Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nha Khoa Thẩm Mỹ Dr.Zen Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V161379
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/05/2018
Hết hạn
18/05/2019
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA THẨM MỸ DR.ZEN
Điện thoại
Tel: Bs Linh: 0915010939 & Bs Dũng: 0983486864
Email
Địa chỉ
Đ/c: 506/9 Đường 3/2 P.14, Quận 10
Nội dung chi tiết

NHA KHOA THẨM MỸ DR.ZEN

Đ/c: 506/9 Đường 3/2 P.14, Quận 10  

http://www.nhakhoadrzen.com/

Fanpage: Nha Khoa Thẩm Mỹ Dr Zen

Tel: Bs Linh: 0915010939 & Bs Dũng: 0983486864

Một hàm răng trắng sáng có thể mang đến cho bạn một nụ cười đẹp, gây ấn tượng ngay trong lần gặp đầu tiên và tăng sự tự tin hơn trong giao tiếp. Nụ cười là chìa khóa vạn năng vì có thể mở cửa trái tim của nhiều người! Hãy để NHA KHOA THẨM MỸ DR.ZEN mang lại cho bạn sự tự tin với nụ cười rạng rỡ trên môi, khởi đầu tình yêu - niềm tin và hạnh phúc. NHA KHOA THẨM MỸ DR.ZEN được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.

 

Tọa lạc tại số 506/9 Đường 3/2 P.14, Quận 10NHA KHOA THẨM MỸ DR.ZEN cung cấp dịch vụ đa dạng và hoàn thiện ở hầu hết các vấn đề bạn đang gặp phải về răng miệng như: Điều trị nha chu, nhổ răng, chỉnh khớp, điều trị dự phòng, tẩy trắng răng, phục hình cố định, phục hình tháo lắp, cấy ghép implant, chỉnh hình răng... NHA KHOA THẨM MỸ DR.ZEN quy tụ đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc nhất trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. 

Tự hào là một nha khoa luôn lấy chữ Tâm và Uy tín đặt hàng đầu, các bác sĩ tại trung tâm NHA KHOA THẨM MỸ DR.ZEN với nhiều năm kinh nghiệm luôn giải thích rõ ràng và tư vấn thật cẩn thận các triệu chứng cũng như biện pháp phục hồi cho từng trường hợp đồng thời chỉ ra các ưu điểm và khuyết điểm của mỗi giải pháp để khách hàng tự chọn lựa giải pháp phù hợp nhất cho mình. 

 

Hàm răng trắng sáng, chắc khỏe sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, răng của bạn đang trở nên xỉn màu, một số còn bị bể, vỡ và không có khả năng phục hồi. Đến với NHA KHOA THẨM MỸ DR.ZEN, mọi nỗi e ngại về răng miệng của bạn sẽ được giải quyết một một cách triệt để. Với hệ thống vô trùng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn về sức khỏe răng miệng cho bạn.

Bọc răng sứ là một phương pháp giúp phục hình và cải thiện lại răng trong các trường hợp như răng sứt mẻ, răng thưa, hô hoặc móm nhẹ, răng nhiễm màu kháng sinh, răng sâu, viêm tủy, mòn men... Phương pháp này mang lại một hàm răng trắng, đều và đẹp tự nhiên trong khoảng thời gian nhất định.

Bên cạnh đó, tuổi thọ của răng sứ còn phụ thuộc vào tình trạng của răng thật như răng đã lấy tủy hay sống tủy, mô răng còn nhiều hay ít, khớp cắn như thế nào, răng còn nhiều hay ít...

Nếu bạn muốn có hàm răng đều - trắng -đẹp nhưng chưa tìm được địa chỉ nào uy tín, bạn có thể đến NHA KHOA THẨM MỸ DR.ZEN để được trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ tại đây.

 

Răng là một vật thể sống, luôn trao đổi chất với môi trường bên ngoài. Do đó màu răng sẫm dần theo tuổi do ngấm màu từ thức ăn. Để trả lại màu răng trắng sáng, nha khoa sử dụng kỹ thuật tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng là một kỹ thuật cần được chỉ định và theo dõi bởi bác sĩ chuyên khoa. Trước khi tẩy trắng, bệnh nhân nên lấy sạch vôi răng, điều trị viêm nướu, trám tạm những răng bị sâu hay lộ ngà để tránh sự nhạy cảm quá mức trong quá trình tẩy.

Trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội của NHA KHOA THẨM MỸ DR.ZEN. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt nhất đến khách hàng, NHA KHOA THẨM MỸ DR.ZEN đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như: máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile…

NHA KHOA THẨM MỸ DR.ZEN với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao sẵn sàng đáp ứng đáp ứng mọi nhu cầu điều trị và thẩm mỹ về răng hàm mặt:

- Răng sứ thẩm mỹ cao, ổn định lâu dài.
- Kỹ thuật cấy ghép Implant, mini Implant đẹp tự nhiên, đảm bảo ăn nhai như răng thật.
- Tẩy trắng răng nhanh chóng, hiệu quả tại phòng khám bằng đèn Plasma cực nhanh trong 60 phút
- Điều trị tất cả các bệnh lý về răng miệng.
- Chỉnh nha và các vấn đề liên quan đến hàm mặt: hô, móm, lệch hàm, khuyết hàm. Kỹ thuật kết hợp giữa chỉnh hình - phẫu thuật - phục hình sẽ giúp bạn có một khuôn mặt hoàn hảo cùng nụ cười rạng rỡ hơn. 

 Không gian được thiết kế khang trang, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi đến với NHA KHOA THẨM MỸ DR.ZEN.

 

Đồng hành với chất lượng dịch vụ NHA KHOA THẨM MỸ DR.ZEN luôn hoạt động với phương châm “Y Đức làm trọng tâm”, luôn thực hiện một cách nghiêm túc công tác đào tạo và bồi dưỡng tay nghề, nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của Quý khách. 

Hãy đến ngay với NHA KHOA THẨM MỸ DR.ZEN để có được nụ cười rạng rỡ nhé!

NHA KHOA THẨM MỸ DR.ZEN

Đ/c: 506/9 Đường 3/2 P.14, Quận 10  

Tel: Bs Linh: 0915010939 & Bs Dũng: 0983486864

http://www.nhakhoadrzen.com/

Fanpage: Nha Khoa Thẩm Mỹ Dr Zen

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục