Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Món Ăn Hàn Quốc Ngon Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V405382
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
27/11/2021
Xem :
391
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DaeBak 대박순두부
Điện thoại
0906009438 - 0908899508
Email
Địa chỉ
64 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7
Nội dung chi tiết

DaeBak 대박순두부

Đ/c: 64 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7

Giờ hoạt động: 10g00 - 23g00 hàng ngày

Tel: 0906009438  - 0908899508

Fanpage: DaeBak 대박순두부

Món Hàn đang “thống trị” bản đồ ẩm thực là điều không cần bàn cãi. Nếu bạn đang ở Quận 7 thì đừng bỏ qua những quán ăn Hàn Quốc ngon - bổ - rẻ ở Quận 7 này nghen!

Ở Sài Gòn, thật không khó khi bạn muốn tìm địa chỉ đế khám phá ẩm thực của các nước trên thế giới. Từ khu phố Tây quận 1, phố người Hoa quận 5 hay khắp các nẻo đường, góc phố, đâu đâu bạn cũng có thể gọi cho mình các món ngon của người Hoa, Ấn, Nhật, Tây Ban Nha hay các món Pháp nổi tiếng, xúc xích Đức, humburger Mỹ, nhiều món ăn truyền thống của người Nga và say xưa hương vị thịt nướng của Tiệp Khắc với đủ các loại rượu bia nổi tiếng nhất. Vậy còn ẩm thực Hàn Quốc thì sao? Mời bạn đến với thế giới ẩm thực Hàn tại quán ăn Hàn Quốc Quận 7 - DaeBak 대박순두부.

Người đầu bếp DaeBak 대박순두부 với nhiều năm kinh nghiệm đã làm nên một nét đặc trưng riêng cho nhà hàng, đảm bảo một hương vị chính thống Hàn Quốc không pha tạp, và đó cũng là lý do vì sao giữa hàng trăm nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng khác, DaeBak 대박순두부 vẫn có vị trí riêng của mình.

DaeBak 대박순두부 – Thịt nướng Hàn Quốc ngon đúng điệu với hình ảnh những miếng thịt nướng vàng ruộm gói trong lá xà lách xanh mướt, ăn cùng kim chi hay các loại panchan - vốn chỉ được nhìn thấy trong các bộ phim Hàn - nay có thể tìm thấy tại DaeBak 대박순두부.

Không chỉ có thịt nướng, DaeBak 대박순두부 còn mang đến rất nhiều hương vị truyền thống Hàn Quốc ấn tượng khác và bibimbap là một trong số đó.

Món cơm trộn thố đá nóng này bao gồm cơm trắng, các loại rau và thịt (bò, heo) hoặc hải sản, một sự pha trộn màu sắc hoàn hảo từ màu trắng của cơm, màu vàng của trứng, màu xanh của rau, màu nâu của thịt, kèm với màu cam của tương, khi ăn trộn thật đều cho các nguyên liệu hòa quyện với nhau tạo nên món ăn hấp dẫn.

Ngoài việc sở hữu mặt tiền rộng rãi trên con đường Lê Văn Thiêm thuộc Quận 7, TP.HCM, DaeBak 대박순두부 còn có lợi thế nằm trong khu vực đông dân cư, giao thộng khá thuận tiện, khiến thực khách gần xa dễ dàng có cảm tình ban đầu với nhà hàng.

Đến với nhà hàng DaeBak 대박순두부, thực khách không chỉ hài lòng với nhiều món ăn phong phú, không gian quán thoáng mát, sạch sẽ mà còn thật sự ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của các nhân viên ở đây. Và đừng quên rủ theo nhóm bạn để cùng nhau thưởng thức các món ăn hấp dẫn này nhé.

DaeBak 대박순두부

Đ/c: 64 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Quận 7

Tel: 0906009438  - 0908899508

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục