Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẩu thuật nâng mũi s line hết bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V290420
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2019
Hết hạn
26/08/2022
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giá phẩu thuật nâng mũi s line hết bao nhiêu tiền, chi phí nâng mũi s line là bao nhiêu, là một trong những mối quan tâm của nhiều bạn nữ khi muốn làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ.


Thông thường trước khi làm phẫu thuật nâng mũi hẳn các nàng sẽ tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp an toàn và hiệu quả lâu dài. Tiếp đó là mối quan tâm về chi phí nâng mũi hết bao nhiêu tiền, đối với vấn đề nhạy cảm này Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùngxin đưa ra nhận định đó là không có mức giá nâng mũi cụ thể mà chỉ có chi phí nâng mũi phù hợp


Nâng mũi giá rẻ và đẹp ở đâu?

Chắc chắn câu hỏi nâng mũi giá rẻ và đẹp nhất ở đâu là tâm lý của đa phần chị em khi tìm hiểu về hình thức làm đẹp này. Thực tế hiện nay trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, và phẫu thuật nâng mũi nói riêng đều không hề có mức giá nâng mũi rẻ mà chỉ có mức chi phí nâng mũi phù hợp nhất.


Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùngđể có thể đưa ra một mức chi phí nâng mũi phù hợp các bác sĩ thường sẽ tiến hành một quy trình kiểm tra, tư vấn và tìm hiểu mong muốn của khách hàng để có thể tạo hình một chiếc mũi đẹp.
Loại hình nâng mũi mà bạn mong muốn cũng quyết định cho chi phí nâng mũi hết bao nhiêu tiền. Có 3 loại hình nâng mũi hàn quốc, nâng mũi s line và nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy. Tất nhiên mỗi một loại hình nâng mũi đòi hỏi kỹ thuật cũng như chất liệu phẫu thuật khác nhau vì vậy nâng mũi hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào yếu tố này. Hơn nữa những bạn đã nâng mũi ở nơi khác nhưng bị hỏng khi đến Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùngđể sửa lại thì mức chi phí sửa mũi cũng sẽ khác.

- Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tận tâm và lâu năm trong nghề, với bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người phẫu thuật chính cho các ca phẫu thuật làm đẹp. Vì vậy sự tận tâm, danh tiếng, sự “mát tay”, con mắt thẩm mỹ của bác sĩ là một trong những yếu tố quyết định đến chi phí nâng mũi hết bao nhiêu tiền và sự thành công với vẻ đẹp của bạn.
Nâng mũi S line tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là phương pháp nâng mũi tiên tiến, mang lại chiếc mũi đẹp từng chi tiết. Nó là sự kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để tạo nên dáng mũi tự nhiên, mũi sẽ cao từ sống mũi chạy lượn sóng hình chữ S mềm mại đến đầu mũi, đầu mũi không bị bóng đỏ, chân mũi và đầu mũi tạo thành dáng chữ A hoàn hảo.

Với phương pháp này khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có thể yên tâm lựa chọn mà không hề lo lắng về vấn đề gì. Nâng mũi S-line được các bác sĩ đánh giá cao về độ an toàn, bởi trong kỹ thuật này chất liệu độn để nâng mũi được sử dụng là sụn tự thân và thường lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn của chính khách hàng nên rất thân thiện với cơ thể.

Đặc biệt nâng mũi S-line mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên cho kết quả nâng mũi duy trì ổn định. Kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và chi phí thì rất hợp lý với khách hàng. Trong đó chi phí nâng mũi S-line Hàn Quốc :

– Nâng mũi Sline 3D: 25 triệu

– Nâng mũi Sline 4D bán cấu trúc: 25 triệu

– Nâng mũi S-line Hàn Quốc 4D cấu trúc: 35 triệu

THẨM MỸ VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG - ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP UY TÍN

Là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực Miền Nam, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đầu tư cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại, với đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, thực hiện các quy trình theo chuẩn của Bộ Y Tế. Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.
Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ nâng mũi đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn Trang gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7.
Tiếp theo: Nâng mũi s line sụn tự thân hoàn toàn.

Tin đăng cùng chuyên mục