Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhấn Mí Đẹp Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V172988
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
AMY SPA
Điện thoại
0966484388
Email
Địa chỉ
Đ/c: 373/200 Lý Thường Kiệt, P.8, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết

AMY SPA

Đ/c: 373/200 Lý Thường Kiệt, P.8, Q.Tân Bình

Facebook: Amy Do

Tel: 0938447567

Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai. Nếu nhan sắc khi sinh ra không thể tự quyết định thì việc thay đổi để có được ngoại hình như ý lại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Khi việc trang điểm là không đủ để mang đến đôi mắt, sóng mũi như ý muốn, đó là lúc chị em nên trải nghiệm với phương pháp nhấn mí không phẩu thuật tại Amy Spa

Tọa lạc tại số 373/200 Lý Thường Kiệt, P.8, Q.Tân Bình,  Amy Spa cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: nhấn mí, nâng mũi, tiêm Filler, thu gọn cánh mũi, tạo má lúm,.. nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp. 

Là phụ nữ thì ai cũng mong muốn mình có một diện mạo thật xinh xắn, ưa nhìn, đặc biệt là đôi mắt 2 mí “cửa sổ tâm hồn” thật thu hút. Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh tự nhiên là điều mà bất kì cô gái nào cũng hằng mong ước. Nhưng bạn đang mất tự tin vì đôi mắt sụp, mắt một mí nhiều da dư? Amy Spa là sự lựa chọn hàng đầu để thực hiện phương pháp nhấn mí không phẫu thuật. Cắt mí Mini Deep được xem là linh hồn của Amy Spa, đây là phương pháp thẩm mỹ mắt đẳng cấp nhất hiện nay, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho mắt, đem lại cho phái đẹp đôi mắt to tròn, rạng ngời.

Kỹ thuật cắt mí Mini Deep tạo một đường rạch vô cùng nhỏ ở trung tâm mí mắt trùng với nếp mí dài khoảng 1- 1,5 cm. Thông qua đường mổ Mini này có thể bóc tách bọng mỡ thừa vùng mí mắt một cách nhẹ nhàng, kín đáo và chuẩn xác nhất, sau đó sử dụng chỉ chuyên dụng để tạo một liên kết sâu và bền vững có khả năng nâng đỡ kết dính tới cơ nâng mi và cơ vòng mi tạo cho đôi mắt có đường mí đều, to dài, đẹp tự nhiên, với kết quả sau cắt mí sẽ duy trì được dài lâu.

Phương pháp nhấn mí ra đời như một vị cứu tinh, giúp chị em “sửa chữa” khuyết điểm trên khuôn mặt và lấy lại vẻ tự tin, hấp dẫn. Cắt mí Mini Deep hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương do đó rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Cũng chính vì thế không đòi hỏi nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Đặc biệt, chuỗi liên kết bền chặt giữa da và mi mắt giúp hình thành nên nếp gấp mí hằn sâu hơn, mang đến kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài. Amy Spa tự tin mang lại đôi mắt đẹp, khỏe trong veo như "nước hồ thu" cho phái đẹp.

Không giống như các phương pháp truyền thống trước đây, Cắt mí Mini Deep tại Amy Spa cam kết mang lại cho bạn "cửa sổ tâm hồn" với mí to, đẹp tự nhiên, đường mí là vĩnh viễn, không sưng, không xâm lấn, không để lại sẹo. Hiệu quả, an toàn và chi phí phải chăng chính là những ưu điểm của dịch vụ nhấn mí tại đây. 

Có thể nói, mũi đóng vai trò như thước đo của vẻ đẹp khuôn mặt làm nên sự cân đối và hài hòa. Vì thế một chiếc mũi cao thanh tú luôn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một gương mặt sang trọng. Tại Amy Spa có nhiều hình thức cho bạn lựa chọn như: Nâng mũi sụn S - line, L - line, Nâng mũi cao tây chống đầu mũi, ... 

Amy Spa ứng dụng giải pháp Nâng mũi siêu cấu trúc với các kỹ thuật hiện đại và chất liệu nâng mũi an toàn mang đến cho bạn chiếc mũi cao ráo tự nhiên như thật. Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp nâng mũi hiện đại nhất hiện nay, giúp tạo dáng mũi dài, đầu mũi cao, tạo dáng S-line hoàn hảo với kết quả bền lâu, khắc phục mọi khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây.

Ngoài ra, tiêm Filler tại Amy Spa chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt. Filler - Chất làm đầy bán vĩnh viễn là loại chất được kết hợp giữa chất làm đầy vĩnh viễn với Collagen hoặc Acid hyaluronic. Chất này thường được sử dụng trong thẩm mỹ làm đầy môi, độn cằm, xóa nếp nhăn bằng việc dùng loại kim chuyên biệt tiêm vào da một lượng rất nhỏ. Ngay lập tức sẽ tạo thành một khối mô dày nằm dưới những nếp nhăn, giúp da căng hơn như ở khóe miệng, vùng trán, đuôi mắt hoặc dùng để độn cằm, tạo đường cong, làm thẳng sống mũi, làm hở cánh mũi mà không phải sử dụng đến dao kéo.

Với sự chuyên nghiệp cùng công nghệ hiện đại, Amy Spa không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng cùng phái đẹp thăng hoa. Đặc biệt, làm đẹp tại đây các bạn không phải lo về giá cả, Amy Spa có chế độ bảo hành nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Mùa hè rực nắng đang đến cũng là lúc bạn nên tân trang lại nhan sắc tô điểm cho những chuyến du lịch, những cuộc gặp gỡ thêm thú vị. 

AMY SPA

Đ/c: 373/200 Lý Thường Kiệt, P.8, Q.Tân Bình

Tel: 0938447567

Facebook: Amy Do

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục