Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nối Mi Đẹp Quận Tân Bình, Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V156586
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/05/2018
Hết hạn
07/05/2019
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CHAU LASH LAND
Điện thoại
Tel: 0932659986
Email
Địa chỉ
862 Nguyễn Trãi, P. 14, Quận 5 Tel: 01264307868 - 03838537678 Ms. Tuyết Mai
Nội dung chi tiết

CHAU LASH LAND

Đ/c: 43F, Cống Lỡ, P.15, Q.Tân Bình

(Đối diện Co.op Food)

Facebook: Chau Lash Land - Trung Tâm Đào Tạo Nối Mi Chuẩn Kỹ Thuật Quốc Tế

Tel: 0932659986

Một đôi mắt đẹp có lẽ là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu đôi mắt to tròn, lấp lánh "biết nói" hay hàng lông mi dài cong vút gợi tình. Và để tạo điểm nhất cho đôi mắt hoàn hảo hơn, chị em mình thường gắn mi giả hoặc chuốt mascara… Tuy nhiên, cách này tốn thời gian và không phải ai cũng đủ khéo léo để biến hóa cho đôi mắt như vậy. Để rút ngắn thời gian make-up, cũng như giúp bạn có được bộ mi đẹp tự nhiên nhất, CHAU LASH LAND cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp. Đến với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp của CHAU LASH LAND đôi hàng mi của bạn sẽ dài và đẹp hơn bao giờ hết. Với CHAU LASH LAND chỉ từ 200k bạn sẽ nhận được dịch vụ nối mi chuẩn Châu Âu. 

Không chỉ được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo nối mi uy tín tại TP. HCM mà CHAU LASH LAND còn cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, CHAU LASH LAND đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi bao gồm: Mi Classic (One By One), Mi Volume 2-3D, Mi Katun, Lash Botox.. cho dù là dịch vụ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nhẹ và thoải mái. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nối mi, CHAU LASH LAND thực sự là một địa chỉ rất đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

CHAU LASH LAND nối mi với 4 tiêu chí: Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo đều sử dụng của công ty quốc tế Hoa Beauty Lashes 100% nên cực kì an toàn và đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

CHAU LASH LAND có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được các chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của các chuyên viên, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật. Đặc biệt ƯU ĐÃI GIẢM NGAY 10% cho khách hàng đến check in tại CHAU LASH LAND và TẶNG NGAY thẻ tích luỹ điểm giảm giá 50% ngay lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.

Quy trình nối mi:
Tư vấn lông mi cho khách - Kiểm tra độ khoẻ của mi - Chọn mi có độ dày phù hợp - Tẩy trang mắt - Tiến hành vệ sinh mi với dung dịch tạo bọt Protein - Rửa sạch mi bằng nước y tế - Dùng quạt điện thổi khô mi - Đo mắt để canh điểm chuẩn - Đắp mặt nạ Eye Patch dán mi dưới & kiêm dưỡng ẩm mắt - Tiến hành nối mi
Trong suốt quá trình nối khách sẽ được đắp chăn, nghe nhạc thư giãn - ngủ ngon. 

Bảng giá nối mi tại CHAU LASH LAND: 
Mi Classic (One By One): 200.000vnd
Mi Thiên Thần: 250.000vnd
Mi Volume 2-3D: 300.000vnd

Mi Volume 3-4D: 350.000vnd
Mi Volume 4-5D: 400.000vnd
Mi Volume Mega: 450.000vnd
Mi Volume Hollywood: 450.000vnd
Mi Camellia - Hoa Hồng Đen ở Việt Nam: 400.000vnd

Mi Katun: 350.000vnd
Mi Mix Màu: 350.000vnd-500.000vnd

Lash Botox: 250.000vnd

CHAU LASH LAND nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn lựa nơi để học tập nghề nối mi của các bạn yêu thích nghề làm đẹp. CHAU LASH LAND mở khóa đào tạo học viên nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn cao đáp ứng nhu cầu làm đẹp rộng rãi cho chị em phụ nữ. Tại đây, các bạn được đào tạo tất tần tật về nghề nối mi.

Là người sáng tạo nên CHAU LASH LAND, từng tham gia các khóa học do các chuyên gia hàng đầu thế giới giảng dạy: Tốt nghiệp khoá Volume Russian cùng chuyên gia Hanna Putjato CEO của London Lash tại Anh Quốc,  khoá Volume 3-6D cùng nghệ nhân Irina Andreeva CEO trường Viva Lashes tại Moscow Nga,  khoá Volume Eyelash Extension Maxi Volume Style cùng chuyên gia Vitalina Ratsiazhenka CEO của International Academy "EVRO Beauty" tại nước Nga, khoá Mega Volume do master của công ty Hoa Beauty Lashes đảm nhiệm..

Đặc biệt, tự hào là người đầu tiên tạo nên phong trào mi màu ở Việt Nam, Đạt Giải Nhất bộ môn Nối Mi Volume 2-3D Master tại Cuộc Thi Nối Mi Thế Giới 2017, Giải Nhì bộ môn Nối Mi Volume 4-5D Master tại Cuộc Thi Nối Mi Thế Giới 2017...

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp cùng tình yêu nghề mãnh liệt, CHAU LASH LAND sẽ là nhịp cầu nối để chinh phục ước mơ làm đẹp cho các bạn học viên.

Chắc hẳn nghề nối mi đang dần dần trở nên rất hot trong ngành làm đẹp hiện nay. Và tương lai việc nối mi sẽ dần thành thói quen không thể thiếu của phái đẹp. Lựa chọn đúng người, người thầy sẽ giúp bạn phân nửa đoạn đường thành công, CHAU LASH LAND tự tin là người thầy dẫn dắt bạn thăng hoa cùng cái đẹp.

Học viên CHAU LASH LAND sẽ được nhận trọn bộ sản phẩm đồ nghề CAO CẤP FREE để sử dụng trong suốt khoá học và sau khi ra nghề có thể dùng cho khách từ 40=>50 người. Tặng giáo trình kiến thức chuẩn quốc tế từ cơ bản đến nâng cao. Đảm bảo tay nghề sau khi học xong vững và nắm được các kiến thức quan trọng nhất. 

Học phí theo đúng giá công ty quy định - KHÔNG có phụ phí:

+ Khóa học cơ bản: 8 triệu (4 ngày)

+ Khóa học nâng cao: 8 triệu (4 ngày)

+ Trọn gói 2 khóa học: 16triệu (8 ngày)

Thời gian học từ 9:30 đến 17:00 hàng ngày

CHAU LASH LAND chuyên đào tạo học viên cấp tốc sang nước ngoài làm việc.

 

Quyền lợi của học viên: 

- Được hỗ trợ kiến thức mãi mãi.
- Được giảm 10% trên tổng hoá đơn mỗi khi mua hàng tại công ty.

- Được tham gia các khoá học của các chuyên gia quốc tế miễn phí khác theo quyết định của công ty Hoa Beauty Lashes.
Cấp bằng có giá trị Quốc Tế chính thức của công ty HOA BEAUTY LASHES.

NỘI DUNG CHI TIẾT KHÓA HỌC:
+Hướng dẫn lý thuyết Classic (kỹ thuật one by one)
+Mi classic là gì? Kỹ thuật, biểu diễn mi classic.
+Hướng dẫn lý thuyết Volume (kỹ thuật tạo Fan nhiều sợi trên 1 sợi mi thật)
+Mi volume là gì?
+Hướng dẫn tạo fan nhanh bằng nhiều cách: fan tay,fan lắc,fan gạt,fan đặt,fan nở hoa..v..v
+Thực hành cắm mi trên mi giả và mẫu thật
+Sự phát triển của mi tự nhiên. 
+Các bệnh về mắt có liên quan đến mi nối.
+Các kiểu mắt tự nhiên.
+Các dáng mi phù hợp.
+Độ cong của mi nối và độ cong phù hợp với từng mắt tự nhiên. 
+Độ dày phù hợp để bảo vệ mắt và mi thật.
+Độ dài an toàn cho mi tự nhiên. 
+Kỹ thuật lấy keo của mi classic. 
+Kỹ thuật lấy keo của mi volume.
+Kỹ thuật 6 cách tạo fan volume 2D, 3D, 4D, 5D, 6D...
+Cách rửa mi. 
+Cách tháo mi nối bằng sáp. 
+Cách tháo mi bằng nhíp. 
+Cách dặm/chặm mi sau khi khách quay lại.
+Cách mix độ cong. 
+Cách mix độ dài. 
+Thành phần keo nối mi (Và những điều cần lưu ý) 
+Thành phần sáp tháo mi.
+Thành phần primer (Chất tăng kết dính của keo mi) 
+Sơ đồ các dáng mắt (mắt mèo, mèo sexy, mèo con, mắt búp bê, mắt tròn, mắt sóc ) 
+Perfect line là gì?
+Eyeliner effect là gì?
+Cách mix mi màu. 
+Cách nối mi dưới. 
+Cách chăm sóc mi. 
+Cách chụp hình sản phẩm.
+Chia sẻ cách quảng cáo. 
+Cách tư vấn khách hàng trước và sau khi nối.

Về sản phẩm học viên được tặng (đồ nghề nối mi): cam kết sản phẩm chất lượng, dung tích lớn, siêu bền, độ an toàn cao, được nhập nơi rõ nguồn gốc, nói không với hàng TRUNG QUỐC và đặc biệt không phát sinh thêm chi phí trong quá trình học. Sau kết thúc khoá học vẫn luôn hỗ trợ online suốt đời. Sẽ được cập nhật xu hướng nối mi mới không tốn thêm bất kỳ chi phí nào, đuợc tham gia các khoá học cùng các cô giáo đến từ nhiều quốc gia trên thế giới miễn phí hoặc được giá ưu đãi nhất. 

Có cơ hội làm đại lý thương hiệu.
Có cơ hội thăng tiến cấp bậc trong trung tâm.
Cơ hội đi thi đấu trong và ngoài nước.

CHAU LASH LAND

Đ/c: 43F, Cống Lỡ, P.15, Q.Tân Bình (Đối diện Co.op Food)

Tel: 0932659986

Facebook: Chau Lash Land - Trung Tâm Đào Tạo Nối Mi Chuẩn Kỹ Thuật Quốc Tế

Tin đăng cùng chuyên mục