Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những nguyên tắc cần biết khi chọn trang sức cho cô dâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V371586
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2020
Hết hạn
22/06/2021
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kimcuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngoài đôi nhẫn cưới, trang sức cưới sẽ là điểm nhấn giúp cô dâu trở nên hoàn hảo và tự tin hơn trong ngày cưới của mình. Váy cưới và trang sức cưới cần được kết hợp ăn ý để tôn lên vẻ đẹp của nhau và tạo phong cách riêng cho mỗi cô dâu..
Cao Diamond xin giới thiệu 6 nguyên tắc chọn trang sức cưới mà bất kì bạn gái nào chuẩn bị làm cô dâu cũng nên biết để có thể trở nên xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời.

1. Chỉ chọn những trang sức cần thiết, không nên đeo quá nhiều

Trước khi mua, hãy hình dung những gì thật sự phù hợp với chiếc váy của bạn và chỉ chọn những thứ đó. Bạn không nhất thiết phải đeo mạng che mặt, vương miện, hoa tai, vòng cổ cùng lúc.

Tìm hiểu thêm: Địa chỉ mua kim cương uy tín

2. Chọn trang sức cưới theo màu sắc

Khi lựa chọn trang sức cưới cô dâu không chỉ lựa chọn dựa trên sở thích mà còn phải xem bộ trang sức đó có phù hợp với bộ váy mình đang mặc không.

Đối với chiếc váy trắng tinh khiết, hãy tạo điểm nhấn với các trang sức làm từ bạc, bạch kim hoặc ngọc trai, bạn có thể đính thêm các chi tiết bằng vàng để tạo sự tương phản.

Hay một chiếc váy cưới đính cườm sẽ tỏa sáng với trang sức có màu sắc đồng bộ với các hạt trang trí.



3. Trang sức cưới đồng bộ

Một bộ trang sức cưới thường bao gồm dây cổ, bông tai, lắc tay và nhẫn. Việc kết hợp đồng bộ sẽ tạo nên phong cách riêng, tinh tế cho cô dâu bởi các chi tiết về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu luôn có sự đồng nhất, hài hòa và càng dễ dàng phối với váy cưới.

Hơn nữa, nhiều người quan niệm khi diện trang sức cưới đồng bộ sẽ cho thấy sự đủ đầy, trọn vẹn của cô dâu ngày về nhà chồng và đó cũng là bước khởi đầu hoàn hảo để cô dâu chú rể có được cuộc hôn nhân sung túc, hạnh phúc.

Tham khảo thêm: Kim cương là gì?

4. Trang sức cưới phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng

Các cô dâu sẽ càng rạng ngời, cuốn hút hơn khi biết lựa chọn trang sức cưới phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng. Đối với cô dâu có dáng người nhỏ nhắn nên chọn trang sức với thiết kế thanh mảnh nhưng vẫn có nhiều điểm nhấn nhá phù hợp.

Cô dâu có khuôn măt dài nên chọn hoa tai kiểu nụ, tròn; ngược lại- với cô dâu có khuôn mặt tròn sẽ phù hợp với những đôi hoa tai dáng dài, mảnh. Riêng cô dâu có khuôn mặt góc cạnh có thể khéo léo chọn những đôi hoa tại có họa tiết to bản, nổi bật để thêm phần rạng rỡ.



5. Trang sức làm phụ kiện tóc

Trang sức cho mái tóc cũng là trợ thủ đắc lực để cô dâu có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Và tốt nhất bạn nên chọn phụ kiện phù hợp với mái tóc của mình. Một vòng hoa tinh tế sẽ là lựa chọn tốt cho mái tóc xoăn thả tự nhiên trong khi tóc búi sẽ hợp với một chiếc trâm cài hoặc băng đô đính cườm.

Những phụ kiện nhỏ nhắn, xinh xắn không phù hợp với một mái tóc dày, và tốt nhất đừng đeo thứ gì khiến bạn không thoải mái khi di chuyển.

6. Phụ kiện phù hợp với từng dáng áo cưới

Nếu bạn mặc một chiếc váy cưới hở vai cúp ngực, hãy bỏ qua những chiếc vòng cổ và tập trung vào đôi hoa tai dạng đèn chùm làm từ thủy tinh hoặc đính đá quý. Bạn cũng có thể cài vài bông hoa tươi lên tóc, chúng sẽ tạo cảm giác mềm mại, e ấp.

Nếu chiếc váy hở vai của bạn có cổ rộng hình chữ V, một sợi dây chuyền mỏng với mặt dây chuyền đơn giản sẽ tạo nên phong cách thanh lịch và tao nhã. Nếu bạn chọn một chiếc váy cưới rũ dài buộc dây ở cổ, bạn nên chọn phụ kiện tóc lấp lánh để tạo sự cân đối, ví dụ như một chiếc kẹp tóc pha lê.

Xem thêm: Những nguyên tắc cần biết khi chọn trang sức cho cô dâu

Tin đăng cùng chuyên mục