Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phủ Răng Sứ Nano Uy Tín Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V217589
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2018
Hết hạn
20/10/2019
Xem :
477
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0944128288
Điện thoại
0944128288
Email
Địa chỉ
0944128288
Nội dung chi tiết

AMI SPA & DENTAL

Đ/c: 683 Âu Cơ, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

Fanpage: ADELE Spa & Beauty Care

Tel: 0944128288

Xuất phát từ mong muốn đem đến vẻ đẹp thật tự nhiên, nhưng không phải tự nhiên mà cái đẹp lại tìm đến - đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ tiêm filler chuẩn spa tại Ami Spa & Dental.

Ami Spa & Dental cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp không phẩu thuật như: Tiêm Filler, Botox, Truyền trắng da, Tiêm tan mỡ các vùng, phủ sứ nano,... bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp.

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Ami Spa & Dental. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn, đều trải qua những cuộc luyện tập kỹ càng, kiểm tra sát sao mới có thể được Ami Spa & Dental tuyển chọn. 

Bạn không cần “sống chung” với nụ cười xỉn màu, loang lổ. Mặt dán răng sứ Nano siêu mỏng như kính áp tròng sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Ami Spa & Dental không đơn giản là làm đều răng, trắng răng... Ami Spa & Dental thiết kế nụ cười duyên cho riêng bạn tự tin tỏa sáng cùng công nghệ mặt sứ siêu mỏng không mài răng. Với đội ngũ chuyên viên nha khoa thẩm mỹ quốc tế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng không tì vết mà giá cả rẻ nhất thị trường.

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp phủ răng sứ Nano: Bảo tồn được răng gốc, Tăng khả năng ăn nhai, Tính thẩm mỹ cao, Độ bền tối đa, Không đau, không gây ê buốt, Không mài nhỏ răng, Không hôi miệng, Không viêm lợi.. Khắc phục tối đa các khuyết điểm: Răng ố vàng, Răng thưa, hở kẽ, Răng nhiễm màu kháng sinh...

Sức cuốn hút mạnh mẽ từ gương mặt V-line hay dáng mũi thanh cao dường như chưa bao giờ hạ nhiệt đối với phụ nữ Á Đông bởi không chỉ tôn lên vẻ nữ tính, duyên dáng mà còn mang đến vẻ ngoài trẻ hơn tuổi khá nhiều. Và khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ tiêm filler tại Ami Spa & Dental - Sức mạnh và quyền năng của thẩm mỹ không xâm lấn.

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn.

Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Bạn đang có nhiều khuyết điểm trên gương mặt: cằm ngắn, mũi thấp, môi mỏng, hàm bành, mặt nọng....Phải làm sao để khắc phục? Với phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, chỉ sau vài phút mọi nhược điểm trên khuôn mặt đều biến mất. Ami Spa & Dental cam kết: không đau, không bầm tím, không cần nghĩ dưỡng và không có tác dụng phụ. 

Với Ami Spa & Dental sở hữu gương mặt đẹp không góc chết chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Bên cạnh trào lưu mặt V-line sắc nét, góc cạnh thì nhiều người vẫn yêu thích vẻ đẹp phúc hậu với gương mặt tròn bầu bĩnh đáng yêu. Đặc biệt, việc làm đầy má hóp còn giúp che đi khuyết điểm gò má cao. Chính vì thế mà Baby Face được các bạn giá Hàn Quốc cực kỳ yêu thích. Phương pháp tiêm má baby (làm đầy má hóp) ra đời là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu gương mặt bầu bỉnh, 2 má phúng phính như em bé chỉ với 5-15 phút thực hiện giúp tái tạo đường nét khuôn mặt chuẩn theo “tỷ lệ vàng” mà không cần động chạm dao kéo.

Luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến cho bạn gương mặt tinh tế và phù hợp. Thái độ chu đáo, cách phục vụ chuyên nghiệp, mỗi một nhân viên tại Ami Spa & Dental sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho sắc đẹp mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Ami Spa & Dental hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và Ami Spa & Dental hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Ami Spa & Dental cơ hội được chăm sóc bạn và nụ cười của bạn!

AMI SPA & DENTAL

Đ/c: 683 Âu Cơ, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

Tel: 0944128288

Fanpage: ADELE Spa & Beauty Care

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục