Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phòng Khám Chuyên Khoa 278 - DL Skin Clinic Bác Sỹ Phan Thanh Tùng

Thông tin mua bán
Mã tin
V181693
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2018
Hết hạn
13/07/2019
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA 278 - DL SKIN CLINIC
Điện thoại
Tel: 0919567778
Email
Địa chỉ
Đ/c: 278 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân (Số cũ 144 Tên Lửa)
Nội dung chi tiết

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA 278 - DL SKIN CLINIC

Đ/c: 278 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân (Số cũ 144 Tên Lửa)

Fanpage: Clinic Da Liễu .Thẩm mỹ - Spa Bs Phan Tùng

Tel: 0919567778

Thời gian: 13h00 - 22h00 các ngày trong tuần, CN 8h-22h

Tai mũi họng 19h00 - 22h00 các ngày trong tuần, CN 8h - 22h

Chương trình khuyến mãi:

Lăn kim 1800k giảm còn 699k

Điện di Vitamin C giảm còn 200k

 Áp dụng từ 10/7-17/7/2018 voucher sử dụng đến ngày 30/8/2018

Phòng khám chuyên khoa 278 - Da Liễu chuyên điều trị:

- Khám và điều trị các bệnh da liễu, hoa liễu

- Điều trị da bằng Laser kỹ thuật cao 

- Điều trị mụn trứng cá bằng phương pháp mới

- Khám, tư vấn chăm sóc da spa miễn phí 

- Tư vấn mỹ phẩm cao cấp an toàn, hiệu quả

- Tai - mũi - họng do BS.Huỳnh Lan khám và điều trị. 

Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp văn minh, an toàn cho sức khỏe phái đẹp. Phòng khám chuyên khoa 278 - Da Liễu với mong muốn mang lại cho phái đẹp một thanh xuân rực rỡ với làn da mịn màng cùng sức khỏe dẻo dai. 

Tọa lạc tại số 278 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân (Số cũ 144 Tên Lửa), Phòng khám chuyên khoa 278 - Da Liễu được biết đến là một trong những phòng khám và chăm sóc da uy tín tại TP.HCM. Với đầy đủ cơ sở vật chất cùng những trang thiết bị hiện đại, Phòng khám chuyên khoa 278 sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả điều trị cao nhất. Phòng khám chuyên các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như: điều trị mụn, liệu trình chăm sóc da mụn, liệu trình tái tạo da, lăn kim, điện di vitamin C,..

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, Phòng khám chuyên khoa 278 - Da Liễu hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy, phòng khám luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.

Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ 2 trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, Phòng khám chuyên khoa 278 - Da Liễu ứng dụng các công nghệ làm đẹp da hàng đầu tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất.

Hiện nay, công nghệ lăn kim được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là “giải pháp vàng” trong điều trị sẹo rỗ. Theo chứng minh lâm sàng, phương pháp này tác động đến 80% việc sản sinh collagen ở lớp trung bì, giúp làm đầy mô, còn 20% là việc chăm sóc da bằng dưỡng chất cần thiết. Đây thực sự phương pháp hay giúp trị sẹo rỗ hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của công nghệ lăn kim tế bào gốc: An toàn tuyệt đối, không gây đau đớn, không gây tác dụng phụ, Điều trị sẹo rỗ hiệu quả, duy trì kết quả lâu dài, Có thể điều trị đồng thời các vùng khác nhau trên cơ thể, Làn da săn chắc, mịn màng, trẻ hóa. Thời gian tái tạo collagen kéo dài tới nhiều tháng sau đó, Làm tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cao nhất..

Đến với Phòng khám chuyên khoa 278 - Da Liễu, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ chiếu đèn Bluelight và ánh sáng xung nhiệt IPL vô cùng hiện đại và tiên tiến, giúp bạn điều trị mụn một cách hiệu quả. Phương pháp điều trị mụn này giúp hạn chế tình trạng mụn tái phát mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên không tì vết. Công nghệ hiện đại này được áp dụng chữa trị đối với tất cả các loại mụn khác nhau, đều cho kết quả điều trị mụn hiệu quả. Kết thúc liệu trình, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng mịn màng, đầy sức sống, sạch các đốm mụn.

Ưu điểm nổi bật khi điều trị mụn tại Phòng khám chuyên khoa 278 - Da LiễuMụn được điều trị tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mụn có thể tái phát lại, Thâm sẹo được giải quyết triệt để sau mụn, Phòng khám chuyên khoa 278 - Da Liễu sử dụng máy móc và thiết bị điều trị mụn tiên tiến và hiện đại giúp bạn an tâm về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.

Phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Phòng khám chuyên khoa 278 - Da Liễu để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân. “Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Phòng khám chuyên khoa 278 - Da Liễu là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA 278 - DL SKIN CLINIC

Đ/c: 278 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân (Số cũ 144 Tên Lửa)

Tel: 0919567778

Fanpage: Clinic Da Liễu .Thẩm mỹ - Spa Bs Phan Tùng

http://diachilamdep.net

 

Tin đăng cùng chuyên mục