Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng Sân Vườn Quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V208055
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2018
Hết hạn
24/09/2019
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
02822685599
Điện thoại
02822685599
Email
Địa chỉ
02822685599
Nội dung chi tiết

COFFEE & RESTAURANT HOA VIÊN PHÚ THỌ

Đ/c: 2 - 4 Lê Đại Hành, P.15, Quận 11

Facebook: HOA VIÊN PHÚ THỌ

Tel: 02822685599

Bạn đã từng tưởng tượng việc mình ngồi dùng một tách cafe hay thưởng thức bữa ăn và thả mình với thiên nhiên chưa? Nếu chưa hoặc đã từng muốn trải nghiệm một lần ngôi nhà trên cây ấy thì hãy đến Coffee & Restaurant Hoa Viên Phú Thọ

Tọa lạc tại 2 - 4 Lê Đại Hành, P.15, Quận 11, Coffee & Restaurant Hoa Viên Phú Thọ là một trong những quán cafe sân vườn vừa rộng vừa mát nhất nhì Sài Gòn, với nhiều mảng chỗ ngồi khác nhau để chọn lựa. Có hồ nước lớn, có giếng nhân tạo, nhiều mảnh xanh, nhiều khu chỗ ngồi đẹp, độc đáo.  

Coffee & Restaurant Hoa Viên Phú Thọ vừa có phòng lạnh,  và cả sân vườn góc nào cũng đẹp lung linh lấp lánh. View cực kì đã để dân tình không chỉ sống ảo mà còn tận hưởng không gian thoáng đãng, tươi mát. Cách bày trí ở đây bắt mắt nhưng không màu mè, đi ban ngày chụp hình xinh lung linh, đẹp nhất về đêm, buổi tối lên đèn huyền ảo lắm và khá đông khách. Ánh sáng nhìn mờ ảo ngồi tụ họp bạn bè, gia đình lý tưởng lắm đấy nhé. 

Không gian nhà hàng có sự đầu tư tỉ mỉ, vừa rộng rãi, thoáng mát, vừa toát lên vẻ sang trọng, ấm cúng trong cách bày trí. Đây sẽ là nơi vô cùng thích hợp với những buổi ăn uống cuối tuần của gia đình bạn, cũng như những dịp tiệc tùng hoặc chiêu đãi đối tác, liên hoan, sinh nhật…

Đặc biệt hơn là chương trình ca nhạc buổi tối sân khấu chuyên nghiệp, âm thanh tốt hòa quyện cùng ánh đèn lung linh, giúp bạn thả hồn vào những giai điệu của bài hát, thoải mái tinh thần sau một tuần làm việc vất vả.

Có cả khu vực dành riêng cho trẻ vui chơi

Khu để xe rộng rãi

Được biết đến là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Á Đông đặc sắc, bởi vậy, thực đơn của  Coffee & Restaurant Hoa Viên Phú Thọ không thể thiếu Dimsum, một món ăn được xếp hàng hàng tuyệt kỹ ẩm thực của Trung Hoa. 

Các món Dimsum được chiên, hấp hoặc hầm chín, rồi được đặt vào trong những chiếc giỏ tre nhỏ nhắn để giữ ấm và tăng hương vị. Món ăn có vị mềm dẻo, dai dai của lớp vỏ bột hòa quyện với phần nhân vừa chín tới được nêm nếm vừa đủ, vị nhẹ nhàng, thanh tao, rất ngon miệng. Dimsum không chứa nhiều dầu mỡ, không gây ngán, không gây cảm giác quá no và rất thích hợp cho những thực khách đang ăn kiêng.

Không chỉ sở hữu đội ngũ đầu bếp giỏi, có tay nghề thượng thừa, Coffee & Restaurant Hoa Viên Phú Thọ còn đặc biệt chú trọng đến khâu tuyển chọn nguyên liệu và quy trình chế biến kỹ lưỡng, an toàn. Nhờ đó mà các món ăn tại đây luôn có mùi vị thơm ngon, hấp dẫn tuyệt đối. Ngoài ra, lựa chọn nơi đây để thưởng thức bữa ăn, thực khách còn cực kỳ hài lòng với cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình từ dàn nhân viên, quản lý chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở.

COFFEE & RESTAURANT HOA VIÊN PHÚ THỌ

Đ/c: 2 - 4 Lê Đại Hành, P.15, Quận 11

Facebook: HOA VIÊN PHÚ THỌ

Tel: 02822685599

http://www.diadiemanuong.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục