Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Ngon Nhất Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V183308
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2018
Hết hạn
17/07/2019
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ HÀNG HƯƠNG VIỆT
Điện thoại
0902769021
Email
Địa chỉ
26/3 Lê Thành Tôn, P. Bến Nghé, Q.1
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG HƯƠNG VIỆT

Đ/c: 26/3 Lê Thành Tôn, P. Bến Nghé, Q.1

Facebook: Nhà Hàng Hương Việt

Website: nhahanghuongviet.vn

Tel: 0902769021

Nằm tại vị trí thế đẹp trên con đường Lê Thánh Tôn, Nhà Hàng Hương Việt sở hữu một không gian ẩm thực mở rộng lớn, tạo ấn tượng mạnh với thực khách bằng các món ăn độc đáo, mang đặc trưng ẩm thực từ mọi miền Bắc Trung Nam.

Nhà hàng Hương Việt là một nơi lưu giữ nét văn hóa ẩm thực truyền thống của dân tộc. Bằng sự tinh tế từ trong cách chế biến món ăn đến việc trang trí nội thất, không gian của nhà hàng, Hương Việt trở thành một điểm dừng chân quen thuộc của nhiều thực khách trong và ngoài nước và là điểm đến lý tưởng cho bữa tiệc sum họp gia đình, gặp gỡ đối tác, bạn bè.

 

Tại Nhà Hàng Hương Việt, với một thực đơn đa dạng, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các thể loại món ăn được nhiều người ưa chuộng như: súp, cháo, gỏi, salad, món khai vị, món ăn nhẹ, đặc sản, món cơm, xào, luộc, kho, món canh, các món lẩu và bao gồm cả thức uống, món tráng miệng.

Khởi đầu ngày mới bằng các món điểm tâm sáng: cơm tấm, bún bò, bánh canh cua... kèm theo vị đậm đà ấy là Gỏi ngó sen, Gỏi xoài tôm khô, gỏi bồn bồn… chua ngọt đầy hấp dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử chọn lựa những cái tên nghe thôi đã thèm là: bò lúc lắc khoai tây chiên, bánh xèo, lẩu cua, lẩu nấm, cari gà....  Dẫu chỉ là các nguyên liệu đời thường vô cùng quen thuộc, nhưng qua bàn tay sáng tạo của người đầu bếp Hương Việt, chúng đã trở thành các món ngon mới mẻ và thú vị vô cùng.

 

Nhà Hàng Hương Việt còn hấp dẫn thực khách bởi các món ăn từ hải sản tươi ngon và được đôi tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến. Với cách trình bày đẹp mắt và hương vị khó quên, các món ăn đều lại ấn tượng tốt đẹp trong thực khách.

Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình là một điểm cộng để Nhà Hàng Hương Việt thu hút thực khách đến đây.

Bỏ qua những ồn ào của phố xá, bước chân vào Hương Việt tìm cho mình một góc nhỏ tại bàn ăn khu phố cổ, bạn có thể thưởng thức những món ngon, bình yên ngồi ngắm mây trời, khóm trúc, mái lá, nhìn đàn cá tung tăng bơi lội … đến đây, dường như những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc đều tan biến hết.

NHÀ HÀNG HƯƠNG VIỆT

Đ/c: 26/3 Lê Thành Tôn, P. Bến Nghé, Q.1

Facebook: Nhà Hàng Hương Việt

Website: nhahanghuongviet.vn

Tel: 0902769021

Tin đăng cùng chuyên mục