Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V227476
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2018
Hết hạn
17/11/2019
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0908974321
Điện thoại
0908974321
Email
Địa chỉ
0908974321
Nội dung chi tiết

ẨM THỰC ÚT NGHĨA

Đ/c: 19 Bùi Quang Là, P.12, Q. Gò Vấp

Website: amthucutnghia.com

Tel: 0908974321

"Ăn gì và ở đâu" chính là nỗi băn khoăn đầu tiên của bất cứ buổi hẹn hò tụ tập nào! Tưởng chừng như dễ dàng nhưng để trả lời cho câu hỏi này thì chắc hẳn nhiều người sẽ phải đau đầu suy nghĩ. Những lúc như vậy thì đừng quên rằngDiadiemanuong.net.vn luôn đồng hành cùng bạn để giới thiệu đến những địa chỉ ẩm thực thú vị, độc đáo, ngon, hấp dẫn... và đặc biệt là mức giá vô cùng ưu đãi nhé!

Hôm nay, hãy cùng Diadiemanuong.net.vn  đến với Ẩm Thực Út Nghĩa  - 19 Bùi Quang Là, P.12, Q. Gò Vấp - địa chỉ ẩm thực vô cùng thú vị, nơi bạn có thể ăn bất cứ món ăn nào dù là "trên rừng hay dưới biển". Nghe thôi đã thấy hấp dẫn và tò mò rồi đúng không?! Hãy cùng khám phá nhé!

Ẩm Thực Út Nghĩa sở hữu không gian rộng rãi, phong cách lịch sự, thoáng mát đáp ứng thoải mái các nhu cầu đặt tiệc, hội họp... Sở hữu nhiều không gian khác nhau, chiều lòng nhiều nhóm đối tượng khách hàng chính cũng chính là một trong những điểm mạnh của Ẩm Thực Út Nghĩa

Hơn cả sự nổi bật về không gian, món ăn tại Ẩm Thực Út Nghĩa đã và đang chinh phục các thực khách sành ăn và khó tính nhất. Các món ăn vô cùng đa dạng và phong phú, từ các món quen thuộc như heo-bò-gà đến các loại hải sản tươi ngon, các loại đặc sản thú rừng... Tất cả đều được đem về và tạo nên "thế giới ẩm thực" tại Ẩm Thực Út Nghĩa, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của thực khách. 

Đến tại Ẩm Thực Út Nghĩa, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến và choáng ngợp với khu vực đồ tươi sống, với những bể hải sản nối dài... vô cùng kinh ngạc và hấp dẫn! 

Không chỉ đa dạng, món ăn tại Ẩm Thực Út Nghĩa thực sự hấp dẫn và chiều lòng thực khách bởi hương vị mà nó mang lại. Với đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc khi đến với những bữa tiệc đồ ăn tại Ẩm Thực Út Nghĩa

Món ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chu đáo nhiệt tình... tất cả tạo nên một dấu ấn khó phai khi khách hàng đến với Ẩm Thực Út Nghĩa. Hy vọng nếu có dịp đến với Ẩm Thực Út Nghĩa,  bạn và những người đồng hành sẽ có được khoảng thời gian vui vẻ và ý nghĩa. 

ẨM THỰC ÚT NGHĨA

Đ/c: 19 Bùi Quang Là, P.12, Q. Gò Vấp

Website: amthucutnghia.com

Tel: 0908974321

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục