Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Gia Đình Ngon Rẻ Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V264838
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2019
Hết hạn
18/04/2020
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0969284878
Điện thoại
0969284878
Email
Địa chỉ
0969284878
Nội dung chi tiết

QUÁN ĂN GIA ĐÌNH 2 RÂU

Đ/c: 50 Hoàng Kim Giao, P.5, Quận 8 

Thời gian hoạt động: 15h đến khuya

Tel: 0931144549 - 0969284878

Nếu như rừng xanh mang đến cho con người những món đặc sản quý hiếm thì biển bạc lại ưu đãi bằng những loại hải sản tươi ngon và độc đáo. Không biết tự bao giờ, hải sản đã trở thành một món ăn thân quen, dễ ăn, dễ chế biến, hợp với khẩu vị và sở thích của rất nhiều người. Qua bàn tay tài hoa của các đầu bếp, những tinh túy từ biển cả đã được chắt lọc và chế biến thành những món ăn ngon mắt, vừa miệng nhất. Chúng ta hãy cùng đến với Quán Ăn Gia Đình 2 Râu quán ăn chế biến hải sản tươi sống hấp dẫn nhé!

Món lẩu cua đồng hải sản trông đơn giản nhưng thực tế lại đòi hỏi sự cầu kỳ và hết sức kỹ lưỡng, đặc biệt là khâu chế biến. Muốn riêu cua ngon, người đầu bếp phải chọn những được những con cua chắc thân, còn sống. Có như thế, riêu cua mới kết thành mảng và thơm ngon, ngọt.

Khi thưởng thức lẩu, phải có đầy đủ các nguyên liệu kèm theo là sườn non, đậu hủ, và dĩ nhiên không thể thiếu hai thành phần chính của lẩu đó là thịt cua đồng và bắp bò hoa - phần thịt ngon nhất trên con bò. Mặt khác, món lẩu sẽ mất đi ít nhiều sức hấp dẫn nếu thiếu các loại rau xanh mát như mồng tơi, rau muống… và bánh đa cua ăn kèm.

Không những thế, nguyên liệu cho nồi lẩu còn có hải hải tươi ngon như: tôm, mực, chả cá để làm tăng thêm vị ngọt của nước dùng. Ăn kèm món với món là bún và các loại rau phong phú như: mướp, bông thiên lí, mồng tơi… Vị nồng của riêu cua, vị ngọt từ hải sản hòa trong cái thanh mát của các loại rau… tất cả quyện lại để tạo nên hương vị thơm ngon, thanh mát của món ăn, giúp bạn xua đi cái nóng bức ngày hè và có một bữa ăn ngon miệng với gia đình.

Lẩu cua đồng khi ăn cũng không cầu kỳ. Chan nước lẩu vào chén bún tươi, chỉ ăn với nước mắm mộc hoặc nước mắm ớt tùy khẩu vị. Ăn vậy mới thưởng thức được vị ngon dân dã của món ăn này, mộc mạc mà đậm đà sâu lắng như người dân quê giản dị mà tha thiết ân tình.

Quán chuyên phục vụ các món lẩu, hải sản, đồ nướng... đa dạng, món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn, thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn vô cùng hấp dẫn với thực đơn trên một trăm món ăn đa dạng và phong phú từ thịt heo, bò, gà, dê, mực, tôm, cá... với nhiều thể loại đặc sắc bao gồm: nướng, chiên, xào, hấp, lẩu, gỏi, cơm chiên... chất lượng đang được thực khách rất ưa chuộng. Chỉ cần ngang qua đây thôi là bạn sẽ bị thu hút ngay bởi mùi thơm từ thịt nướng cùng không gian bình dị, ấm cúng. Thế nên còn ngại ngần gì mà bạn không cùng tham gia khám phá các món ăn hấp dẫn tại đây nào!

Quán luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những tinh tuý từ biển cả. Với nhiều món ăn rất đa dạng và luôn phục vụ các nhu cầu như nhận đặc tiệc, liên hoan, sinh nhật, tất niên cuối năm.

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhanh chóng, lịch sự, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, thật tuyệt vời khi được thư giãn và thưởng thức những món lẩu, nướng và hải sản đặc sắc cùng gia đình, bạn bè.

QUÁN ĂN GIA ĐÌNH 2 RÂU

Đ/c: 50 Hoàng Kim Giao, P.5, Quận 8 

Tel: 0931144549 - 0969284878

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục