Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V214852
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2018
Hết hạn
12/10/2019
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0989064690
Điện thoại
0989064690
Email
Địa chỉ
0989064690
Nội dung chi tiết

MEN QUÁN

Đ/c: 20/4 Kỳ Đồng, P.9, Quận 3

Fanpage: Men Quán

Tel: 0989064690

Ai đã từng đặt chân đến vùng Tây Bắc xa xôi của tổ quốc khi ra về chắc chắn sẽ không thể quên mang theo những hình ảnh, ấn tượng tốt đẹp về miền đất núi non trùng điệp này. Hình ảnh những cô gái Thái với những bộ váy áo thật rực rỡ đặc trưng của Tây Bắc hay những món ăn mang nét đặc trưng riêng của dân tộc như: thịt trâu gác bếp, thắng cố, thịt hun khói, xôi nương… Nếu bạn đã chót yêu và đang rất nhớ những món ăn đặc sản ấy thì ngay hôm nay hãy đến với Men Quán

Với thực đơn phong phú  được chế biến công phu bởi bàn tay tài hoa nhiều kinh nghiêm của các đầu bếp nổi tiếng, Men Quán sẵn sàng phục vụ thực khách

 

Lựa chọn Men Quán bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món ăn được chế biến cùng những gia vị từ núi rừng làm nên hương vị độc đáo của ẩm thực vùng Tây Bắc, những món ăn dân dã gần gũi và hết sức thân thuộc với con người và núi rừng Tây Bắc.

Bạn sẽ được miễn phí khai vị với món nộm rau thập cẩm, món ăn sẽ kích thích vị giác, giúp bữa ăn của bạn ngon hơn, phong phú hơn.

Trâu gác bếp - Lần đầu thưởng thức bạn sẽ cảm thấy khó ăn vì vị cay của gia vị và độ mặn, hắc của món ăn. Tuy nhiên, ăn thêm lần nữa lần nữa bạn sẽ bị hấp dẫn bởi miếng thịt khô nhưng vẫn giữ nguyên mùi vị đặc trưng, khi miếng thịt đã trôi xuống họng, vị ngọt đọng lại nơi đầu lưỡi lại khiến bạn mê mẩn. Khói ám lâu ngày làm thịt trâu có mùi đặc biệt, mang đậm phong vị núi rừng với hình thức bên ngoài khô, màu nâu thẫm, nhưng phần trong vẫn hồng hào, tươi đỏ, ngọt đậm đà.

Đến với Men Quán bạn sẽ được thưởng thức lẩu gà vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Gà là gà ta thả vườn chính hiệu cho thịt ngọt, dai và chắc. Nước dùng phải được hầm nhiều giờ liền từ xương ống, xương gà cho vị ngọt đậm đà, thơm đặc trưng. Bên cạnh đó phải kể đến công thức tẩm ướp khéo léo, dậy mùi thơm lừng cùng vị chua chua, cay cay dễ ăn và không hề tạo cảm giác ngán.

Và còn rất nhiều món ăn mang đặc trưng của vùng núi Tây Bắc

Tất cả món ăn đều được chế biến công phu, không chỉ mang lại hương vị ngon hấp dẫn mà còn đẹp mắt, tạo cảm giác "đã mắt" và kích thích vị giác, giúp thực khách ăn ngon hơn.

Tại đây, các nguyên liệu sẽ được tuyển chọn kĩ lưỡng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mang đến sự hài lòng và cảm giác thỏa mãn của thực khách mỗi khi thưởng thức.

Đến với Men Quán, quý khách hàng sẽ nhận được sự chu đáo ân cần, dịch vụ chuyên nghiệp với từng chi tiết nhỏ nhất đảm bảo rằng sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất

Không gian thoáng đãng, không khí trong lành là nơi lý tưởng để tụ họp bạn bè, đồng nghiệp, người thân.

MEN QUÁN

Đ/c: 20/4 Kỳ Đồng, P.9, Quận 3

Fanpage: Men Quán

Tel: 0989064690

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục