Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V290396
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2019
Hết hạn
16/08/2020
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0797271168
Điện thoại
0797271168
Email
Địa chỉ
0797271168
Nội dung chi tiết

NƯỚC SÂM ÂU CƠ

Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình

Tel: 0797271168

Giờ mở cửa: 7h30 - 23h

Trong các món đồ uống giải khát thì nước sâm luôn được lòng nhiều người bởi vì chúng đáp ứng đủ các tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Những lúc đi đường nắng nóng, kẹt xe khó chịu thì một ly sâm mát rượi sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái hơn. Bởi thế hãy tham khảo địa điểm dưới đây để bạn có thể tìm đến ở Sài Gòn này để làm dịu tâm trạng ngay thôi nào.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Loại nước sâm này được đánh giá cao về độ bổ dưỡng và giải nhiệt hiệu quả nhờ thành phần được nấu từ các vị thuốc Đông y. Bạn có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn như hoa đậu biếc, bạch cúc, rễ tranh, rong biển, bí đao, long nhãn... Mỗi vị mang đến cái ngọt thơm, man mát đặc trưng cùng với đó là màu sắc rất lạ mắt. 

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Sâm bông cúc là loại nước giải nhiệt bổ dưỡng và rất dễ uống. Nước sâm được nấu từ bông cúc và cho thêm nhãn nhục nên mang đến hương vị thơm mát, thanh thanh hấp dẫn. Hút một hơi để cảm nhận vị ngọt tự nhiên của sâm hòa cùng với phần đá mát lạnh, mệt mỏi cỡ nào cũng thấy dễ chịu đi mấy phần. 

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Nước Sâm Âu Cơ đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm để khách hàng cảm nhận những thay đổi của cơ thể sau khi uống cũng như an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của Nước Sâm Âu Cơ. Nước sâm ở đây được nấu từ 100% nguyên liệu tự nhiên và nguyên chất nói không với các chất hóa học gây tác dụng phụ hay nước lạnh pha loãng sâm. 

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: trong nhà

Đến với quán, bạn cũng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ nhanh và chu đáo của đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây. Với những nụ cười thân thiện, các nhân viên của quán sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, xe môtô và ngoài trời

NƯỚC SÂM ÂU CƠ

Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình

Tel: 0797271168

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục