Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Món Ăn Lào Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V148256
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2018
Hết hạn
09/04/2019
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ HÀNG CHĂMPA LÀO
Điện thoại
Tel: 0908189286
Email
Địa chỉ
Địa chỉ: 03 Hoàng Sa, P. Đa Kao, Quận 1
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG CHĂMPA LÀO

Địa chỉ: 03 Hoàng Sa, P. Đa Kao, Quận 1

Tel: 0908189286

https://www.facebook.com/quanbialao

Website: http://ganuonglao.com

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, chúng ta có nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc với nét văn hóa cũng như ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới với những nét đặc trưng riêng. Và nổi bật trong số đó là ẩm thực Lào với sự khác biệt về gia vị và cách chế biến nhưng vẫn mang dấu ấn đậm đà của các món ăn Đông Nam Á.

Nếu là một người sành ăn, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi thích thú trước một tiểu vương quốc Lào thu nhỏ toạ lạc ngay trung tâm Sài Gòn mang tên Nhà hàng Chăm Pa Lào. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn đặc trưng của Lào hài hòa các dư vị: mặn, ngọt, chua, cay kết hợp cùng các loại gia vị từ thảo mộc giúp kích thích vị giác và tốt cho sức khỏe. Nào cùng khám phá ngay ẩm thực Lào độc đáo này thôi.

Không pha tạp, không lai căn,  Nhà hàng Chăm Pa Lào mang tới cho thực khách Sài thành một thực đơn các món ăn Lào truyền thống kết hợp với hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên hương vị chuẩn chỉnh. Các món ăn, đồ uống ở đây mang đậm bản sắc xứ Triệu Voi ở chỗ các nguyên liệu chế biến, các gia vị hương liệu đều được nhập khẩu từ Lào về, được chính tay đầu bếp người Lào với nhiều năm kinh nghiệm chế biến đảm nhiệm, khiến thực khách có những trải nghiệm mới lạ và chân thật nhất về các món ăn.

Đầu tiên hãy thử qua món mẹt heo đồng bào 4 món Heo đồng bào là một giống heo nhỏ, nhiều nơi gọi là heo tộc, heo mọi; lai giữa heo rừng và heo nhà. Heo tộc không thật mềm như thịt heo dưới xuôi, cũng không dai và cứng như heo rừng, thịt heo tộc khá săn chắc, thơm và ít mỡ. Đặc biệt lớp da heo tộc dày nhưng khi ăn lại mềm ngọt. Bên cạnh đó thịt heo tộc săn chắc, mềm ngọt. Phần dồi heo được chế biến kỹ lưỡng, vệ sinh và rất công phu nên vừa đảm bảo sức khỏe vừa giữ được hương vị thuần túy của món dồi nướng,  Tất cả tạo nên hương vị rất đậm đà, ngon miệng, độc đáo.

Mẹt heo đồng bào 4 món

* Vịt trời quay xôi:  Không chỉ là món ăn, đây còn là đặc sản trứ danh của ẩm thực của nước Lào đang được rất nhiều thực khách quan tâm và thưởng thức. Vịt trời trong được coi là thực phẩm làm thuốc có giá trị dinh dưỡng cao, bồi bổ cơ thể. Là loài vật của thiên nhiên nên món ăn được chế biến từ vịt trời mang  hương vị độc đáo hơn vịt nuôi thông thường.

 

Thịt vịt trời chắc, thơm, ngon, ngọt, bổ và đặc biệt là không có mùi hôi như vịt thường. Nhờ vậy các món ăn được chế biến từ vịt trời đều mang một hương vị độc đáo hơn hẳn vịt nuôi thông thường. Những món ngon từ vịt trời luôn giữ lại hương vị ngọt đậm đà, giàu dinh dưỡng, “Xôi vịt trời” không phải là một ngoại lệ, độ thơm giòn của xôi kết hợp mùi vị đặc trưng của thịt vịt trời tạo nên món ngon dân gian độc đáo có một không hai, vừa bổ dưỡng với những miếng xôi nóng hổi, thơm phức, thịt vịt ngọt mềm, beo béo.

Gà nướng Lào

Giò heo muối mắc mật

Gỏi Heo đồng bào Champa : Thịt heo giòn ngọt hòa quyện với các hương vị từ các loại hoa quả thiên nhiên: rau thơm, cà rốt, rang me tạo lên món ngon hấp dẫn cho vị giác của khách hàng khi đến với Nhà hàng Chăm Pa Lào

Gỏi heo đồng bào cham pa

* Khô bò một nắng: Thịt bò được thái thành từng miếng mỏng, ướp sơ qua với các loại gia vị, đem phơi ngoài nắng trong một ngày. Những sợi thịt bò một nắng thơm, ngọt và dai cùng với vị chua độc đáo đã làm nên thương hiệu cho món ăn này ở . Nhấm nháp một miếng thịt bò, cảm nhận vị thơm, ngọt của thịt bò quyện cùng vị chua đặc trưng của muối, khiến bạn muốn ăn mãi không thôi

Khô bò 1 nắng Lào

* Trứng kiến cuốn lá lốt: Trứng kiến rừng là món ăn đặc sản hiếm có khó tìm, nhiều dưỡng chất bồi bổ sức khỏe hiệu quả, Trứng kiến hòa cùng vị thịt béo ngậy nhưng lại được ấp ủ trong hương lá bầu, loại lá dai dai, mát mát làm món ăn trở nên thú vị, lạ miệng và rất dễ gây nghiền.

Trứng kiến cuốn lá lốt

Đặc sản Bia Lào: Beer Lào được sản xuất từ nguồn lúa gạo cao cấp nhất của địa phương và mạch nha chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến cho bia hương vị độc nhất. Beer Lào được ra mắt vào năm 1973 và trở thành sản phẩm bán chạy nhất và thương hiệu hàng đầu của Lào. Bia Lào là một trong những mặt hàng xuất khẩu thành công nhất của Lào và hiện tại đã có mặt tại Nhà hàng Chăm Pa Lào.

Đây là dòng bia nhẹ êm ái phù hợp với cả chị em phụ nữ với hương vị và mùi thơm đặc trưng và có màu vàng óng như hổ phách. Dòng sản phẩm này có thể sử dụng phù hợp với nhiều loại thức ăn nhưng đặc biệt ngon với những đồ nướng vốn là món ăn truyền thống của Lào.

Ngoài ra quán còn rấ nhiều đặc sản nổi tiếng mà chỉ có ở Champa quán mới có được: sơn dương, gà rừng, bồ câu, nai, trâu,..

T7-CN hàng tuần tặng món.

Bước vào Nhà hàng Chăm Pa Lào thực khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian thoáng đãng, mộc mạc, giản dị với những dãy bàn ghế kê ngay ngắn, giấy dán tường hình gạch thô sơ mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng. Khác với nhà hàng châu Âu thường tinh tế, phảng phất hơi thở lãng mạn, nhà hàng Hoa trang nhã và quyền quý.

Nhấn nhá trong không gian là những nét đặc trưng của đất nước Triệu Voi được thể hiện qua hệ thống tranh ảnh đặc sắc. Đó là những món ăn nổi bật làm nên hồn túy ẩm thực Lào, là những biểu tượng tâm linh như Đức Phật, là hình ảnh Quốc Kỳ, hình ảnh chú voi gắn liền với đời sống người dân,… Cả một nguồn văn hóa nổi bật của Đông Nam Á bỗng chốc thu bé lại, nhỏ xinh trong không gian ẩm thực Quán Lào này.

View sông đẹp,không gian rộng rãi có phòng VIP, phòng lạnh. Nhận đặt tiệc liên hoan sinh nhật,họp mặt,họp mặt.

Thông Tin Liên Hệ:

NHÀ HÀNG CHĂMPA LÀO

Địa chỉ: 03 Hoàng Sa, P. Đa Kao, Quận 1

Tel: 0908189286

Email: ganuonglao@gmail.com

https://www.facebook.com/quanbialao

Website: http://ganuonglao.com

http://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục