Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Bình Dân Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V149858
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/04/2018
Hết hạn
14/04/2019
Xem :
404
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BK QUÁN
Điện thoại
Tel: 0906961800
Email
Địa chỉ
Đ/c: 72B ( Đối Diện 91) Lê Lợi, P.4, Quận Gò Vấp
Nội dung chi tiết

BK QUÁN

Đ/c: 72B ( Đối Diện 91) Lê Lợi, P.4, Quận Gò Vấp

Tel: 0906961800

Thời gian : 11h00 - 14h00

17h00 - 21h00

Cứ ngỡ là quận Gò Vấp xa xôi “hẻo lánh” nhưng ngược lại đây là khu trung tâm ăn uống đa dạng, phong phú tập trung nhiều các món ăn ngon và giá lại cực kì “sinh viên”. Cùng Địa Điểm Ăn Uống ghé đến quán ăn "sáng giá" nhất khu vực này nhé đó là quán Bk Quán.  Tại đây  đã trở thành ký ức hay văn hóa của vùng đất Sài Gòn hơn chục năm nay. 

Gần Đại Học Công Nghiệp 4 TPHCM. Ship tận nơi đặt hàng qua Dlivery. now trên Foody.

Tại Bk Quán có menu món ăn đa dạng như các món nui, món cơm... và nhiều món khác, quán  và giá bình dân.

Bạn sẽ không còn tò mò mỗi khi nghe nhắc đến cửa hàng BK Quán vì tất cả món ăn ngon sẽ có trong quán

Món ăn các món chiên xào:

* Cơm bò xào: Cơm xào mang hương vị giòn tan kết hợp với kim chi và thịt bò đầy dinh dưỡng. Món cơm này đảm bảo sẽ cung cấp cho các bạn nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Đến với Bk Quán bạn sẽ được thưởng thức món ăn ngon dân dã này đấy.

* Gà giòn sốt xí muội:  Đây là quán có món gà sốt xí muội mới các bạn nên đi ăn thử liền luôn, Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được món gà giòn giòn bên ngoài phủ thêm lớp sốt xí muội chua chua ngọt ngọt ngon lắm, ở đây chỉ chọn cánh làm thôi để sốt thấm được vào bên trong chứ đùi hay ức thì thịt nhiều nên sốt không ngấm được vào trong, thật là không chê vào đâu được.

* Pad Thái: Pad Thái được xem là món ăn mang quốc hồn quốc túy của đất nước chùa vàng. bạn sẽ khó có thể tìm được món ăn này ở Sài Gòn, nhưng khi đến với BK Quán bạn sẽ cảm nhận được những sợi bánh phở thấm đẫm gia vị ngọt ngọt, chua chua, cay cay, mặn mặn…thật sự rất thú vị. Nếu không muốn tốn thời gian mà vẫn có thể thưởng thức Pad Thái chuẩn vị đậm đà ngon miệng thì hãy đến quán nhé, khi ăn các bạn nhớ vắt thêm vài giọt chanh tươi sẽ tạo nên mùi vị rất thơm.

* Nui đúc lò phô mai: Là món mới và tiêu biểu của Bk Quán, khi bạn ngán với những  món nui xào , nui nấu thịt bình thường, bạn hãy thử món nui đút lò cùng thịt băm và rau củ giàu chất dinh dưỡng xem sao nhé. Để nui giữ được độ mềm nhưng vẫn dai ngon, sau khi luộc chín, chủ quán sẽ ngâm trong nước lạnh khoảng 10', khi đó sẽ có một  món ngon lạ miệng và đẹp mắt.

BK QUÁN

Đ/c: 72B ( Đối Diện 91) Lê Lợi, P.4, Quận Gò Vấp

Tel: 0906961800

http://www.diadiemanuong.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục