Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Vặt Hàn Quốc Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V194761
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2018
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: T&Y School Food
Điện thoại
Tel: 0964025040
Email
Địa chỉ
14E Đặng Văn Ngữ, P.10, Q. Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

T&Y SHOOL FOOD

Đ/c: 14E Đặng Văn Ngữ, P.10, Q. Phú Nhuận

Facebook: T&Y School Food

Tel: 0964025040

Hàn Quốc nổi bật khắp Châu Á bởi nền ẩm thực phong phú và đa dạng, trong đó không thể bỏ qua những món ăn đường phố đặc biệt nổi tiếng. Bạn muốn khám phá ngay điều này?! Sẽ không phải mất công "bay" một quãng đường quá xa xôi sang tận xứ Hàn để tận mắt ngắm nhìn và thưởng thức được những món ngon đó, bạn chỉ cần đồng hành ngay với Diadiemanuong.net.vn  và đến vớiT&Y Shool Food  14E Đặng Văn Ngữ, P.10, Q. Phú Nhuận

Nếu bạn muốn khám phá và thưởng thức những món ăn đường phố "chuẩn" phong cách Hàn thì  T&Y Shool Food  là địa chỉ bạn không thể bỏ qua.  T&Y Shool Food chính là nơi bạn sẽ được khám phá và thưởng thức những món ăn đường phố "chuẩn" phong cách Hàn. Một menu vô cùng độc đáo, đa dạng và phong phú các món ngon đến từ  Hàn Quốc luôn sẵn sàng chờ bạn đến "đánh chén". 

Tokbokki - Món bánh gạo này vô cùng nổi tiếng và phổ biến ở Hàn Quốc với đặc điểm nhận dạng là màu đỏ và vị cay nồng đặc trưng của ớt. Bánh gạo cay được chế biến với khá nhiều nguyên liệu trong đó cá cơm và rong biển là phổ biến nhất. Riêng Tokbokki Phô Mai thì lại vô cùng hấp dẫn và "quyến rũ" với hương vị phô mai đặc trưng, béo, ngậy và thơm lừng. 

Cùng với Tokbokki, Chả cá Odeng Hàn Quốc là món ăn đậm chất đường phố nổi tiếng nhất tại Seoul. Những xiên chả cá thường được giữ nóng trong nước dùng hải sản và không thể thiếu chút xốt ớt khi ăn. Thơm ngon, nóng hổi... thật dễ hiểu khi Odeng được ưa chuộng đến thế ở xứ kim chi.

Mì Ramen nước súp  đặc biệt lại tạo điểm nhấn bởi nước súp thơm ngon được chế biến công phu kết hợp với sợi mì ramen dai ngon, một ít bắp, một ít hành lá, thịt xá xíu, thịt kakuni, chả cá naruto, rong biển cho ra một tô mì ngon đúng điệu.

Đặc biệt, còn có các các Topping ăn kèm: Phô mai, chả cá, bánh gạo, trứng, xúc xích, há cảo, thịt.... cho thực khách tha hồ lựa chọn
 

T&Y Shool Food sở hữu một không gian vô cùng trẻ trung trở thành một trong những địa chỉ ăn uống được giới trẻ rất yêu thích. Ngoài ra, T&Y Shool Food cũng là nơi giúp bạn giao lưu, gặp gỡ với nhiều khách người Hàn Quốc vì họ thường xuyên lui tới nơi đây . 

T&Y Shool Food  - địa chỉ ẩm thực không chỉ phù hợp với giới trẻ mà còn rất tiện lợi với dân công sở văn phòng trong giờ nghỉ trưa. Những món ăn nhanh chóng, tiện lợi, có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mang đi. Và đặc biệt, với giá thành rất rẻ, tại T&Y Shool Food  bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình món ngon mà không lo bị "cháy túi".

Bạn còn chần chừ gì nữa, đến với T&Y Shool Food ngay hôm nay nhé!

T&Y SHOOL FOOD

Đ/c: 14E Đặng Văn Ngữ, P.10, Q. Phú Nhuận

Facebook: T&Y School Food

Tel: 0964025040

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục