạng của nó. Thực đơn các món cơm rất đa dạng từ Bắc tới Nam cho nhiều người lựa chọn. Ngoài các món cơm là chủ đạo các bạn có thể gọi các món khác như hải sản và các lẩu… Quán không quá xô bồ, mỗi góc ngồi sẽ là một không gian hoàn toàn đặc biệt riêng. Có thể nói Q Indochine đã mang mâm cơm của những miền quê đến với thực khách ngay tại TP. Hồ Chí Minh.

Các món ở đây không cầu kỳ, chủ yếu là các món dân dã, thôn quê và phần lớn là các món rau nhưng được nấu rất vừa miệng, mang lại hương vị vừa đậm đà lại vừa tinh tế.

Đến với Q Indochine, thực khách còn được thưởng thức bữa tiệc vô cùng hấp dẫn với thực đơn có rất nhiều món hải sản tươi sống. Các món ăn phong phú, nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn kỹ lưỡng và chế biến theo phong cách chuyên nghiệp hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực của bạn. Dưới bàn tay chế biến điêu luyện của các đầu bếp tài năng, các món ăn với đủ chủng loại từ dân dã đến cầu kỳ đều có sức hút đặc biệt, khiến bạn khó có thể chối từ.

Tại nhà hàng Q Indochine, món ăn Việt Nam được chế biến tận tâm, tất cả nước dùng và canh đều được nấu với rau củ và xương hầm thay vì bột ngọt. Dù việc này tốn thời gian và nhân công nhưng kết quả là món ăn đậm đà và tốt cho sức khoẻ, làm hài lòng thực khách.

Với lối thiết kế như thế, Q Indochine rất thích hợp để bạn tổ chức những bữa tiệc họp mặt gia đình... Bên cạnh đó sự phục vụ chu đáo của Q sẽ làm bạn vô cùng hài lòng!

* Menu tham khảo

Q Indochine Restaurant

Đ/c: 20 Nguyễn Công Trứ, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Tel: 0928686828

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục