Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Ngon Quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V324636
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2019
Hết hạn
05/12/2020
Xem :
484
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0931460468
Điện thoại
0931460468
Email
Địa chỉ
0931460468
Nội dung chi tiết

QUÁN ĂN A PHÓN

Đ/c: 19 đường số 52,CX Lữ Gia, P.15, Q.11

Tel: 0931460468 

Giờ mở cửa: 7h - 19h30

Nhận đặt hàng qua Goviet, Grab, Baemin, Now...

Nói đến món ngon cũng như sự đa dạng của ẩm thực thì rõ ràng nói mãi chẳng hết chuyện. Dù các quán xá bây giờ đa phần mở quanh năm, nhiều quán bán cả ngày, nhưng dù vậy, có những món ăn chỉ ngon nhất khi ăn đúng thời điểm. Nghĩa là đúng khung giờ, đúng mùa vụ. Chẳng hạn phở ngon nhất là vào buổi sáng, bánh đúc nóng là riêng dành cho buổi chiều đông, còn phở xào, nhất định nên ăn vào cữ chiều tối mùa bắt đầu se lạnh.

Để tiếp tục các bài viết khám phá món ngon Sài Thành. Hôm nay, diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu một quán ăn ngon ở Sài Thành. Hãy cùng chúng tôi bắt tay vào khám phá những địa điểm hấp dẫn này nhé.

Khác với phở nước coi trọng cái thanh của nước dùng, phở xào ngon phải có sự hài hòa giữa bánh phở, rau và thịt. Bánh phở xào sao cho thấm vị mà không nát. Thịt, rau đậm đà, mềm những vẫn có độ giòn, và đặc biệt không thể thiếu nước sốt. Thứ nước sốt sánh vừa đủ để thấm vào bánh phở, rau, thịt, nhưng cũng không được quá ngấy. Đi kèm là bát nước chấm nêm nếm cho vừa.

Ngoài ra quán A Phón còn có rất nhiều món ngon khác để thay đổi khẩu vị cho thực khách như Mì xào bò, mì Spaghetti, cơm chiên dương, cơm chiên cá mặn, mì xào thập cẩm thái lan, cơm xào bò, cơm gà....

Không chỉ thu hút người ăn bằng thứ màu sắc quyến rũ của nước sốt cà chua đỏ thẫm trên nền mì vàng óng nghi ngút khỏi mà mì Ý bò bằm còn thực sự chạm tới vị giác của người ăn với vị chua chua ngọt ngọt khó cưỡng. Để thưởng thức tròn vị, bạn có thể trộn đều mì trước khi ăn hoặc dùng nĩa cuộn lấy phần mì bên dưới 1 cách khéo léo sao cho lấy được cả phần sốt bên trên, chỉ khi cả hai – mì Ý và sốt bò bằm – hòa làm một thì mới có thể cảm hết vị ngon của món ăn.

Bên cạnh đó, yếu tố quyết định sự thành bại của món mì Ý bò bằm này là ở nước sốt. Cũng chỉ từ những nguyên liệu là thịt bò và sốt cà chua mà mùi vị của món mì Ý bò bằm tại Quán A Phón lại ngon và khác biệt hơn hẳn là do 1 chút bí quyết nêm nếm riêng của quán.

Cơm chiên Dương Châu là một trong những món cơm chiên được tìm thấy ở bất cứ quán ăn nào, vừa ngon, rẻ và bất cứ ai cũng yêu thích. Nhưng để ăn được món cơm chiên dương châu ngon đúng điệu thì bạn phải đến Quán A Phón. Cùng các thành phần chính của món ăn này là cơm, trứng, lạp xưởng và các loại rau ăn kèm khác như qua bàn tay điêu luyện của đầu bếp thì món ăn trở nên đặc biệt hơn.

Đến Quán A Phón, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Gà, rau củ, gia vị, nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng. Thực phẩm chế biến luôn bảo đảm chất lượng khi thực khách dùng món tại đây.

QUÁN ĂN A PHÓN 

Đ/c: 19 đường số 52,CX Lữ Gia, P.15, Q.11 

Tel: 0931460468 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục