Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Ngon Rẻ Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V164155
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2018
Hết hạn
26/05/2019
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: RUỘNG - Pub & Hub
Điện thoại
el: 0907811733
Email
Địa chỉ
Đ/c: 33 Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Quận 1
Nội dung chi tiết

 

Đ/c: 33 Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Quận 1 

Facebook: RUỘNG - Pub & Hub

Tel: 0907811733

Giảm % cho hóa đơn theo số người đặt bàn khi gọi trước ( giảm tối đa 20%). Áp dụng từ chủ nhật - thứ 4 hàng tuần. Mua 2 tặng 1 từ 13h00 đến 19h00 ( bia hơi, cocktail ).

Buổi sáng của chúng ta sẽ trở lên thật tuyệt vời nếu mỗi sáng dậy được ngồi nhâm nhi tách cà phê, thưởng thức những món ăn ngon vào buổi sáng trong một không gian thật yên bình và thơ mộng.  Với quỹ thời gian eo hẹp cùng với đặc thù công việc, tiêu chí lựa chọn những nhà hàng của dân văn phòng luôn là nhanh gọn, tiện lợi và yên tĩnh. Nếu chưa biết “đi đâu về đâu” vào mỗi buổi trưa thì hãy thử ghé qua quán. Hãy cùng Địa Điểm ăn uống ghé qua quán Nhà Hàng Ruộng đẹp ở Quận 1 sau đây nhé.

Khiêm tốn và khá bình dị, thế nhưng, quán vẫn có một vị trí khá đặc biệt đối với những ai yêu thích “gu” cà phê độc đáo. Nhà Hàng Ruộng ghi điểm với khách hàng không gian sang trọng, khiến cho khách đến đây luôn có cảm giác thư thái, thoải mái, tuy nhiên đổi lại nếu là người bận rộn muốn tìm kiếm một nơi tiện lợi vừa có thể nghỉ ngơi vừa ăn uống nhanh gọn thì đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho khách hàng.

 

Nếu đã đến đây một lần ắt hẳn bạn sẽ cực kì ấn tượng với lối thiết kế độc đáo quán lấy tre làm chủ đạo, kết hợp với ánh sáng màu vàng khiến cho quán trông rất ấm cúng, nhà hàng vốn dĩ đã rộng rãi, chủ quán lại còn rất khéo léo khi tận dụng được tối đa các khoảng trống tạo nên nhiều không gian riêng biệt, phù hợp để thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài các loại cà phê khá quen thuộc như đen, sữa, cacao…, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly yogurt, hoặc nước ép trái cây tươi mát lạnh những khi cần bổ sung nguồn năng lượng. Tuy không có gì mới mẻ nhưng đồ uống ở quán được pha chế cực ngon, chuẩn vị theo nét đặc trưng của quán, với những ly nước uống và sinh tố đầy màu sắc với hương vị thanh mát, ngọt ngào không chỉ giúp bạn thổi bay không khí nóng bức, mà còn mang đến tâm trạng sảng khoái, thư giãn bất ngờ.

Thức uống ở đây là ngoài các loại cà phê, nước ép, quán chuyên về các dòng bia tươi, bia thủ công được nấu hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, tốt cho sức khoẻ.

Nhà Hàng Ruộng còn có menu đồ ăn cực kì phong phú, từ cơm, với đa dạng món ăn. Ngoài ra, ở đây còn nhận đặt tiệc và tổ chức một số sự kiện với quy mô lớn.

Mùi vị đặc sắc của các món ăn, cách chế biến công phu không thua kém các quán ăn thượng hạng cũng là một điểm cộng tại đây. Đặc biệt với những điểm tâm sáng, cơm trưa ( mua 4 phần tặng 1 món ).

 

Ngoài ra quán có có chương trình về âm nhạc vào những ngày cuối tuần, có nhạc Acoustic, bia tươi và món ăn á âu.

 Bạn sẽ được quyện mình vào những bản nhạc nhẹ nhàng và đắm mình trong không gian cổ điển.  Bước vào quán buổi tối, cảnh sắc tối om, nơi nổi bật nhất quy tụ ánh sáng là khu vực biểu diễn quanh cây đàn piano. Quán có chương trình  chơi hoà tấu ghitar, sacxophone, violon. Đến đây, bạn được nhìn thấy cái đẹp, nghe nhạc hay và thưởng thức đồ uống ngon của nhà hàng.

Đặc biệt có dịch vụ đặt tiệc tại Nhà Hàng Ruộng, đây chắc chắn rằng là nhà hàng lý tưởng cho các bạn sau một ngày bộn bề với cuộc sống và công việc.

Với phong cách phục vụ thân thiện, cởi mở, Nhà Hàng Ruộng xứng đáng có một vị trí ưu tiên trong danh sách những điểm hẹn yêu thích của bạn trẻ.

RUỘNG - Pub & Hub 

Đ/c: 33 Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Quận 1 

Facebook: RUỘNG - Pub & Hub

Tel: 0907811733

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục