Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V225856
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2018
Hết hạn
13/11/2019
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0962560471
Điện thoại
0962560471
Email
Địa chỉ
0962560471
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG TÁO ĐỎ

Đ/c: 93-95-97 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh 

Facebook: Nhà Hàng Táo Đỏ

Tel: 0962560471

Giờ mở cửa: 9h - 24h

Giảm 20% trên tổng thức ăn vào khung giờ vàng Sáng( 9h - 17h), Chiều (17h - 24h)

Bia Budweiser uống 6 tặng 1

Có nhận đặt tiệc giảm giá 10% trên tổng thức ăn và bia giá gốc có tặng bánh kem và trang trí

Với vị trí thuận lợi ngay 93-95-97 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh  rất thuận tiện cho việc đi lại, Nhà Hàng Táo Đỏ là điểm hẹn lý tưởng để tụ họp bạn bè, đồng nghiệp hay tổ chức những bữa tiệc, bữa cơm gia đình ấm áp. Thực đơn đa dạng, món ăn 3 miền, hải sản tươi sống ngon, không gian sang trọng, giá cả phải chăng cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, Nhà Hàng Táo Đỏ  hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khi đến đây dùng bữa.

Nhà Hàng Táo Đỏ  tạo ấn tượng mạnh với thực khách ngay khi bước chân vào bởi một không gian ẩm thực tinh tế và sang trọng, được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, thoáng đãng, mát mẻ nhưng không kém phần ấm cúng. Nhà hàng được chia thành nhiều khau vực khác nhau, có cả không gian mở bên ngoài và phòng riêng tôt chức tiệc có sức chứa 50 khách, cho bạn dễ dàng lựa chọn cùng cách bày trí trang nhã, bàn ghế được sắp xếp hợp lý, đem đến cho thực khách cảm giác thư giãn và thoải mái khi dùng bữa.

Thưởng thức hải sản tại Nhà Hàng Táo Đỏ , thực khách sẽ được chiêm ngưỡng những “món quà từ đại dương” đầy lý thú. Những bể nước rộng rãi, chứa các loại hải sản đặc trưng, ngon nhất của các vùng miền được nhà hàng nhập về còn tươi sống nguyên vẹn. Tùy theo yêu cầu của thực khách, nhà hàng bắt và chế biến ngay tại chỗ, đảm bảo độ tươi ngon, hấp dẫn khó có thể chối từ cho từng món ăn.

Thực đơn các loại hải sản tại nhà hàng vô cùng đa dạng. Đầu tiên phải kể đến các món ốc vốn là “món ruột” của nhiều thực khách, nào là nghêu, hàu, sò huyết, sò lông, sò dương, ốc tỏi, ốc miệng bự, nào là ốc khế, ốc giấy, ốc giác, ốc muỗng, ốc bầu với nhiều cách chế biến như xào lá quế, hấp Thái, nướng mỡ hành, nướng phô mai, nướng muối ớt, cháy tỏi, xào rau muống... cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Bên cạnh đó là các loại cá, mực tươi roi rói như cá bã trầu, cá đuối, cá sòng, cá liệc, cá đục, cá chình, cá nhái, cá bóp, mực trứng, mực ống, mực lá, bạch tuộc, tôm... Nhà hàng cũng phục vụ các loại hải sản thượng hạng như tu hài, cua huỳnh đế, tôm vằn, tôm càng đỏ... đáp ứng tối đa nhu cầu của thực khách. Trong đó, các món hải sản đặc sắc của nhà hàng như cá bóp nướng muối ớt, cá đục nướng mọi, mực lá sốt tiêu đen, tôm hấp bia, tôm mù tạt, tu hài nướng mỡ hành, cua huỳnh đế rang me sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức.

Lựa chọn Nhà Hàng Táo Đỏ để dùng bữa, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức tài nghệ của những đầu bếp chuyên nghiệp, khéo léo. Tất cả các món ăn ở nhà hàng đều được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi sống, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Không những thế, tất cả món ăn bắt mắt hơn, hấp dẫn hơn khi được trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

Ngoài hải sản, nhà hàng còn phục vụ vô số món ăn và các loại thức uống khác. Dù lựa chọn hình thức nào, gọi món tại bàn, cơm trưa văn phòng, đãi tiệc, hội họp, sinh nhật,... Nhà Hàng Táo Đỏ  cũng sẽ đảm bảo đem đến cho bạn những bữa ăn thật sự như ý. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và đẳng cấp cũng là một điểm cộng của nhà hàng

NHÀ HÀNG TÁO ĐỎ

Đ/c: 93-95-97 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh 

Facebook: Nhà Hàng Táo Đỏ

Tel: 0962560471

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục