Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Ngon Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V191655
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2018
Hết hạn
06/08/2019
Xem :
392
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN CỎ MAY
Điện thoại
Tel: 0903188138
Email
Địa chỉ
Đ/c: 111 Đường số 17, P. Tân Quy, Q.7
Nội dung chi tiết

QUÁN CỎ MAY

Đ/c: 111 Đường số 17, P. Tân Quy, Q.7

Tel: 0903188138

Thứ 3 hàng tuần tặng 1 món miễn phí

Thứ 2 - Thứ 5 hàng tuần: hàu nướng mỡ hành giảm còn 45k/kg

Khi mà những ngày hè oi nóng đến, chắc hẳn nhiều thực khách sẽ cần đến những món ăn giúp làm "hạ nhiệt", nếu như được đi kèm thêm những ly nước giải khát hay vài cốc bia mát lạnh... thì sẽ thật tuyệt đúng không nào! Quán Cỏ May là nơi để bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều loại bia mới lạ, tươi ngon mà còn là nơi để thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc và tận hưởng những giây phút thư giãn đầy lý thú bên bạn bè, người thân.

Và tất nhiên, bia ngon phải có “mồi” ngon. Quán Cỏ May mang đến cho bạn một thực đơn phong phú các món ăn đặc sắc, vô cùng kích thích vị giác. Ngoài ra, bạn có thể chọn các món từ khai vị đến các món heo, bò, gà, ếch, hải sản,....

Đến đây, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua các món bò, gà với hương thơm lừng lựng, vị ngon đậm đà như Bò lúc lắc khoai tây chiên, bò xào chua ngọt, cánh gà chiên nước mắm, chân gà hấp hành.... Bên cạnh đó, các món dồi trường, cá được chế chiên, xào, hấp, nướng các kiểu theo yêu cầu chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực đa dạng của mọi thực khách.

Quán Cỏ May cũng quan tâm cho sức khỏe của thực khách khi đưa ra các món ăn no thơm ngon như cơm chiên, mì xào, lẩu cua,… giúp bạn có thể lót dạ để có đủ sức “chiến đấu” đến tận cùng của những bữa tiệc.

Hải sản tươi sống tại Quán Cỏ May được chế biến theo khuynh hướng cân bằng âm dương bằng cách hấp gừng, xào sả, lá chanh… món ốc Sài Gòn gây ấn tượng cho các thực khách bởi vị cay cay, nước sốt thơm thơm của kiểu ốc xào dừa, xào cay, sốt me, chiên bơ tỏi... Và tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món nhé!

Các món ăn tại Quán Cỏ May được chế biến rất cầu kỳ, tinh tế, khiến bạn có cảm giác vừa quen thuộc mà cũng vừa mới lạ, kích thích vị giác. Được tuyển chọn từ những nguyên liệu tươi ngon cùng sự khéo léo, tài năng ẩm thực của đầu bếp, chắc chắn Quán Cỏ May sẽ khiến bạn thật sự hài lòng khi thưởng thức bất kỳ món ăn nào tại đây.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng thu hút khách đến với Quán Cỏ May. Còn gì thú vị hơn khi được cùng bạn bè, người thân quây quần bên bàn ăn, vừa tận hưởng cái không khí ấm cúng, gần gũi, vừa thưởng thức các món ngon hấp dẫn trong một chiều Sài Gòn cuối năm? Hãy đến và trải nghiệm ngay bạn nhé!

QUÁN CỎ MAY

Đ/c: 111 Đường số 17, P. Tân Quy, Q.7

Tel: 0903188138

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục