Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V207564
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2018
Hết hạn
22/09/2019
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0969538847
Điện thoại
0969538847
Email
Địa chỉ
0969538847
Nội dung chi tiết

TỨ HÒA MẸT QUÁN

Đc: 186 - 188 Đường D.2, P. 25, Q. Bình Thạnh

Facebook: Tứ Hòa Mẹt Quán

Website: tuhoaquan.com

Tel0969538847

Nằm tại 186 - 188 Đường D.2, P. 25, Q. Bình ThạnhTứ Hòa Mẹt Quán là địa điểm quen thuộc của các tín đồ yêu thích ẩm thực miền Trung và miền Bắc. Ở đây mang đến cho bạn những món ăn đậm chất Trung như: Bánh Tráng Cuốn Đà Nẵng, Bún Mắm Thịt Heo... và đậm đà hương vị Bắc như: Bún đậu mắm tôm, Chả mực Hạ Long.. Những món ăn dân dã với cách bày trí mang đậm hồn quê khiến bạn không khỏi xao lòng khi nghĩ đến những bữa cơm của bà, của mẹ. Có thể nói, đến Tứ Hòa Mẹt Quán, thực khách không chỉ được thưởng thức món ngon mà còn được sống lại với những ký ức thân thương bên gia đình.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Bánh tráng cuốn thịt heo là món ăn không thể bỏ qua khi đến quán. Một phần ăn bao gồm thịt heo (có thể là thịt đùi hoặc thịt ba chỉ), bánh tráng và rau sống ăn kèm. Đĩa thịt hai đầu da được luộc vừa tới, khi ăn thấy rõ vị ngọt, thơm của thịt luộc khéo. Mắm nêm được làm rất đặc sắc, mắm vừa miệng, thơm, cay nồng tỏi ớt. Cuộn tròn thịt, rau vào miếng bánh tráng, chấm ngập vào chén mắm nêm cay nồng và bắt đầu thưởng thức, vị ngon không thể dừng tay.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Bún mắm  hội tụ đủ hương vị chua cay mặn ngọt đậm đà, mùi thơm đặc trưng làm cho ai đã ăn được một lần sẽ còn lưu luyến mãi về sau.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Mít trộn dùng với tai heo giòn giòn, nước mắm gỏi chua ngọt và bánh tráng giòn rụm

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

Mỗi vùng miền sẽ có một hương vị đặc trưng cho từng nơi. Nếu như người miền Nam ưa thích hương vị ngọt, béo thì người miền Trung lại hợp khẩu vị với các món ăn có vị mặn và cay, người miền Bắc thường thích ăn nhạt và thanh.

Bún đậu mắm tôm là món ăn dân dã nổi tiếng của miền Bắc. Bún đậu mắm tôm ăn mùa nào cũng hợp và đặc biệt, trong tiết trời mùa hè nóng nực thì bún đậu mắm tôm là lựa chọn hàng đầu của cánh dân văn phòng vốn hay được mời ăn uống “linh đình”.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Chả mực Hạ Long tại Tứ Hòa Mẹt Quánđược chế biến từ những con mực to và tươi sống vừa được đánh bắt lên từ biển,  lớp thịt mực thật dày, trên lưng mực còn có những chấm xanh đỏ liên tiếp đổi màu và chuyển động nhịp nhàng như làn sóng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Đến Tứ Hòa Mẹt Quán, thực khách được dùng bữa trong không gian thiết kế đơn gian, thân thương với những chiếc bàn ăn gỗ mộc mạc tạo không khí bình dị, ấm cúng của một miền quê. Tứ Hòa Mẹt Quán hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng và thấm đẫm tình người, xoa dịu nỗi nhớ nhà của những người con xa xứ.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

TỨ HÒA MẸT QUÁN

Đc: 186 - 188 Đường D.2, P. 25, Q. Bình Thạnh

Facebook: Tứ Hòa Mẹt Quán

Website: tuhoaquan.com

Tel: 0969538847

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục