Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nối Mi Đẹp Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V173421
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2018
Hết hạn
21/06/2019
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SƯƠNG TRẦN NỐI MI
Điện thoại
Tel: 0909766437
Email
Địa chỉ
Đ/c: 75 Tân Vĩnh, P.6, Quận 4
Nội dung chi tiết

SƯƠNG TRẦN NỐI MI

Đ/c: 75 Tân Vĩnh, P.6, Quận 4

372 Tôn Đản, P.4, Quận 4

Fanpage: Sương Trần Nối Mi Quận 4

Facebook: Sương Trần Eyelash

Tel: 0909766437

Bên cạnh những chuẩn mực của cặp mắt đẹp như: to tròn, rõ mí thì đôi hàng mi cong, dài cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sức hút và chiều sâu cho "cửa sổ tâm hồn". Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng mi dài tự nhiên, dịch vụ nối mi ra đời là "cứu cánh" giúp phái đẹp sở hữu một hàng mi quyến rũ. 

Sương Trần Nối Mi không chỉ được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo nối mi uy tín tại TP. HCM mà Sương Trần còn cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Sương Trần giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi, dù là dịch vụ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nhẹ và thoải mái.

Sương Trần nối mi với 4 tiêu chí: Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Sương Trần có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình.

Dưới đôi bàn tay điêu luyện của các chuyên viên, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật. Đặc biệt ƯU ĐÃI GIẢM NGAY 10% cho khách hàng đặt lịch trước và khách hàng đến check in tại Sương Trần (Áp dụng đối với chi nhánh Tân Vĩnh).

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Sương Trần mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Sương Trần được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

“Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Sương Trần là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 

SƯƠNG TRẦN NỐI MI

Đ/c: 75 Tân Vĩnh, P.6, Quận 4

Tel: 0909766437

Fanpage: Sương Trần Nối Mi Quận 4

Facebook: Sương Trần Eyelash

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục