Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Gia Đình Ngon Hóc Môn

Thông tin mua bán
Mã tin
V191244
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2018
Hết hạn
05/08/2019
Xem :
393
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN ÔNG BỤT
Điện thoại
Tel: 0908079394
Email
Địa chỉ
Đ/c: 17/2A Ấp 6, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn
Nội dung chi tiết

QUÁN ÔNG BỤT

Đ/c: 17/2A Ấp 6, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn

Tel: 0908079394

Thời gian: 10h - 23h từ Thứ 3 - Chủ Nhật

Ở Sài gòn, bạn có thể dễ dàng thấy những quán ăn chạy dọc 2 bên đường. Nhưng để tìm được một quán ăn ngon vừa ý, vừa túi tiền thì thật không dễ, bạn phải là một thực khánh sành ăn và chịu khó thử nghiệm từng quán thì mới biết được. Vậy tại sao không thử ghé thăm Quán Ông Bụt?

 

Là một trong những quán ăn gia đình,được các thực khách thường xuyên lui tới,Quán Ông Bụt nằm ở 17/2A Ấp 6, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn là địa điểm thích hợp cùng bạn bè, gia đình hay người ấy tụ tập, hẹn hò với những món ăn đồng quê với hương vị độc đáo mang một phong cách rất riêng của Quán Ông Bụt chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng.

Tại Quán Ông Bụt, các món ăn được lựa chọn theo nhu cầu và cập nhật món mới thường xuyên nhưng vẫn giữ được những nét rất riêng, chính vì vậy được nhiều thực khách đánh giá là một quán ăn với nhiều món ngon, lạ miệng với nhiều hương vị độc đáo khác nhau.

Khi ghé Quán Ông Bụt,  các bạn đừng quên bỏ lỡ những món ăn được chế biến từ gà, vịt, heo mọi... Các món ăn tại Quán Ông Bụt được làm bởi các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, vị món ăn luôn rất thơm ngon, được chăm chút rất kĩ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu cho đến khi chế biến ra, nguồn nguôn liệu luôn tươi sống và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Một trong những món ăn đang được săn lùng trong thời gian gần đây chính là Trứng non xào mướp . Trứng non vốn đã ngon rồi, bây giờ lại còn thêm cả mướp, ăn trong những ngày trời mưa dầm dề thì thích lắm luôn ấy

Heo Mọi Nướng có vị thơm lừng lại hơi dai dai khiến cho người ta khó có thể cưỡng lại được.

Gà nướng muối ớt là món ăn yêu thích của nhiều người khi phối hợp vị cay mặn thơm của muối ớt vào thịt gà nướng ngọt dai. 

Đến với Quán Ông Bụt, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon lạ miệng, mà còn được hòa mình trong không gian sân vườn thoáng mát, rộng rãi, nhưng lại rất ấm cúng. 

Tại Quán Ông Bụt có những không gian riêng tư để bạn vừa thưởng thức món ăn, cùng trò chuyện cùng lũ bạn thân, tận hưởng không gian sân vườn hài hòa với những họa tiết đơn giản gần gũi mang mọi người đến gần nhau hơn, hãy cùng tạo những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè, những phút giây lãng mạn cùng người ấy với Quán Ông Bụt, bạn nhé !

QUÁN ÔNG BỤT

Đ/c: 17/2A Ấp 6, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn

Tel: 0908079394

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục