Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Ngon Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V168616
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2018
Hết hạn
07/06/2019
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRÙNG DƯƠNG QUÁN
Điện thoại
Tel: 0909633087
Email
Địa chỉ
Đ/c: 10 đường 15, P. Tân Kiểng, Quận 7
Nội dung chi tiết

TRÙNG DƯƠNG QUÁN

Đ/c: 10 đường 15, P. Tân Kiểng, Quận 7

Tel: 0909633087

Khi bức tranh ẩm thực phố thị được “lấp đầy” bởi những món ăn Việt chất chứa hồn quê cùng những nét văn hóa, truyền thống đặc trưng của dân tộc vẫn có một sức hút mãnh liệt đối với thực khách. Lựa chọn sắc màu ẩm thực làm chủ đạo, quán ăn Trùng Dương Quán là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm về những hương vị thân quen được chế biến bởi bàn tay hơn 20 năm kinh nghiệm, am hiểu ẩm thực Việt.

Tọa lạc tại số 10 đường 15, P. Tân Kiểng, Q.7, quán ăn nổi bật với sự tinh tế, với những chiếc bàn, chiếc ghế… mộc mạc. Lắng lòng với không gian chất chứa hồn quê, bữa ăn của bạn sẽ trở nên thật trọn vẹn, ý nghĩa khi vừa thưởng thức vừa gợi nhớ đến những hương vị, hình ảnh thân quen .

Trải qua một hành trình dài không ngừng tìm kiếm và chắt lọc những tinh hoa của ẩm thực Việt, Trùng Dương Quán đã tạo cho mình được thương hiệu đặc trưng bởi sự góp công của những đầu bếp am hiểu về ẩm thực nói chung và am hiểu ẩm thực vùng miền nói riêng. Đến với Trùng Dương Quán, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn mang đậm phong vị ẩm thực đặc trưng của quán không thể nhầm lẫn.

Hủ tiếu Nam Vang:  Đến với Trùng Dương Quán khách có thể gọi hủ tiếu khô hoặc nước. Hủ tiếu Nam Vang có vị thanh ngọt, đậm đà của nước dùng, vị tươi ngon của tôm, thịt, trứng cút. Đặc biệt, có tóp mỡ tỏi béo giòn, thơm nức mũi, ăn một tô cứ muốn ăn thêm nữa. 

Nước sốt sền sệt làm cho tô hủ tiếu Nam Vang khô hấp dẫn không thể cưỡng

Đặc biệt, Hủ tiếu tôm thơm lừng, hấp dẫn bởi vị dai ngọt của tôm to và chắc thịt hòa quyện trong nước dùng ngọt thanh

Với thể loại món ăn đa dạng, đến đây, bạn có thể lựa chọn cho mình các món nước như: Phở, Miến, hủ tiếu nam vang, bò kho...  và đặc biệt quán có: hột gà ta, xí quách heo .Các món ăn của Trùng Dương Quán không chỉ được đầu tư về hương vị đậm đà “hương Việt” mà còn bởi cách bày trí vô cùng sáng tạo, đẹp mắt. Đặc biệt, Trùng Dương Quán còn tự hào mang đến thực đơn món ăn được tuyển chọn từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon, bổ dưỡng. Thưởng thức mỗi phần ăn, bạn sẽ có cho mình những phần nước chấm, rau, gia vị ăn kèm riêng biệt để món ăn thêm tuyệt hảo.

Trong không gian  rộng, thoải mái chỗ để xe, Trùng Dương Quán sẽ mang đến cho khách hàng một bữa ăn thật ý nghĩa cùng người thân và bạn bè để khởi đầu ngày mới thêm thú vị, trọn vẹn. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, chắc chắn, quán ăn Ngon sẽ khiến bạn hài lòng trong mỗi lần đến đây. 

TRÙNG DƯƠNG QUÁN

Đ/c: 10 đường 15, P. Tân Kiểng, Quận 7

Tel: 0909633087

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục