Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Okê Steak - Món Âu Giá Việt - Quán Bít Tết Ngon Quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V305728
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2019
Hết hạn
14/10/2020
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0707391865
Điện thoại
0707391865
Email
Địa chỉ
0707391865
Nội dung chi tiết

Okê Steak - Món Âu Giá Việt

Đ/c: 299/2/29 Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 11

Thời gian hoạt động: 8h - 21h hàng ngày

Fanpage: Okê steak

Tel: 0707391865

Giao hàng tận nơi qua GoViet, Now, Loship

Khi nhắc tới steak, mỳ Ý hay một số món Âu khác, ta thường liên tưởng ngay đến những nhà hàng lãng mạn, sang trọng, có rượu vang, tiếng đàn piano và tất nhiên kèm theo đó là một menu đắt đỏ. Ấy vậy mà, dạo mấy vòng quanh Sài Gòn, người ta bỗng dưng phát hiện ra vài quán ăn nho nhỏ chuyên bán steak và món Âu với cái cực kỳ phải chăng, nép mình lặng dưới sự ồn ào huyên náo của chốn thị thành. Chưa kể, không gian tại những nơi này tuy nhỏ nhưng lại được trang trí ấm cúng, rất phù hợp để bạn thưởng thức một bữa tối hạnh phúc bên gia đình hoặc người yêu đấy!

Trong hình ảnh có thể có: bàn và món ăn

Với kinh nghiệm nhiều năm của đầu bếp, Okê Steak đã mang đến cho thực khách nhiều món ăn ngon mà không lo về giá cả. Các món ăn tại quán như là một cuộc phiêu lưu của chính nó: luôn đa dạng về hương vị, tinh tế và đầy bất ngờ. Quán là nơi được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho các buổi gặp gỡ, hẹn hò thân mật của mình.

Trong hình ảnh có thể có: bàn và món ăn

Chất lượng steak ở đây thì khỏi bàn, với những miếng bò thơm và ngọt, cắt lát dày nhưng lại như tan đi trong miệng khi thưởng thức. Và tất nhiên, tuy dày là vậy nhưng thịt bò của Okê vẫn giữ được đồ mềm và ngọt, cùng với sự đa dạng và phong phú trong các loại sốt ăn kèm. Bên cạnh đó, món khoai tây của quán với lớp vỏ giòn nhưng bên trong lại mềm, ăn hoài không thấy ngán. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Hầu hết mọi người đều nghĩ thịt bò quan trọng nhất trong món bít tết. Thế nhưng nước sốt mới chính là thứ quyết định vị ngon của món ăn này. Nước sốt ở đây rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nào phù hợp với khẩu vị của mình như sốt tiêu đen, sốt phô mai, sốt BBQ, sốt chua cay.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài bò bạn cũng có thể chọn các loại steak khác như thịt cá sấu, thịt đà điểu, thịt cừu đều rất đáng để thử. Một phần ăn no bụng như vậy mà chỉ có giá từ 45.000 - 65.000đ. Nếu muốn bạn có thể gọi thêm salad hoặc mì Ý để bữa ăn thêm phần đa dạng hơn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: món ăn và văn bản

Không gian tương không quá lớn thế nhưng với lối kiến trúc trẻ trung, hiện đại và ấm cúng đã tạo nên một phong cách tinh tế và lịch thiệp.

* Menu tham khảo

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Okê Steak - Món Âu Giá Việt

Đ/c: 299/2/29 Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 11

Fanpage: Okê steak

Tel: 0707391865

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục