Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Ngon Ở Hóc Môn

Thông tin mua bán
Mã tin
V166363
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2018
Hết hạn
01/06/2019
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÒ KHO MẸ NẤU
Điện thoại
Tel: 0972448203
Email
Địa chỉ
Đ/c: 56/1, Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn.
Nội dung chi tiết

BÒ KHO MẸ NẤU

Đ/c: 56/1, Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn.

Tel: 0972448203

Facebook: Bò Kho Mẹ Nấu - 56/1 Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn

Giữa bộn bề của cuộc sống. Có những người may mắn được ở với gia đình. Có người phải đi xa xứ xa quê lập nghiệp. Những món ăn hàng ngày đôi khi chỉ là tiện đường, rẻ, cho qua bữa. Thèm lắm món ăn ngon, bổ dưỡng và không khí gia đình đúng nghĩa. Bò Kho Mẹ Nấu ra đời vì điều đó. Một quán ăn gia đình, chủ quán cũng là 1 người mẹ. Gần gũi thân thiết, khoảng cách đôi khi không còn là người bán hàng và khách hàng. Mà như được thấy hình bóng của mẹ mình vậy.

 

Quán Bò Kho Mẹ Nấu sẽ mang đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác biệt, không chỉ ở không gian quán sạch sẽ, mà còn cả về chất lượng thức ăn ngon sẽ cho bạn cảm giác như ở nhà cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động.

Không cầu kỳ, chẳng kén chọn người thưởng thức, bò kho tại quán sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Một món ăn bình dị mà thật đặc sắc, chỉ cần một lần được thưởng thức bạn sẽ không thể quên hương vị ngọt ngào của thịt bò, vị cay của ớt, tương…

Quán Bò kho Mẹ Nấu tung ra menu mới cho nhiều sự lựa chọn hơn nhé, Vừa ngon - Vừa tiết kiệm, Phục vụ Bò Kho - Cơm - Lẩu.

Bò Kho Mẹ Nấu đúng như tên quán, đậm đà, hương vị rất riêng. Miếng bò thơm ngon, quyện với nước sệt sệt, mang lại cảm giác vô cùng đặc biệt.

Khi tô bò kho nóng hổi, bốc hơi nghi ngút được bưng ra, mùi cay nồng thơm phức của món ăn sẽ khiến bao tử của bạn không khỏi bồn chồn. Miếng bò ngọt mềm nhờ vào bí quyết ướp thịt gia truyền, phần nước dùng sền sệt thơm nồng. Húp thử một muỗng nước, thoạt đầu, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa vì độ cay của ớt, của sa tế, nhưng dần dà lại là cảm giác sảng khoái thiệt “đã”, thoang thoảng hương thơm sả, quế, hồi hòa quyện cùng vị giòn của bánh mì hay mềm dai của hủ tiếu. Bên cạnh đó còn có đĩa giá và các loại rau thơm, vài lát chanh… cho món ăn của bạn thêm trọn vẹn. Ăn kèm bánh mì, phở, bún, mì sợi, mì gói, hủ tiếu.

Đến đây thực khách có thể gọi những món bò xào thơm ngon không kém ăn với cơm và bánh mì cũng hấp dẫn lắm : Bò sốt tiêu đen, Bò xào bông lý, Bò xào dưa chua, Bò xào bông cải, Bò xào xả ớt.

Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm cho thực khách những món mới: Cơm bò xào, Lẩu Kim Chi

Cơm bò xào là một món ăn đầy bổ dưỡng phù hợp với khẩu vị rất nhiều thực khách, thịt bò mềm kết hợp cùng một số gia vị độc đáo càng làm tăng sự hấp dẫn của món ăn khiến thực khách đã thưởng thức là nhớ mãi.

LẨU BÒ KIM CHI vị ngon khó cưỡng. Lẩu Bò Kim Chi hương vị cay cay, chua chua mang đến hương lạ miệng cho thực khách.

Bò kho Mẹ Nấu với bí quyết gia truyền vị ngon khó cưỡng! KHÔNG THỂ TRÌ HOÃN, hãy đến và cảm nhận nhé.

BÒ KHO MẸ NẤU

Đ/c: 56/1, Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn.

Tel: 0972448203

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục