Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ốc Phố Sài Gòn - Quán Ốc Hải Sản Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V300604
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2019
Hết hạn
27/09/2020
Xem :
416
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0333103905
Điện thoại
0333103905
Email
Địa chỉ
0333103905
Nội dung chi tiết

ỐC PHỐ SÀI GÒN

Đ/c: 103 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 

Tel: 0333103905

Giờ mở cửa: 11h - 23h

Người Sài Gòn ăn ốc bất kể nơi đâu, từ nhà hàng sang cho đến quán bình dân; và ăn bất kể thời gian, từ trưa, chiều hay tối, khuya. Tuy nhiên dường như đối với giới trẻ, ăn ốc là phải ngồi quán lề đường hoặc bình dân, “dzô dzô” đưa cay vui vẻ, thoải mái cười đùa thì mới thực sự là cái “thú” trong chuyện ăn uống.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đám đông và ngoài trời

Nằm ngay đường Hòa Hưng với khá nhiều hàng quán, bạn sẽ bắt gặp một quán ốc lúc nào cũng đông đúc khách. Đó chính là Ốc Phố Sài Gòn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Kết quả hình ảnh cho hàu nướng bơ tỏi

Kết quả hình ảnh cho hàu nướng mỡ hành

Phong cách chế biến tại Ốc Phố Sài Gòn khá khác so với những nơi khác nên hương vị độc đáo và riêng biệt là điều dễ hiểu. Ốc Phố Sài Gòn phục vụ đầy đủ các loại ốc. Với thực đơn đa dạng món ăn, Ốc Phố Sài Gòn mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món. Nếu thích hương vị thơm nồng của mỡ hành, tỏi thì bạn nên chọn các món nướng như sò lông, sò điệp, chem chép, sò dương nướng mỡ hành hoặc nướng tỏi.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cũng từ một loại ốc nhưng với phương pháp chế biến và gia vị khác nhau cũng có thể cho ra những món ăn cực độc đáo. Từ cách chế biến đơn giản nhất như hấp, luộc đến các cách chế biến cầu kỳ như xào, chiên bơ, rang, nướng... đều tạo nên sức hấp dẫn riêng của mỗi món ốc. Món thì chế biến với muối ớt dành cho tín đồ ăn cay, món sốt bơ tỏi béo ngậy dành cho các bạn ăn không ngại béo, món hấp với sả thơm lừng…

Kết quả hình ảnh cho các món ốc

Kết quả hình ảnh cho các món ốc

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho các món ốc

Các món ăn tại Ốc Phố Sài Gòn chế biến từ dân dã đến cầu kỳ, truyền thống pha lẫn hiện đại... mỗi một món ăn là tất cả tâm huyết của đầu bếp nơi đây. Ốc Phố Sài Gòn luôn mong muốn mang đến cho thực khách sự hài lòng bên cạnh các món ăn chất lượng và cách bài trí đẹp.

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho càng ghẹ

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho sò dẹo

Kết quả hình ảnh cho món ốc giác

Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, chỉ cần ngồi quây quần bên một nồi lẩu bốc hơi nghi ngút thì đã có một buổi chuyện trò rôm rả. Ở quán Ốc Phố Sài Gòn đặc trưng còn có Lẩu cá bóp, Lẩu cá đuối...

Kết quả hình ảnh cho lẩu cá bóp

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho lẩu thái

Kết quả hình ảnh cho lẩu gà tiềm ớt hiểm

Lẩu cá đuối tại quán được chế biến “đúng chuẩn” cho hương vị thơm ngon, đậm đà nhất, để bạn có thể cảm nhận trọn vẹn vị thơm, ngọt của thịt cá đuối. Nguyên liệu đầu tiên làm nên sự khác biệt của món lẩu này đó là việc lựa chọn những chú cá đuối còn tươi ngon nhất, do cá tươi nên không cần khử mùi tanh như những con cá đánh bắt dài ngày. Thể hiện qua những lớp cá tươi trong, giòn rụm cá sau đó được mổ bụng, làm sạch. Phần sụn cá được cắt nhỏ rồi cho vào nồi ninh để ngọt nước. 

Kết quả hình ảnh cho lẩu cá đuối

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho lẩu cá đuối

Ốc Phố Sài Gòn sở hữu một không gian khá rộng rãi, thoáng mát.Với mô hình thiết kế dạng mở, bàn ghế được xếp ngay ngắn, gọn gàng. Đến đây, quý khách sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu bởi không gian mát mẻ. 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Không có mô tả ảnh.

Ngoài ra, với sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả mọi người. Ốc Phố Sài Gòn đáp ứng nhu cầu thay đổi khẩu vị của gia đình bạn, là điểm tụ họp cuối tuần cho bạn trẻ sành ăn uống. 

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi, đám đông, bàn và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, đám đông

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, bàn, đồ uống và trong nhà

* Menu tham khảo:

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

ỐC PHỐ SÀI GÒN

Đ/c: 103 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 

Tel: 0333103905

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục