Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng X Beer Garden Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V402900
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
13/11/2020
Hết hạn
13/11/2021
Xem :
480
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
X85 BEER GARDEN
Điện thoại
0948966666 - 0932128779
Email
Địa chỉ
85 Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Quận 1
Nội dung chi tiết

X85 BEER GARDEN

Đ/c: 85 Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Quận 1

Giờ hoạt động: 10g00 - 01g00 hàng ngày

Tel: 0948966666 - 0932128779

Fanpage: X Beer Garden

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

     Không khó để lựa chọn một địa chỉ ăn đồ nướng, hải sản tại Tp. Hồ Chí Minh, tuy nhiên để chọn được một quán phục vụ tốt và đồ ăn ngon là điều mà không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo những nhà hàng hải sản tươi ngon nổi tiếng tại Sài Gòn dưới đây nhé.

     Ăn hải sản ngon tại Tp. Hồ Chí Minh không thể không nhắc tới X85 BEER GARDEN ở địa chỉ 85 Cách Mạng Tháng 8. Phường Bến Thành, Quận 1 - nằm ngay mặt tiền đường nên rất dễ tìm kiếm và di chuyển. Nếu bạn là người yêu thích các món hải sản cao cấp tại Sài Gòn thì X85 BEER GARDEN sẽ là địa chỉ lí tưởng với đẳng cấp nhà hàng sang trọng.

     X85 BEER GARDEN có một sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Hơn hết X85 BEER GARDEN được set up theo dạng quán PUB MINI đảm bảo mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị.

     Đặc biệt nhất là khu vực những phòng VIP thiết kế sang trọng theo kiểu hầm rượu vang cực quý tộc, được thiết kế sang trọng, tinh tế, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng tạo nên một vẻ đẹp huyền ảo. Rất phù hợp để tiếp khách, chiêu đãi đối tác, hay tổ chức những bữa tiệc thân mật…

     Mô hình hầm rượu sang trọng với nhiều chủng loại rượu Vang nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới, những loại rượu Whisky đi kèm với những món ăn không kém phần hấp dẫn đến từ đại dương dùng để checkin thì còn gì bằng.

     Đi đôi với không gian sang trọng là một menu ĐA DẠNG phong phú cho quý khách nhiều lựa chọn. Thực đơn đa dạng các món được thực hiện bằng tay nghề điêu luyện từ đầu bếp của nhà hàng đáp ứng được những khách hàng dù khó tính nhất. Món ăn ngon, tươi, giá cả lại hợp lý kết hợp cùng rượu vang nữa là chết mê.

     X85 BEER GARDEN tự hào là một trong những nhà hàng hải sản tươi sống với sự chọn lọc và kiểm tra an toàn thực phẩm rõ ràng. Quý khách hàng có thể tự tay lựa và cảm nhận rõ ràng các loại hải sản tươi sống. Trải nghiệm thú vị khi đến với nhà hàng đó là, bạn sẽ được tự tay chọn và bắt những loại hải sản tươi sống mình muốn rồi đưa nhà bếp chế biến. Đầu bếp tại nhà hàng luôn biết cách chế biến phù hợp với hương vị cho món ăn bổ dưỡng.

     Những món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng mà bạn không thể bỏ qua như: Khổ qua chà bông, Cá lăng vàng nướng, Cua King Crab hấp nguyên thuỷ, Cá hồi Na Uy áp chảo sốt bơ chanh, Cá mú trân châu, Lườn ngỗng xông khói áp chảo sốt cam, Gà nướng mật ong nguyên con, Lẩu Thái hải sản...

     Ngoài ra, X85 BEER GARDEN còn đưa ra những set combo vô cùng tiện lợi để bạn có thể dễ dàng chọn lựa hơn. Những combo này rất thích hợp cho những ai "muốn ăn cả thế giới" lắm đó.

     Một set combo hải sản nướng đầy đặn cho 2-3 người ăn có giá chỉ 395k/set bao gồm Tôm, Cá hồi, Hàu Nhật sẽ mang lại quý khách cảm giác ngọt mặn, hương vị đậm đà cùng với cảm giác sần sật khi ăn bạch tuộc - thêm một chút gia vị cay cay, nồng nồng mà xuýt xoa. Hoà quyện cùng không gian sôi động sẽ mang lại cho quý khách cảm giác đặc biệt như đang thưởng thức bữa tiệc hải sản ngay tại bãi biển tuyệt đẹp.

     Ngoài yếu tố không gian độc đáo, thực phẩm tươi ngon, thì phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên xinh xắn, thân thiện của X85 BEER GARDEN sẽ khiến những vị khách khó tính nhất cũng hài lòng.

     Ngay khi đặt chân đến X85 BEER GARDEN, bạn sẽ bị ấn tượng mạnh bởi toàn bộ nhà hàng từ trong ra ngoài rất hoành tráng, khác hẳn với vẻ bề ngoài của mình.

     Tông màu nâu trầm chính là màu sắc chủ đạo của X85 BEER GARDEN, dưới ánh đèn vàng ấm áp, tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng, lãng mạng, thích hợp cho việc tổ chức những buổi gặp mặt bạn bè, những bữa tiệc gia đình, sinh nhật, hay những buổi gặp gỡ đối tác trao đổi công việc.

     Còn chờ đợi gì mà không book ngay tại X85 BEER GARDEN, không gian setup tiệc sinh nhật sang trọng, ấm cúng, đáp ứng mọi nhu cầu dù cho khó nhất của quý khách. Hơn hết còn CHỤP HÌNH HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ theo yêu cầu của quý khách đảm bảo mang lại một pô hình cực xịn xò.

     Nếu quý khách không hài lòng với các dịch vụ của nhà hàng, xin hãy góp ý trực tiếp với chúng tôi. X85 BEER GARDEN luôn tiếp nhận những ý kiến của khách hàng để cải thiện mình tốt hơn, phù hợp với khách hàng.

** Dưới đây sẽ là MENU của X85 BEER GARDEN để quý khách có thể tham khảo thêm

X85 BEER GARDEN

Đ/c: 85 Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Quận 1

Tel: 0948966666 - 0932128779

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục