Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Ngon Quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V391085
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2020
Hết hạn
21/09/2021
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 11 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN ĂN HOÀNG OAI
Điện thoại
02838581296
Email
Địa chỉ
168/82 Lê Thị Bạch Cát, P.11, Q. 11
Nội dung chi tiết

QUÁN ĂN HOÀNG OAI

Đ/c: 168/82 Lê Thị Bạch Cát, P.11, Quận 11

Facebook: Quán Ăn Hoàng Oai

Tel: 02838581296

Chương trình ưu đãi  giảm 10% từ ngày 17 /09 - 25/09 

Văn hóa ẩm thực Trung Hoa từ lâu đã nổi tiếng khắp Thế Giới bởi sự toàn vẹn trong suy nghĩ, sự kết hợp tinh tế giữa hương, sắc, vị và cả trong cách bày biện. Vì thế, từ lâu ẩm thực Trung Hoa đã vượt qua ranh giới của nước và đi đến các nước trên khắp Thế Giới, trong đó có cả Việt Nam. Hãy cùng Địa điểm ăn uống dạo qua một địa chỉ chuyên các món Trung Hoa tại thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Quán Ăn Hoàng Oai tọa lạc tại 168/82 Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11 với diện tích rộng thoáng. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho gia đình, nhóm bạn, các buổi liên hoan, tiệc tùng, chiêu đãi…

Quán Ăn Hoàng Oai đã xây dựng nên một thực đơn vô cùng đa dạng. Đến với Quán Ăn Hoàng Oai, bạn có thể tìm thấy các món ăn Trung Hoa trứ danh được làm bởi các nguyên liệu đa dạng được chế biến theo nhiều phương thức khác nhau, dư sức đáp ứng đủ khẩu vị những ai vốn yêu thích hương vị truyền thống của ẩm thực Trung Hoa. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, cách chế biến và nêm nếm vừa miệng, vô cùng tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo hương vị thơm ngon, hảo hạng.

Bạn sẽ có bữa ăn thú vị, tuyệt hảo với sự lựa chọn từ các món hải sản bao gồm cá Bống Tượng, cá Mú, cá Mú sao, mú cọp, cá chim, cá mặt quỷ,  mực, cua, tôm... tùy theo nguyên liệu mà được chế biến theo nhiều cách đặc biệt: xào dầu, xào tương, xào sốt, hấp, rang muối ớt, luộc, nướng… hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị khách sành ăn nhất.

Nói đến các món chua ngọt chắc hẳn ai cũng biết đến món sườn xào chua ngọt, đây là món khoái khẩu của rất nhiều người. Những miếng sườn được chiên vàng đều khi ăn vị béo của sườn hòa quyện với vị chua, ngọt, cay của các loại gia vị mang lại cảm cảm giác thanh đậm, không bị ngấy. Hương vị chua ngọt hòa quyện ăn mãi chẳng chán, ai cũng gật gù khen ngon. 

Đậu hủ Tứ Xuyên – Một trong 10 món ăn nổi tiếng nhất của vùng đất Tứ Xuyên mà ai cũng nên nếm thử nếu có cơ hội. Cay – nóng – mềm – tê tê - thơm đặc trưng, ngửi phát thôi cũng thấy kích thích rồi. Quán Ăn Hoàng Oai kể ra làm Đậu hủ Tứ Xuyên cũng khéo lắm. Bìa đậu non mềm, cắt vuông vức mà không bị nát hay vỡ, đắm mình trong làn nước sốt đỏ rực rỡ sóng sánh khiến ai nhìn cũng cảm thấy lớp nước sốt ấy mà chan vào cơm trắng thì ngậy, ngon phải biết! Nhưng chớ dại mà chan nếu bạn kém khoản ăn cay nha, vì nước sốt, nói thật, cay chảy cả nước mắt! Thế mới nói món Tứ Xuyên người không bản lĩnh khó lòng ăn cho đặng, nhưng cũng không cần là người thích ăn cay mới “ngấm” được vị ngon của món đậu hủ này.

Đậu hủ Tứ Xuyên

Chắc hẳn các bạn đã quen thuộc với món gà rang muối hay cua rang muối rồi phải không? Vậy thì cùng xem xem món mực rang muối có gì khác nhé! Mực rang muối ngoài giòn, trong mềm, vị ngọt đậm đà của mực thêm một chút cay cay của tiêu và ớt chắc chắn sẽ làm món ăn hấp dẫn mà gia đình bạn sẽ thích đấy.

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Quán Ăn Hoàng Oai cam kết luôn mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng và tràn đầy cảm giác hào hứng, thú vị. Đến với Quán Ăn Hoàng Oai 1 lần, bảo đảm bạn sẽ ấn tượng với hương vị món ăn Trung Hoa nơi đây và nhớ mãi.

QUÁN ĂN HOÀNG OAI

Đ/c: 168/82 Lê Thị Bạch Cát, P.11, Q. 11

Facebook: Quán Ăn Hoàng Oai

Tel: 02838581296

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục