Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Món Âu, Món Mexico Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V265887
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2019
Hết hạn
24/04/2020
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0908161192
Điện thoại
0908161192
Email
Địa chỉ
0908161192
Nội dung chi tiết

Quán Taco Bistro

Đ/c: 163/14/5 Tô Hiến Thành, P. 13, Quận 10 

Fanpage: Taco Bistro

Tel: 0908161192

Ẩm thực châu Âu đặc trưng với những món ăn thơm và béo vị của bơ sữa, phô mai, cách trình bày món ăn đẹp mắt và tinh tế nhưng vẫn toát lên được sự điêu luyện trong cách chế biến, cùng với gia vị khá cầu kì. Thưởng thức món Âu không chỉ ở món ăn, mà còn là loại rượu vang uống kèm và không gian lãng mạn thì mới trọn vẹn. Những điểm đó luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho các đầu bếp cũng như là nguồn khơi dậy đam mê ẩm thực của những thực khách sành ăn. Vì nguyên liệu để chế biến những món ăn này thường rất cao cấp, chính vì vậy giá cả của chúng cũng có phần cao hơn những món khác. Nhưng với sự khéo léo trong việc sử dụng  nguyên liệu một cách hợp lý, một số nhà hàng phục vụ món Âu ở Sài Gòn với giá cả dễ chịu hơn nhiều.

Tọa lạc tại số 163/14/5 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10 Taco Bistromang đến cho bạn một hương vị mới lạ ngon miệng từ các món ăn nổi tiếng tại Mexico cũng như các món từ Châu Âu. 

Pizza là món ăn rất phổ biến ở các nước Phương Tây, nhất là ở Mỹ rất được các gia đình ưa chuộng. Còn gì tuyệt bằng buổi tối quây quần bên người thân yêu, gọi một phần Pizza nóng hổi, cùng xem một bộ phim hay và thưởng thức. Càng phổ biến, Pizza càng được chế biến thành nhiều loại khác nhau để phục vụ nhu cầu của thực khách.

Chất lượng món ăn ở Taco Bistro xứng đáng nằm trong top những nhà hàng xuất sắc nhất Sài Gòn. Đến đây, bạn không thể bỏ qua các món signature như pasta, risotto, và spaghetti. Mỗi món được chế biến với nguyên liệu cao cấp và trình bày đẹp mắt, cho thấy được Taco Bistro là một nhà hàng đẳng cấp. Một lần ăn thử beefsteak nơi đây bạn mới hiểu vì sao Taco Bistro lại được dân tình “phong tặng” danh hiệu nhà hàng beefsteak ngon nhất Sài Thành. Bạn sẽ được chọn tất tần tật từ loại thịt, nước sốt, “cân nặng” của thịt (chọn theo gram) và cách chế biến rare, medium rare, well done. Miếng beefsteak theo kiểu medium rare ở Taco Bistro lúc nào cũng hoàn hảo, thịt đỏ, mềm và mọng nước như tan ra trong miệng.

Tất cả mọi thứ được làm thủ công, tại chỗ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ đúng hương vị Mexico với đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm và giỏi. Bao gồm cả bánh ngô và bột ngô được đánh giá cao sẽ chẳng có ở đâu đánh bại được công thức hướng tới sự hài lòng và sức khỏe của khách hàng thế này.

Khó lòng rời mắt bởi những món Âu tinh tế như thế này

Một không gian mát mẽ với một lối thiết kế sang trọng, nhẹ nhàng, yên tĩnh,  giao hòa vào với thiên nhiên cho bạn những trải nghiệm thú vị với những món ăn đậm chất phương Tây nhưng giá cả lại "rất Việt Nam".

Với thực đơn phong phú cho cả bữa trưa, bữa tối cùng không gian nhà hàng sang trọng, đẹp mắt, chất lượng phục vụ chuẩn 5 sao tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Bên cạnh một không gian lý tưởng, bạn có thể khám phá một thực đơn đa dạng và độc đáo, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon đầy bổ dưỡng. Từ các món ăn nhẹ khai vị như soup, salad đến các món ăn chính như pizza, cari, mỳ Ý và các món mang đậm tính cầu kì như tôm cocktail, sườn sốt BBQ, bò nướng kiếu Pháp…

Và quan trọng hơn nữa, cách phục vụ ở nơi đây hết sức thân thiện và chuyên nghiệp. Một địa điểm đầy đủ bốn tiêu chí “ không gian đẹp, món ăn ngon, phục vụ thân thiện, giá cả hợp lý” thì còn gì lý tưởng hơn nữa nhỉ.

Quán Taco Bistro

Đ/c: 163/14/5 Tô Hiến Thành, P. 13, Quận 10 

Fanpage: Taco Bistro

Tel: 0908161192

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục