Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Gia Đình Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V163522
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2018
Hết hạn
24/05/2019
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HUG A MUG
Điện thoại
Tel: 0949734584
Email
Địa chỉ
Đ/c: 52 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình
Nội dung chi tiết

HUG A MUG

Đ/c:  52 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình

Tel: 0949734584

Sau một ngày làm việc vất vả, những bữa ăn gia đình sẽ giúp các thành viên trong gia đình có cơ hội quan tâm và hiểu nhau nhiều hơn, và những bữa ăn gia đình sẽ trở nên ý nghĩa và thú vị hơn nếu bạn thường xuyên thay đổi không gian thưởng thức. Lần này, Địa điểm ăn uống xin giới thiệu đến bạn Quán ăn gia đình Hug A Mug ở Q. Tân Bình.

Tọa lạc tại số 52 Ấp Bắc, P.13, Q. Tân Bình, Hug A Munglà quán ăn gia đình bình dân phù hợp với mọi đối tượng thực khách. Với thiết kế đơn giản, không gian quán chú trọng nhiều về yêu cầu sạch sẽ, thoáng mát nhằm vừa đảm bảo nhu cầu thưởng thức món ăn, vừa mang đến cho thực khách một không gian thư giãn và giải tỏa căng thẳng lý tưởng. Điểm nhấn chủ đạo của quán là những chiếc bàn ghế đơn giản, được sắp xếp hợp lý trong những khoảng không rộng rãi, đáp ứng được nhu cầu ăn uống của các nhóm bạn, nhóm gia đình và các buổi tiệc tùng, sinh nhật.

Thực đơn của quán ăn vô cùng phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của thực khách. Quán  đặc biệt nổi tiếng với món như : Mì xào, cháo, các món về mực, bò, gà, và các món xào.... Được chế biến từ nguồn nguyên liệu phong phú gồm nhân: hải sản, thịt, củ, quả… mỗi món Dimsum là một màu sắc riêng, hương vị riêng.

 

Nếu bạn thích các món chiên, bạn có thể gọi cho mình món: Hải sản chiên, cơm chiên dương châu, đồ gà quay.... Ngoài ra, các món ăn có nước như: các món lẩu & các món canh... với hương vị thơm ngon, trang trí bắt mắt cũng khiến bạn khó lòng cưỡng lại.

 

Các món ăn tại đây được đầu tư công phu về cả mùi vị và hình thức trình bày, trang trí. Chính vì thế, khi món ăn được dọn ra, bạn khó có thể cưỡng lại được hương thơm phức cùng màu sắc vô cùng hấp dẫn. Và khi nếm thử, bạn sẽ càng say mê hơn cái hương vị thơm ngon, đậm đà của mỗi món ăn.

Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản của quán cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của các nhân viên sẽ mang đến cho các thực khách cảm giác vô cùng thoải mái, giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn bữa ăn ngon trong không gian ấm cúng của quán.

HUG A MUG

Đ/c:  52 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình

Tel: 0949734584

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục