Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Món Thái Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V169874
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
12/06/2019
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ HÀNG QUÁN ĂN VIỆT THÁI
Điện thoại
0901361917
Email
Địa chỉ
LẦu 3 Pakson 35 - 45 Bis Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghe, Q.1
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG QUÁN ĂN VIỆT THÁI

Đ/c: CN1 : LẦu 3 Pakson 35 - 45 Bis Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghe, Q.1

    CN2: Lầu 5 Tòa Nhà Catavil, Số 1 Song Hành, P. An Phú, Q.2

                                 CN3: Trung TÂm TM Hùng Vương Plaza, Lầu 3 Số 126 Hùng Vương, P.12, Q.5

Tel: 0901361917

Quận 1 từ lâu đã được xem như trái tim của thành phố, với những tòa cao ốc chọc trời, những nhà hàng đắt tiền, sang trọng. Tuy nhiên,bạn vẫn luôn dễ dàng tìm thấy hình ảnh của những quán ăn ngon với mức giá hợp lý. Hãy theo chân Đạ điểm ăn uống tìm hiểu và ghé qua Nhà Hàng Quán Ăn Việt Thái để tìm hiểu nét đặc trưng và thú vị của quán nhé.

Quán nằm trong food court lầu 3 TTTM Pakson ( gần phố đi bộ Nguyễn Huệ ).

Đến với Nhà Hàng Quán Ăn Việt Thái , bạn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, sự kết hợp đúng vị của người Việt - Thái. Thực đơn phong phú, đa dạng cho bạn nhiều lựa chọn, Sự hòa quyện của các gia vị đem đến cho các bạn một món ăn cảm giác rất lạ miệng. Nhà hàng chế biến gần với khẩu vị người Việt cùng với sự giao hòa hoàn hảo của nhiều hương vị cùng những loại rau thơm phong phú. Với thực lên đến nhiều món, đến đây bạn sẽ không phải suy nghĩ rằng sẽ ăn gì. Không gian ấn tượng, món ăn ngon chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

* Quán chuyên về món Việt như:  Cơm Niêu.

Cơm Niêu là món ăn dân dã, bình dị của người dân Việt Nam từ bao đời nay. Cơm Niêu không đơn thuần là một món ăn mà còn là một đại diện cho nét văn hóa ẩm thực Việt. Những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành, ăn kèm với món cá bống kho tộ, canh cua rau mùng tơi, hay ăn cùng với cà pháo giòn tan, đậm vị mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ và thú vị. Đến đây thực khách sẽ bị chinh phục thực khách không chỉ bởi hương vị truyền thống đặc trưng mà còn bởi cách thưởng thức vô cùng nghệ thuật, độc đáo của món ăn.

* Song song với những món Việt quán còn đặc trưng với các món Thái như:Lẩu thái, Lẩu Sukiyaki, Lẩu nấm, Các món xào Thái, Pad Thái ( hủ tiếu xào Thái ), miến xào Thái, Cơm chiên tôm cháy tỏi, bò cháy tỏi... Các món ăn này được chế biến theo công thức của người Thái.

Ẩm thực Thái Lan từ lâu đã có vị trí nhất định trong làng ẩm thực Sài Thành. Đó là sự pha trộn giữa 3 vị chủ yếu là cay, chua và ngọt. Vì thế, các nhà hàng Thái chưa bao giờ mất đi vị thế của mình. Với menu ẩm thực đặc trưng là các món Thái, hương vị truyền thống Thái Lan được cách điệu độc đáo theo phong cách bài trí châu Âu đã đem đến sự mới mẻ đầy thi vị.

Những món Thái ở nhà hàng Thái quận 1 này luôn được nhà hàng chế biến cẩn thận, tỉ mỉ, hương vị đậm đà, đốn tim không biết bao thực khách đến nhà hàng thưởng thức. Không chỉ ngon miệng mà cách trang trí món ăn cũng được các đầu bếp tại Nhà Hàng Quán Ăn Việt Thái chú trọng nhằm mang tới cho các thực khách những “tác phẩm nghệ thuật ẩm thực” thực thụ.

Khi đến với Nhà Hàng Quán Ăn Việt Thái vào buổi tối, bạn sẽ thấy được sự nên thơ bởi ánh đèn vàng huyền ảo từ những chiếc đèn bằng vải. Trong không gian ấm cúng và sang trọng của nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội khám phá một thế giới ẩm thực đầy hấp dẫn. Không chỉ thế, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng sẽ góp phần mang đến cho bạn bữa ăn đáng nhớ nhất.

 

NHÀ HÀNG QUÁN ĂN VIỆT THÁI

Đ/c: CN1 : LẦu 3 Pakson 35 - 45 Bis Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghe, Q.1

    CN2: Lầu 5 Tòa Nhà Catavil, Số 1 Song Hành, P. An Phú, Q.2

    CN3: Trung TÂm TM Hùng Vương Plaza, Lầu 3 Số 126 Hùng Vương, P.12, Q.5

Tel: 0901361917

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục