Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Hải Đăng 1 Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V165094
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2018
Hết hạn
29/05/2019
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ HÀNG HẢI ĐĂNG
Điện thoại
Tel: 0937283672
Email
Địa chỉ
Đ/c: 31 Nguyễn Thông, P.7, Quận 3, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG HẢI ĐĂNG 1

Đ/c: 31 Nguyễn Thông, P.7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Tel: 0937283672

Đơn giản và thuần khiết như chính tên gọi của nó, Nhà Hàng Hải Đăng 1 luôn mang đến cảm giác bình dị, dân dã mà rất đậm đà của người Việt. Thực khách đến đây tận hưởng một không gian đẹp để sống ảo độc đáo mới của Sài Thành chẳng những thế còn thưởng thức món ăn mang hương vị quê hương đậm đà bản sắc dân tộc từ mọi vùng miền của tổ quốc.

Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Nhà Hàng Hải Đăng 1 mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hải sản hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn.

 

nhà hàng ẩm thực hải đăng 1 số 31A nguyễn thông quận 3 ảnh 3

Những món ăn mới lạ và thay đổi theo ngày khiến thực khách luôn hài lòng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn xây dựng một thực đơn rất đa dạng, nhiều món ăn mới lạ mang hương vị ẩm thực Việt. Nhà Hàng Hải Đăng còn khéo léo kết hợp nguồn nguyên liệu có sẵn, phong phú của Việt Nam với văn hóa ẩm thực các nền ẩm thực nổi tiếng đang được thực khách ưa chuộng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan. Bạn có cơ hội được khám phá một thực đơn đa dạng sắc màu, đặc biệt là các món ăn đặc sản 3 miền Bắc, Trung, Nam và hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Các món hải sản luôn được lòng thực khách bởi hương vị ngọt, tanh tanh, mặn mà mùi vị biển.

Bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ bị ấn tượng bởi khu vực bể hải sản tươi rộng lớn với những nhiều loại hải sản tươi sống như: hàu, ngao, tôm hùm, cua huỳnh đế, cá hứa…. Chính vì thế, chất lượng hải sản ở đây luôn ngon, mềm, ngọt đậm đà vị biển được chế biến theo nhiều cách khác nhau như nướng, lẩu, hấp…

Với menu hải sản của Nhà Hàng Hải Đăng 1, bạn có thể lựa chọn cho mình những món hải sản tươi ngon như: tôm, cua, cá, ghẹ, ốc,... được chế biến theo phong cách riêng của nhà hàng. Trải qua nhiều khâu chế biến và tẩm ướp gia vị nhưng khi thưởng thức, bạn vẫn cảm nhận được hương vị tươi nguyên của các loại hải sản hòa lẫn cùng các gia vị rất vừa miệng: Sò vẹo nướng mỡ hành, Sò huyết cháy tỏi, Tôm sú nướng muối ớt, Nghêu hấp sả/ thái,....

Hải sản được đựng trên chiếc mẹt cao cấp, thực khách sẽ thích thú ngay khi món ăn được dọn lên bởi hình thức trình bày dân dã mà hấp dẫn. Những chú sò tươi ngon được đặt trên một chiếc mẹt tre xinh xắn tạo nên một “bức tranh đại dương” thu nhỏ bắt mắt, nhiều màu sắc. Và khi thưởng thức thì bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi hương vị hải sản được chế biến bởi những đầu bếp tay nghề cao.

Hãy từ từ nhâm nhi và cảm nhận hương vị biển cả với sò vẹo nướng mỡ hànhthơm nức mũi. Thịt sò vẹo nướng chín căng tròn, ngọt, giòn ngon thoang thoảng mỡ hành càng thêm hấp dẫn. Sò huyết cháy tỏi với lớp tỏi phi thơm lừng, giòn giòn bên ngoài kết hợp với vị ngọt đậm đà của sò huyết sẽ khiến bạn trầm trồ.

Trong khi đó tôm sú nướng muối ớt, nghêu hấp sả/ thái lại mang đến hương vị tự nhiên nhất với vị ngọt đậm đà, thơm ngon thêm chút nồng của sả. Set ăn 4 món sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Lựa chọn loại gà ta thả vườn 1.2kg, các đầu bếp nhà hàng đã khéo léo chế biến thành 4 món ăn khác nhau. Khi mâm gà được bưng lên, bạn không khỏi xuýt xoa bởi hình thức vô cùng hấp dẫn của nó. Từng món gà với hương vị thơm ngon sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách. Phần lòng sẽ được xào mướp, gà hấp ngọt, thịt thơm, gà nướng kích thích vị giác. Đi kèm với đó là một phầnxôi dẻo, thơm để ăn cùng với thịt gà

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món 'mẹt heo mọi' vừa ngon vừa lạ, có thể khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải khó hãm phanh khi đang ăn. Đến với Nhà Hàng Hải Đăng 1, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm món heo mẹt lên mâm thơm ngon độc lạ, ăn một lần là cứ muốn đến nữa. 4 món cho 2 - 4 người: Lòng dồi, Nướng da giòn, Hấp, Xáo măng/ Khoai sọ.

Mỗi món ăn mang theo một sắc màu khác nhau khi được bày biện trên mẹt, được nhấn nhá thêm chút màu xanh của rau, màu sậm quyến rũ của mắm tôm hay màu vàng của tắc để tạo nên một bức tranh thơm ngon khó cưỡng

Xứng đáng là món đặc sản của các bạn nhậu, và chắc chắn phải kể đến món lòng dồi được xử lý kỹ lưỡng, trắng giòn bắt mắt kích thích giác quan của bạn ngay tức thì. Nếu không, bạn cũng được nếm thử phần da nướng giòn thơm phưng phức, khiến ai ai cũng nhẩn nha gắp từng miếng rồi chấm vào chén mắm tôm sánh đặc, thơm lừng rồi sau đó mới cảm nhận được vị béo giòn và sần sật ngay sau đó.

Sau khi đã bị hớp hồn với mẹt heo mọi nhiều màu sắc và hương vị, chắc hẳn bạn cũng khó lòng bỏ qua món mặn đơn giản heo xào măng, song lại khá ngon cơm. Mỗi miếng thịt heo được thái miếng nhỏ, còn măng tươi được tướt thành những sợi nhỏ khiến bạn chắc dạ hơn. Thịt heo được xào chín, rồi ướp thêm ít nước mắm và ớt màu làm dậy lên mùi thơm hấp dẫn

Thịt heo mọi của nhà hàng sở hữu lớp da dày, giòn ruộm cùng phần nạc săn chắc và thơm ngon đậm đà. Đối với loại thịt hấp với sả chắc chắn sẽ khiến bạn không thể dừng đũa. Thịt heo được ướp gia vị thấm vừa miệng, nướng trên than hoa thôi đã là khó cưỡng chưa nói đến độ mềm mại nhờ vào kỹ thuật xắt, nướng giúp miếng thịt thêm săn chắc và đậm đà hơn. Đừng quên nhấm nháp vài lá húng lủi hay tía tô, để hương vị món ăn càng nồng ấm.

Tất cả hải sản và các nguyên liệu món ăn tại đây đều luôn tươi sống và chọn lựa kỹ càng. Đặc biệt, nhà hàng không dùng dầu tái sinh, phẩm màu, an toàn vệ sinh tuyệt đối

Đến với Nhà Hàng Hải Đăng 1, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thơm ngon mà còn có những giây phút thư giãn thú vị trong không gian thanh bình, rộng rãi và ấm cúng. Nhà hàng còn chinh phục thực khách bởi đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất.

Được đánh giá cao cả về chất lượng dịch vụ lẫn không gian ẩm thực, Nhà Hàng Hải Đăng 1 từ lâu đã được rất đông thực khách tin tưởng lựa chọn với nhiều mục đích, Ngoài ra, với sức chứa lên tới nhiều người cùng hệ thống phòng VIP hoàn mỹ, sân khấu hiện đại, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Hầm Lã Vọng còn là một địa chỉ lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng, họp mặt bạn bè, tiếp khách quý, chiêu đãi đối tác….

Đồ ăn ngon, không gian sôi động và phong cách phục vụ chuyên nghiệp có thể thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu đặt tiệc tại nhà hàng của quý khách, với chi phí hợp lý, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ giúp bữa tiệc của bạn diễn ra thành công tốt đẹp.

Một ưu điểm nữa không thể bỏ của Nhà Hàng Hải Đăng 1 chính là không gian được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại rất sang trọng, tinh tế rất lý tưởng cho những buổi họp nhóm, sum họp gia đình, gặp gỡ đồng nghiệp, tổ chức tiệc, liên hoan….
nhà hàng ẩm thực hải đăng 1 số 31A nguyễn thông quận 3 ảnh 25
 
nhà hàng ẩm thực hải đăng 1 số 31A nguyễn thông quận 3 ảnh 26

Nhà Hàng Hải Đăng 1 sẽ làm bạn thật sự hài lòng về dịch vụ chuyên nghiệp, sáng tạo và chúng tôi tận tâm mang đến cho khách hàng những buổi tiệc như mơ, hạnh phúc bất ngờ.

 

HÃY ĐỂ NHÀ HÀNG CHÚNG TÔI LÀM ĐIỀU BẤT NGỜ CHO CÁC BẠN

Nhà hàng khoác lên mình tông màu trắng trẻ trung, nổi bật. Bên trong được thiết kế thành hai khu vực riêng biệt. Đầu tiên là không gian sân vườn thoáng đãng, mát mẻ, tiện nghi. Tầng trên ấm cúng với sự hòa quyện giữa cây cỏ và nước, ban công tầng hai được thiết kế mở để thực khách vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa ngắm nhìn thành phố về đêm.
 
Không gian phòng Vip cực kỳ thích hợp cho những buổi sum họp gia đình, tổ chức tiệc liên hoan nhỏ tại phòng Vip lớn, mỗi phòng được bài trí theo một phong cách khác nhau hòa trộn giữa vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế Á Châu, đến những nét cổ điển, sang trọng của phương Tây.
 
 
Đường lối kiến trúc của quán được bày trí đơn giản nhưng nổi bật với lối thiết kế hài hòa trong màu sắc, bàn ghế được trang bị sang trọng, kết hợp nhiều hệ thống ánh đèn vàng ấm mọi thứ cộng hưởng lại đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng, thân quen cho thực khách đến dùng bữa, quán có chỗ để xe miễn phí.

Nhà Hàng Hải Đăng 1 còn là địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật với những dịch vụ trang trí độc đáo hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần đặt trước bàn cho tiệc sinh nhật của bạn , các bạn sẽ được đón sinh nhật trong một không gian toàn nến và hoa tươi, vô cùng lãng mạn và ấm cúng

 

Khác hẳn với khoảng sân vườn xanh tươi, mát rượi, không gian phòng VIP tại Nhà Hàng Hải Đăng 1 là nơi hoàn hảo cho buổi tiếp khách hoặc bàn công việc. Với 14 phòng VIP, phòng lớn nhất có sức chứa lên đến 100 khách, mỗi phòng lại là một phong cách không gian khác nhau hòa trộn giữa vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế Á Châu, đến những nét cổ điển, sang trọng của phương Tây.

nhà hàng ẩm thực hải đăng 1 số 31A nguyễn thông quận 3 ảnh 10

 

Tiểu cảnh sinh động với nước và hoa lá

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng. Bạn đang có kế hoạch tụ tập với bạn bè hay hẹn hò với người ấy nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý. Quán luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những tinh tuý từ Nhà Hàng Hải Đăng 1.

Vậy thì Nhà Hàng Hải Đăng 1, tọa lạc trên đường Nguyễn Thông, quận 3 sẽ là gợi ý vô cùng hấp dẫn, thú vị dành cho bạn và người thân.

 

Nào hãy đến Nhà Hàng Hải Đăng 1 để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn được làm từ hải sản tươi sống, những món ăn đa dạng phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé! 

Thông Tin Liên Hệ:

NHÀ HÀNG HẢI ĐĂNG

 Đ/c: 31 Nguyễn Thông, P.7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Tel: 0937283672

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục