Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nơi Đầu Tiên Bán Lẩu Cá Bống Kèo

Thông tin mua bán
Mã tin
V206884
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2018
Hết hạn
20/09/2019
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903551696
Điện thoại
0903551696
Email
Địa chỉ
0903551696
Nội dung chi tiết

RAU ĐẮNG LẨU CÁ KÈO

ĐC: Số 04 Nguyễn Thị Diệu, P.6, Quận 3 

Tel: 0839330696 - 0903551696

https://www.facebook.com/RauDangLauCaKeo

Website: http://laucakeo.com

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến danh tiếng của lẩu cá kèo số 04 Sư Thiện Chiếu, Quận 3. Nổi tiếng bởi hương vị lẩu chua chua, thơm thơm ngon được rất nhiều người yêu thích ngay lần đầu thưởng thức. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng diadiemanuong.net.vn đến với Rau Đắng Lẩu Cá Kèo đã dời về số 04 Nguyễn Thị Diệu để thưởng thức hương vị lẩu cá kèo ngon đúng điệu nhất với giá cực ưu đãi. Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này nhé!

Rau Đắng Lẩu Cá Kèo có không gian rộng rãi, thoáng mát, gần gũi thiên nhiên tạo cho thực khách một khung cảnh thưởng thức thoáng đãng và sảng khoái. Thưởng thức các món hải sản trong không gian mát mẻ, thoáng đãng, thực khách cũng sẽ có cảm giác thật thoải mái để thưởng thức trọn vẹn các món ngon. Với không gian rộng lý tưởng và thực đơn phong phú, đa dạng Rau Đắng Lẩu Cá Kèo là điểm hẹn lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, tổ chức những bữa ăn gia đình ấm cúng.

Nổi bật bởi không gian thoáng mát, rộng rãi cùng thiết kế tinh tế với tông màu vàng chủ đạo, nhẹ nhàng, thực khách chắc chắc sẽ ấn tượng và thích thú khi bước chân vào quán. Cách trang trí tinh tế, gọn gàng cùng ánh đèn dịu nhẹ, quán mong muốn mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng, gần gũi và thoải mái hơn để thưởng thức trọn vẹn các món ngon.

 

 

Mới thoạt nhìn những con cá kèo nhỏ xíu bằng ngón tay, da nhớt, khiến nhiều thực khách cũng có phần e ngại. Tuy nhiên, loại cá này ăn thịt rất ngọt, mềm, thêm phần nước dùng chua chua, rất dễ ăn. Nước lẩu cá kèo có chút đặc biệt so với các loại lẩu thông thường khác bởi sự góp mặt của lá giang với vị chua và hơi chát. Chính hương vị đặc biệt này của lá giang khiến lẩu cá kèo trở nên thu hút hơn.

Những con cá kèo tươi roi rói, còn quẫy đạp, được thả vào nồi nước đang sôi, trông rất hấp dẫn. Khác với đa số các loại cá, phần ruột và mật của cá được giữ lại để ăn. Một chút đắng đắng của ruột cá, một chút béo ngậy của thịt cá hòa quyện trong nước lẩu lá giang chua chua, rắc thêm ít Tỏi phi, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó.

Lẩu cá kèo là món mang hương vị miền Nam đặc trưng. Nước dùng lẩu có vị chua rất thanh của lá vang chỉ riêng có tại quán Rau Đắng, lẩu được phục vụ thực khách bằng lò than hồng rực, an toàn, và càng làm dậy lên mùi thơm quyến rủ của lá vang mà các loại bếp cồn, gas không mang lại được.  Lẩu lá vang nấu được với rất nhiều món như cá bông, cá ngát, cá lóc, tôm, mực, cánh gà...nhưng đặc biệt nhất là với cá kèo.
Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nhanh tay ụp cá kèo sống tươi rói nguyên con (chỉ rửa sạch, không chà mất nhớt làm thân cá cứng đờ, mất đi 70% hương vị) vào nồi lẩu. Cá kèo béo béo, ít xương, thịt ngọt và liền lạc, hưởng nguyên vị đắng của túi mật kèo và ăn kèm với rau đắng, thân rau muống (bỏ lá), đặc biệt là rau nhút thì tuyệt ngon; dùng kèm với lẩu này là dĩa bún gạo mới đúng điệu nhất, cũng có thể dùng với bún tươi. Người mới ăn lần đầu nhìn cảnh cá còn sống giãy trong nồi sẽ có đôi phần e sợ. Nếu vậy, bạn sẽ ăn lẩu cá nấu chín rồi mới phục vụ.

Cá kèo chín tới, vớt ra dĩa để riêng rồi mới cho rau vào (nếu để lâu thịt cá rục nát không ngon); nhất định phải chấm với nước mắm nguyên chất thêm ớt xắt lát thì mọi hương vị sẽ tụ hội đầy đủ, cộng hưởng tối đa, thấm nơi đầu lưỡi. Và làm bạn không thể chỉ ăn một lần. Cũng có khi khách dùng với nước mắm me.  Bổ sung gắp rau tươi ngon thấm chút  vị mặn của nước mắm - bạn sẽ thấy được nét đặc sắc của ẩm thực miền Nam sao thanh tao, dung dị, đầy lưu luyến.

Các món ăn kèm với lẩu cũng rất phong phú như rau đắng, rau muống, rau nhút, kèo nèo và bún. Cá kèo còn đang nóng phải được chấm với loại nước mắm nguyên chất có vài lát ớt thái mỏng thì mới mặn mà và làm nổi bật lên tính chất đồng quê của cá kèo. Một lần thưởng thức lẩu cá kèo tại Rau Đắng Lẩu Cá Kèo, bạn sẽ hiểu vì sao nơi đây lại được nhiều người lựa chọn như vậy. Hãy đến, trải nghiệm và cảm nhận ngay bạn nhé!

Tọa lạc tại quận 3, Rau Đắng Lẩu Cá Kèo từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Món ăn tại Rau Đắng Lẩu Cá Kèo đảm bảo rất tươi ngon, giữ trọn vẹn được hương vị tươi nguyên mà biển khơi mang lại. 

 

 

Cá bống kèo chiên vị nhân nhẫn, béo béo...chấm với nước mắm me, một loại nước mắm đặc trưng vùng Nam Bộ có vị chua chua, ngọt ngọt, mặn mặn rất lạ miệng.

Đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ thân thiên, vui vẻ và chu đáo của nhân viên đã làm nên sự hài lòng và tin tưởng lựa chọn ở thực khách từ khắp mọi nơi. 

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Chi Tiết Liên Hệ:

RAU ĐẮNG LẨU CÁ KÈO

ĐC: Số 04 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3 

Tel: 0839330696 - 0903551696

https://www.facebook.com/RauDangLauCaKeo

Website: http://laucakeo.com

Email: nhatthanhthy@yahoo.com.vn

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục