Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V221680
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2018
Hết hạn
01/11/2019
Xem :
408
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903697839
Điện thoại
0903697839
Email
Địa chỉ
0903697839
Nội dung chi tiết

RESTAURANT 13

Đ/c: 15 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q.1

Facebook: Restaurant 13

Tel: 0903697839

Restaurant 13 là thương hiệu ẩm thực nổi tiếng từ hơn 20 năm nay với những món ăn mang đậm phong vị Việt. Với phong cách ẩm thực và hương vị món ăn đặc trưng, Restaurant 13 vô cùng tự hào khi đã làm hài lòng biết bao thực khách. Đến với Restaurant 13, bạn dễ dàng tìm để trải nghiệm một thời ký ức bởi những món ăn dân dã và quen thuộc.

Tọa lạc tại số 15 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q.1Restaurant 13 tạo được ấn tượng bởi phong cách trang trí vô cùng đặc biệt. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, thực khách sẽ cảm thấy thích thú với những chiếc bàn ghế mộc mạc, đơn sơ nhưng cũng không kém phần tinh tế với những chiếc ghế được chạm khắc tỉ mỉ góp phần tạo nên một không gian mang chút cổ kính, chút hiện đại và đặc biệt là vô cùng ấm cúng. Restaurant 13 là địa điểm lý tưởng để tổ chức họp mặt, liên hoan và các bữa ăn gia đình. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm phong vị Việt. Nếu là người con xa quê, chắc hẳn khi thưởng thức tâm hồn bạn sẽ reo lên thổn thức khi bắt gặp hương vị của một thời ký ức.

 

Điểm đặc biệt mà chắc hẳn bạn sẽ hài lòng khi đến với Restaurant 13 là thực đơn đa dạng từ các món heo, gà, bò, … cho đến các món hải sản, đặc sản rừng mới lạ được đầu bếp chế biến vô cùng công phu. Nguyên liệu tươi mới được tuyển chọn kỹ càng qua bàn tay tài ba của đầu bếp đã trở nên những món ăn thật nhiều màu sắc, đậm đà, hương thơm.

Ngoài những món “ăn chơi” được chế biến từ các loại hải sản, đặc sản rừng tươi ngon, Restaurant 13 còn mang đến thực đơn gồm nhiều món canh, món mặn, món xào… ăn kèm với bát cơm trắng rất “Việt Nam”. Khi đã quá quen với các món “Tây”, thưởng thức cá bống kho tiêu, gà kho gừng..… bạn sẽ như tìm được lại nguồn gốc của chính mình.

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn thêm cho mình những món nộm (gỏi), salad… để món ăn thêm màu sắc. Với thực đơn phong phú, đến với Restaurant 13, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một danh sách những món ăn yêu thích để nhâm nhi và cảm nhận cùng người thân.

Đặc biệt, Thưởng thức món lẩu mắm hải sản tại Restaurant 13, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị miền Tây đúng điệu như thể bạn đang được bồng bềnh trên ghe thuyền chòng chành sóng nước, và bên cạnh là nồi lẩu mắm tỏa hương thơm nghi ngút. Để có được nồi lẩu mắm thơm ngon, các đầu bếp của nhà hàng đã phải rất kĩ lưỡng trong việc lựa chọn loại mắm được mang nấu rã thịt, lược kỹ xương, nêm sao cho vừa ăn để tạo nên linh hồn cho món ăn.

Restaurant 13 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong phục vụ, thân thiện trong giao tiếp. Sau một ngày tất bật với công việc, hãy tự thưởng cho mình và gia đình một bữa ăn ấm cúng và thơm ngon tại Restaurant 13

Hãy đến Restaurant 13 để lắng đọng, để tìm về và để những giây phút sum họp, vui vầy được trọn vẹn, ý nghĩa bạn nhé!

RESTAURANT 13

Đ/c: 15 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q.1

Facebook: Restaurant 13

Tel: 0903697839

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục