Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Hàn Quốc Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V217360
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2018
Hết hạn
19/10/2019
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0904113286
Điện thoại
0904113286
Email
Địa chỉ
0904113286
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG BUKCHON

Đ/c: L4.SH.08 "ShopHouse" Tòa Nhà Lankmark 4, Vinhomes Central Park

208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh

Facebook: Bukchon - Nhà Hàng Hàn Quốc

Tel: 0904113286

Ẩm thực Hàn Quốc được biết đến bởi sự thanh nhã và tinh tế trong phong cách ẩm thực được chắt lọc từ ngàn năm vẫn đang được kế thừa và phát triển. Thưởng thức các món ăn mang phong vị truyền thống không chỉ đơn giản là được no bụng mà bạn còn cảm nhận được triết lý âm dương trong vũ trụ được thể hiện lên các món ăn thông qua cách sử dụng năm màu sắc ngũ hành. Hãy cùng diadiemanuong.net.vn đến với Nhà Hàng BukChon khám phá và thưởng thức các món ăn nổi tiếng của xứ sở kim chi với giá cực rẻ nhưng lại cực kỳ chất lượng ngay hôm nay nhé!

Phong cách ẩm thực nơi đây không chỉ thể hiện ở hương vị mà còn ở nghệ thuật phối hợp màu sắc hài hòa và tinh tế. Đến với  Nhà Hàng BukChon, bạn không chỉ có cơ hội được thưởng thức món ăn ngon mà còn được hòa mình trong không gian nhà hàng đậm chất Hàn Quốc.

Lối thiết kế sang trọng nhưng ấm cúng, thanh nhã nhưng lịch sự sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở trên đất Hàn. Không gian nhà hàng rộng rãi với những dãy bàn tinh tươm hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức món ăn thoải mái và dễ chịu nhất.

 Nhà Hàng BukChon ra đời với mong muốn giới thiệu đến thực khách những món ăn đậm đà hương vị của xứ sở Kim Chi, được mệnh danh là nhà hàng cógiá rẻ nhất, chất lượng ngon nhất trong số các nhà hàng Hàn Quốc cùng với bàn tay tài ba và kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ đầu bếp tại đây bạn sẽ được thưởng thức vô số những tác phẩm thơm ngon.

Đầu bếp là người bản xứ giàu kinh nghiệm chế biến cùng với nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng, chắc chắn, đến với  Nhà Hàng BukChon bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi món ăn vừa ngon, vừa bổ dưỡng. Bên cạnh bữa ăn ngon, sẽ không thể thiếu phần nước giúp bạn dễ tiêu hóa và ăn ngon miệng hơn. Đến với  Nhà Hàng BukChonthực đơn thức uống phong phú với rất nhiều món cho bạn tha hồ lựa chọn

Góp phần làm nên tinh hoa của ẩm thực Hàn Quốc, đến với Nhà Hành BukChon bạn sẽ không thể bỏ qua các món ăn “đặc sản” hấp dẫn thực khách không chỉ bởi nét tinh tế trong cách chế biến, khéo léo trong cách trình bày mà còn bởi hương vị đặc trưng rất riêng. Hãy thử khám phá các món ăn Hàn như: Lẩu hải sản, lẩu kim chi, bạch tuộc xào cay,  để được thỏa mãn niềm say mê ẩm thực bạn nhé.

Với phong cách phục vụ vui vẻ, chu đáo, tìm đến  Nhà Hàng BukChon bạn như được thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Được cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp thưởng thức các món ăn ngon trong không gian sang trọng, lịch sự, ấm cúng là liều thuốc hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần và sức khỏe để thực hiện các mục tiêu trong cuộc sống.

Đến  Nhà Hàng BukChon ngay hôm nay để khám phá những món ăn tinh hoa của ẩm thực xứ sở Kim Chi bạn nhé!

NHÀ HÀNG BUKCHON

Đ/c: L4.SH.08 "ShopHouse" Tòa Nhà Lankmark 4, Vinhomes Central Park

208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh

Facebook: Bukchon - Nhà Hàng Hàn Quốc

Tel: 0904113286

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục