Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Món Huế Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V210142
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/09/2018
Hết hạn
29/09/2019
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0907864748
Điện thoại
0907864748
Email
Địa chỉ
0907864748
Nội dung chi tiết

QUÁN ĂN HÂN THỊ

Facebook: Bánh Bèo-Lọc-Nậm Huế Hân Thị

Đ/c: 59 An Bình, P.6, Quận 5

Tel: 0907864748

https://www.foody.vn/ho-chi-minh/han-thi-bun-bo-hue-banh-beo-banh-loc-banh-nam

Nhắc đến Huế, người ta không chỉ nhắc đến một cố đô xưa, lăng tẩm, cầu Trường Tiền. Nghệ thuật ẩm thực của Huế làm lôi cuốn nhiều du khách tới đây, từ những món ăn dân dã như: bún bò, bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc...Nay không cần phải đến Huế, ngay giữa lòng Sài Gòn, thực khách cũng có thể thưởng thức những đặc sản của Huế tại Quán Ăn Hân Thị

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Tọa lạc tại số 59 An Bình, P.6, Q.5, Quán Ăn Hân Thị là địa chỉ với các món bánh đặc sản Huế chính hiệu: bún bò, bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc.... Với không gian gần gũi và thân mật, Quán Ăn Hân Thị là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa ăn gia đình, những buổi tụ tập bạn bè, người yêu với những giây phút thư giãn thoải mái và đáng nhớ.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Các món ăn được các đầu bếp chính gốc Huế làm trực tiếp, sử dụng 100% nguyên liệu tại Huế.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bánh nậm làm từ bột gạo, vừa ngon vừa có tính lành. Cách ăn bánh nậm đúng kiểu truyền thống là lột vỏ bánh ra, trải lên đĩa. nên để nguyên lá gói, mùi của lá sẽ giúp món ăn thêm ngon hơn. Múc nước mắm ớt pha loang, hơi ngọt tưới đều lên bánh. Khi đưa miếng bánh vào miệng, nhớ đừng nhai vội để có thể thưởng thức cảm giác bột gạo tan đều ra, thấm sâu, béo ngậy.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bánh bột lọc được làm từ bàn tay khéo léo của đầu bếp, phải cắn ngập răng mới cảm nhận hết vị ngọt của tôm, vị dai của vỏ bánh, thêm một chút nước mắm ngọt, thứ gia vị đặc biệt hấp dẫn thực khách.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Bánh bèo được đổ trong những cái chén sành nhỏ với lượng bột vừa phải, xoáy tròn ở chính giữa. Bên trên mặt bánh phủ một lớp bánh mì chiên giòn, tôm khô giã nhuyễn và mỡ hành tạo nên chén bánh có hình thức trông rất bắt mắt. Ăn kèm với bánh bèo là nước mắm chua ngọt được pha khá nhạt nhưng rất ngon. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ vị bánh bèo mềm mại, không quá dai nhưng cũng không quá bở, quyện cùng vị ngọt của nhân tôm, vị giòn của bánh mì chiên và đặc biệt là vị nước chấm đậm đà, cay cay, tất cả cùng tạo nên một món ăn dân dã mà cực kỳ tinh tế, ngon miệng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nhiều người nói phải có một lần ăn bún bò đến chảy nước mắt thì mới cảm được cái hương vị xứ Huế nó thâm trầm như thế nào. Tô bún bò nóng hôi hổi với nước bún trong, để lộ những sợi bún trắng và chân giò ninh mềm, thêm chút hành tây, hành lá, và sa tế cay nồng trông vô cùng bắt mắt. Húp một ít nước beo béo đậm đà, bạn sẽ cùng lúc cảm nhận vị cay, vị đậm đà, vừa nóng, vừa xuýt xoa, vừa nghe vị ngọt của nước bún, của thịt chạy dần vào trong thực quản.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nếu bạn muốn thưởng thức các món đặc sản Huế do chính tay người Huế chế biến thì chần chờ gì mà không đến ngay Quán Ăn Hân Thị

QUÁN ĂN HÂN THỊ

Facebook: Bánh Bèo-Lọc-Nậm Huế Hân Thị

Đ/c: 59 An Bình, P.6, Quận 5

Tel: 0907864748

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục