Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nối Mi Đẹp Quận 12, Hóc Môn

Thông tin mua bán
Mã tin
V181686
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2018
Hết hạn
13/07/2019
Xem :
494
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
LAN SPA
Điện thoại
Tel: 0908933627
Email
Địa chỉ
Đ/c: 77/7B Vạn Hạnh, Trung Chánh, Hóc Môn
Nội dung chi tiết

LAN SPA

Đ/c:

CN1: 40/7 Bis KP.2, Trung Mỹ Tây, Quận 12 (Ngay cầu vượt Quang Trung)

CN 2: 77/7B Vạn Hạnh, Trung Chánh, Hóc Môn

Fanpage: Nối Mi Phun Xăm

Tel: 0908933627

Giờ mở cửa: 8h - 20h

Chương trình khuyến mãi: 

Giảm 50% tất cả các dịch vụ tại cơ sở 2 đến hết ngày 31/07/2018

Nối mi 99K

Tọa lạc tại số 77/7B Vạn Hạnh, Trung Chánh, Hóc Môn,  Lan Spa như một thiên đường làm đẹp thu nhỏ với đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với chất lượng chuẩn spa, giá cả lại rất phải chăng. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất. Lan Spa chuyên: điều trị mụn, nám, sẹo rổ, nối mi, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ,.. nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp. 

Không phải khi ở thời điểm hiện đại, hàng mi mới là vấn đề được bàn tán sôi nổi. Sở hữu làn mi dài, cong vút, đẹp tự nhiên luôn là mơ ước của bạn gái. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng có một làn mi đẹp để có thể tự hào. Hiểu được nỗi lo lắng cũng như mong muốn của phái đẹp, Lan Spa tự hào mang đến dịch vụ nối mi chuyên nghiệp để sẵn sàng tư vấn, giúp các cô gái lựa chọn và có một hàng mi phù hợp nhất, từ đó trở nên tự tin và năng động hơn.

Lan Spa có nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từng sợ mi lụa được kết nối với từng sợ mi thật của bạn đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt. Không bị đứt, bị gãy gây khó chịu cho mắt như các trường hợp uốn thông thường.

Nếu những nàng cá tính đang tìm kiếm cho mình hàng mi phong cách, thời thượng thì Lan Spa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày đẹp tự nhiên tại Lan SpaKỹ thuật Điêu Khắc Chân Mày - Microblading sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Đức cùng với bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

Mụn là một trong những nguyên nhân khiến bạn mất vẻ tự tin trong giao tiếp, luôn lo lắng mỗi khi rửa mặt, trang điểm, và bạn mong ước có thể xóa tan nó ngay lập tức. Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Lan Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, những dịch vụ làm đẹp tại Lan Spa được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo qua trường lớp chuyên sâu về thẩm mỹ. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn nhất thế giới đều được cập nhật thường xuyên.

Phụ nữ muốn hạnh phúc, trước tiên phải đẹp. Nếu mặt không có nét, mũi không cao, số đo 3 vòng chưa chuẩn thì điều quan trọng nhất còn lại chính là da phải đẹp. Nếu bạn đang lao đao vì làn da đen, lấm tấm mụn thì Lan Spa là sự lựa chọn phù hợp nhất. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Lan Spa để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân.

Ngoài ra, nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn lựa nơi để học tập của các bạn yêu thích nghề làm đẹp, Lan Spa chuyên đào tạo học viên nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn cao đáp ứng nhu cầu làm đẹp rộng rãi cho chị em phụ nữ. Tại đây, các bạn được đào tạo tất tần tật về nghề làm đẹp như: phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, nối mi,... 

Bạn vừa ra trường và đang hoang mang về định hướng nghề nghiệp cho bản thân? Bạn thích làm đẹp cho mình và mọi người? Bạn đang băn khoăn làm sao tăng thu nhập chính bằng nghề làm đẹp cho phái yếu mà mình yêu thích bất lâu nay? Lan Spa sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn!

Tại Lan Spa học viên sẽ được học song song giữa lý thuyết và thực hành do Lan - chủ spa trực tiếp giảng dạy. Chương trình học bao gồm: 

Lý thuyết căn bản về từng loại da

Kỹ thuật chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao 

Phương pháp trị mụn, sẹo hiệu quả nhất

Các phương pháp trị liệu công nghệ cao

Nối mi

Khoá học nối mi chỉ 3 triệu đồng cho tất cả các kỹ thuật
Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể mở tiệm ngay. Học viên ở xa có chỗ ở lại (không lấy phí)   
Khoá học 10 ngày chủ yếu là thực hành, bao học trọn đời.
Khoá học bắt đầu từ ngày 15 tháng 7 đến ngày 15/ 8.
Nhanh tay đăng ký ngay. Chỉ với 3 triệu cho bạn một tương lai vững chắc.  

Học nối mi tại Lan Spa cam kết học viên nắm vững kĩ thuật và thực hành thành thạo trên khách hàng sau khi kết thúc khoá học
1. Kĩ thuật nối mi ONE BY ONE
2. Kĩ thuật nối mi THIÊN THẦN
3. Kĩ thuật nối mi VOLUME
4. Kĩ thuật nối mi HOA HỒNG ĐEN
Khoá học thích hợp cho mọi đối tượng làm việc trong nước hoặc đi nước ngoài
Chương trình học bao gồm 
- Cấu tạo của lông mi thật, chu kì sinh trưởng và phát triển của mi
- Độ dày, độ dài, độ cong, phân biệt mi mink - mi silk
- Tìm hiểu về dụng cụ, cách sử dụng hiệu quả nhất
- Tìm hiểu về keo nối mi, thành phần keo, nhiệt độ độ ẩm thích hợp cho keo nối mi
- Mi classic, mi volume, mi hoa hồng đen là gì ???
- Cách đặt mi, tách mi, phận biệt lớp mi, tầng mi, mi yếu, mi khoẻ xác định độ dài, độ dày kích thước phù hợp
- Cách tháo mi bằng keo - sáp
- Vì sao nối mi bị cộm mắt, vì sao mau rụng - cách khắc phục
- Cách dặm mi - vệ sinh mi
- Kĩ thuật làm dày chân mi
- Cách phân biệt các dáng mắt, các kiểu mi 
Thực hành trên mẫu thật tất cả các kỹ thuật 

Khoá học phun xăm (Có chỗ ở lại cho học viên)

Chỉ với 5 triệu đồng. Áp dụng cho 10 người học viên đăng ký đầu tiên và chia sẻ nhiều trên trang cá nhân. 

Khi tham gia khoá học, học viên được học tất cả các kỹ thuật  phun xăm, điêu khắc đầy đủ để có hành trang lập nghiệp cho một tương lại tươi sáng. 
"Một nghề cho chín còn chín nghề" -  Lan Spa tự tin là người thầy dẫn dắt học viên thăng hoa cùng cái đẹp!

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Lan Spa sẽ là nhịp cầu nối để chinh phục ước mơ làm đẹp cho các bạn học viên. Kết thúc khóa học, học viên được cấp bằng có giá trị pháp lý. 

LAN SPA

Đ/c: 77/7B Vạn Hạnh, Trung Chánh, Hóc Môn

Tel: 0908933627

Fanpage: Nối Mi Phun Xăm

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục