Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Gia Đình Ngon Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V200906
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/09/2018
Hết hạn
03/09/2019
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0907502800
Điện thoại
0907502800
Email
Địa chỉ
0907502800
Nội dung chi tiết

ROMAN QUÁN - QUÁN  ĂN GIA ĐÌNH

Đ/c: 19 Đường 909 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8

Tel: 0903052839 - 0907502800

Facebook: Roman Coffee

Chương trình khuyến mãi:  Hóa đơn từ 500.000 trở lên được tặng một phần quà

Bạn thấy làm biếng khi phải di chuyển tới quán cafe rồi lại đi ăn? Đừng lo tạiRoman Coffee sau sẽ đáp ứng đủ yêu cầu của bạn, quán cafe view đẹp và món ăn ngon nữa nhé. Bạn muốn cùng gia đình thưởng thức một bữa ăn ngon nhưng lại băn khoăn không biết nên đến địa điểm nào. Vì vậy mình cũng hay tìm kiếm đến đây một địa điểm có đồ ăn ngon, không gian rộng rãi, ấm cúng để đưa cả nhà đến vào cuối tuần, ngần ngại gì các bạn hãy đến Roman Coffee để tận hưởng một sự khác biệt nhé.

Quên đi những cảm giác mệt mỏi, xô bồ và huyên náo của cuộc sống thường ngày, Roman Coffee  mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bất kỳ ai khi đến đây. Quán với không gian nhẹ nhàng, để bạn có thể dành cho riêng mình một khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè, hay đơn giản chỉ để quên đi những mệt mỏi của công việc và cuộc sống.

Quán khá rộng, lại được thiết kế một cách khéo léo chia không gian thành nhiều mảng khác nhau và dù ngồi ở bất cứ góc nào, màu xanh của cây lá cũng ngập tràn xung quanh bạn, mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng.

Chỉ cần đến một lần thôi là không muốn về, cứ muốn ở mãi trong cái không gian lãng mạn với tường gạch, với quạt gió, với những chậu hoa treo trên cao, những bức tranh nhỏ ở mỗi bàn, những khu vực khác nhau mang lại những cảm giác khác nhau. Quả thực không gian ở đây lúc nào cũng khiến người ta ấm lòng. Bước vào quán là bước vào một thế giới khác, mình sẽ có không gian, thời gian, và trọn vẹn xúc cảm để nạp đầy năng lượng trước khi trở về với thực tại.

Cà phê sân vườn được xem là “món ngon” của Sài Gòn. Với không gian thoáng mát, khung cảnh thiên nhiên gần gũi, những quán cà phê sân vườn sẽ là địa điểm  thư giãn yên bình cho các bạn trẻ đang sống và làm việc ở Sài Gòn. Đây là một quán cà phê sân vườn tuyệt đẹp bạn nên 1 lần ghé qua.

Đôi khi tôi đi loanh quanh những quán café nhỏ với nâu đá, đen đá từ vài chiếc ghế gỗ con con bên vỉa hè tấp nập, cho đến cốc café ấm nồng cùng chiếc bánh quy bơ cho buổi chiều nơi chung cư cũ kỹ nhuốm màu thời gian hay thỉnh thoảng là những tách cappuccino thơm lừng trong căn biệt thự sân vườn lộng lẫy hoành tráng. Và hôm nay, sao không thử cùng tôi khám phá loanh quanh những cafe sân vườn được nhiều thực khách yêu thích.

Quán cafe sân vườn, rộng rãi, thoáng mát. Với không gian xanh thoáng mát, mang đậm chất retro riêng và rất “chic” trong từng chi tiết nên Roman Coffee là điểm đến thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò hay những cô nàng FA muốn lẩn trốn. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian cổ kính lạ mắt, được thưởng thức những món nước uống tươi mát và hòa mình vào những gia điệu nhạc Jazz du dương và cuốn hút.

Đây là một trong những quán cafe sân vườn vừa rộng vừa mát nhất nhì Sài Gòn, với nhiều mảng chỗ ngồi khác nhau để chọn lựa. Giữa quán là hồ nước lớn, có giếng nhân tạo, nhiều mảnh xanh, nhiều khu chỗ ngồi đẹp, độc đáo cùng với nhiều dịch vụ hấp dẫn. Tôi gọi Sài Gòn là thiên đường café. Bởi Sài Gòn trong tôi luôn tựa như một bức tranh đầy màu sắc được nhuộm đầy ăm ắp sự nồng nàn của hương vị café phố.

Bạn còn có thể thức thức thức uống khác nhau như: kem và cafe capuchino...

 

Đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của khách hàng, Roman còn phục vụ món  điểm tâm sáng và cơm trưa văn phòng

 

* Hát với nhau:

Roman Coffee là nơi để phát hiện những giọng hát hay và kịp thời bồi dưỡng cho các bạn trẻ thật sự mong muốn đi xa hơn trong con đường ca hát của mình. Hát với nhau Roman Coffee sẽ giúp bạn lưu lại những kỷ niệm đẹp, không chỉ có bạn bè mà còn có cả tất cả khán giả cùng nhau gởi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất, một đêm vui thật sự cho ngày sinh nhật của bạn là món quà ý nghĩa mà hát với nhau Roman Coffee sẽ mang đến cho bạn.

*Đờn ca tài tử:

Có một quán cà phê từ lâu đã trở thành điểm hẹn cho những người yêu thích đờn ca tài tử vào mỗi buổi tối ngay giữa Sài Gòn  bạn đã thử chưa? Đó là quán Roman Coffee... đến đây bạn sẽ được nghe và cảm nhận được những bài hát hay trong khi nhâm nhi những ly cafe hay một thức uống khác...

*Karaoke Hát với nhau:

Đến với Roman Coffee ta sẽ tìm thấy nhau, cùng hòa vào nhau  trong những bài hát yêu thích... điều này làm bạn giải tỏa hết căng thẳng trong cuộc sống,đưa bạn bớt đi stress trong những bài hát của nhau... cho bạn xóa đi những mệt mỏi trong công việc của cuộc sống.

Tại đây, cơm gia đình sẽ giới thiệu đến bạn các món ăn đặc biệt như:

Những điều thú vị trên bạn còn có thể thưởng thức các món nhậu alacarte, hải sản tươi sống, và đặc biệt là món dê ninh thuận..

Chắc hẳn không có nơi nào mà thú vị như ở Roman Coffee đúng không? Còn ngần ngại gì sao không cùng những người bạn đến đây với những bài hát du dương và những món ăn đầy thú vị nào!

ROMAN QUÁN - QUÁN  ĂN GIA ĐÌNH

Đ/c: 19 Đường 909 Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8

Tel: 0903052839 0907502800

Facebook: Roman Coffee

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục