Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Phân Phối Trà Thảo Mộc Giảm Cân Golean Detox Tại Long An

Thông tin mua bán
Mã tin
V224931
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/11/2018
Hết hạn
10/11/2019
Xem :
440
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0843820939
Điện thoại
0843820939
Email
Địa chỉ
0843820939
Nội dung chi tiết

Cung Cấp Sỉ Lẻ

Trà Thảo Mộc Giảm Cân Golean Detox

Liên hệ: 0843820939 (C. Linh)

Giá: 650k/ hộp

Tuyển đại lý trên toàn quốc

Giao hành tận nơi (Freeship Toàn Quốc)

Tình trạng dư thừa cân nặng và béo phì ở Việt Nam đang ngày càng gia tăng, nhất là đối với các khu vực thành thị. Mặc dù tỷ lệ béo phì dư cân của Việt Nam vẫn còn khá thấp so với các nước phát triển khác tuy nhiên những con số cũng khá đáng báo động. Tỷ lệ người trưởng thành bị thừa cân hoặc béo phì là 25% trong khi đó con số này ở trẻ em thành thị lên đến 40%. Bên cạnh tập luyện đúng cách, một chế độ ăn uống hợp lý thì việc sử dụng thực phẩm chức nằng là rất cần thiết, không chỉ mang lại vóc dáng lý tưởng mà còn giúp bạn giữ gìn được vẻ đẹp thanh xuân, trẻ khỏa, tươi mới.

Trà giảm cân Golean detox là cái tên hot nhất trên thị trường hiện nay. Đây chính là giải pháp giảm cân hiệu quả dành cho những người thừa cân, kể cả phụ nữ sau sinh và đang cho con bú. Với 100% thành phần từ thảo mộc thiên nhiên, Golean Detox hứa hẹn sẽ mang đến bạn thân hình và óc dáng hoàn hảo. Nếu bạn thực sự muốn cải thiện vóc dáng và mong muốn thân hình trở nên thon gọn hơn bao giờ hết. 

Cách dùng trà giảm cân Golean Detox

Mỗi hộp trà có 14 gói, mỗi gói lại có 2 viên. Mỗi ngày bạn uống 2 viên trước bữa ăn sáng 30p, bạn dùng đều đặn không bỏ bữa nào cho đến hết liệu trình. Đặc biệt, khi đã đạt số cân nặng mong muốn, bạn không nên ngưng ngay mà uống dãn ra. Tuần đầu tiên, bạn uống mỗi ngày 1 viên, sau đó tuần uống 3 -4 viên cho đến khi hết hẳn. Môt số lưu ý trong quá trình sử dụng trà, bạn nên uống thật nhiều nước (3-4 lít/ngày), để quá trình đào thải mỡ diễn ra nhanh chóng. Ngoài ra, nước còn có tác dụng thanh lọc cơ thể và loại bỏ tạp chất ra bên ngoài. Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá trong vòng 3 giờ kể từ khi uống trà giảm cân Golean.

* KEM THOA TAN MỠ BỤNG GOSLIM

- Giúp làm tan mô mỡ nằm sâu dưới da. Đặc biệt Go slim là kem tan mỡ có thành phần collagen thực vật tái tạo vùng da bị chảy xệ của phụ nữ sau sinh.

- Ưu điểm của Kem tan mỡ Go Slim là chất kem mịn, mát, ko nóng da, thấm nhanh ko gây rít. Ko khác gì bôi lotion. Ko sử dụng hương liệu nên ko mùi.

Hướng dẫn sử dụng kem tan mỡ Goslim:

- Mỗi ngày sử dụng 2 lần sáng và tối

- Thoa lượng kem vừa phải lên khu vực cần làm tan mỡ như bụng, đùi, bắp chân

- Massage cho kem thẩm thấu vào mô mỡ đến khi khô và cảm giác được thật sự đốt cháy

- Quấn đai nịt vào vùng bụng sao thi thoa kem

Lưu ý: Trước khi sử dụng nên bôi một ít lên da để kiểm tra kích ứng với với những làn da nhạy cảm, chỉ thoa lượng kem vừa đủ, chờ thẩm thấu và khô hẳn mới quấn đai định hình.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được giá tốt nhất!

Liên hệ: 0843820939

Đ/c: Ấp 1B, Xã An Thạnh, Bến Lức, Long An

http://www.quangcao24h.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục