Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Vặt Trà Sữa Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V144005
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/03/2018
Hết hạn
23/03/2019
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Food and milktea Lam
Điện thoại
Tel: 0949747557
Địa chỉ
Đ/c: 58/8 Hoa Bằng, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú ( Đối diện trường THPT Tân Bình)
Nội dung chi tiết

LAM Food & Milk Tea 

Facebook: Food and milktea Lam

Đ/c: 58/8 Hoa Bằng, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú 

( Đối diện trường THPT Tân Bình)

Tel: 0949747557

Giờ mở cửa: 8h - 22h

 

Nói đến Sài Gòn là nói đến một thiên đường quán ăn vặt, với vô vàn món ngon như trà sữa, bánh tráng trộn bánh tráng nướng và nhiều loại bánh khác… nhưng nhiều quán ăn nổi tiếng như vậy bạn đã biết đên quán ăn vặt trà sữa Lam Food & Milk Tea tại 58/8 Hoa Bằng, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú. Tại đây có vô vàn những món ăn vặt ngon các bạn trẻ có thể ăn uống no say mà giá vô cùng rẻ nhé...Dành cho những ai đã ăn chắc chắn sẽ nhớ, chưa ăn chắc chắn sẽ thèm ..

Tại đây có rất nhiều món ăn đa dạng cho các bạn lựa chọn nhé.. các bạn trẻ có thể tham khảo những món đó qua menu dưới đây.:

 * Bánh cá Taiyaki và bánh bạch tuộc Takoyaki: Bánh cá Taiyaki là 1 món bánh nướng nổi tiếng của người Nhật. Với hình dáng bên ngoài là chú cá xinh xắn với lớp nhân ngọt ngào ẩn chứa bên trong khiến người ăn mê mẩn bởi hương vị của nó, tại đây có nhiều loại bánh cá cho các bạn lựa chọn nhé  Khá là rẻ hơn những chỗ khác mình hay ăn.

Bánh bạch tuộc thì có nhiều nhân, ngoài bạch tuộc ra thì còn có thêm nhân sò điệp hay phô mai nữa. Bánh Takoyaki với lớp bột thơm ngon, bên ngoài nóng hổi, giòn giòn, bên trong thì vẫn còn ẩm, không bị khô và ngấm dầu, vị bắp ngọt ngọt, beo béo sữa, thêm lớp nhân bạch tuộc, bắp cải, bắp Mỹ ăn kèm, chà bông ngon, bột trà xanh thơm thơm, ngon, ăn mấy phần cũng được mà không bị ngán. Tiếp đến là Bánh cá nướng 12k/con đủ loại nhân mặn ngọt luôn.

* Trà đào & trà sữa

Hội cuồng trà sữa nhất định phải đến Lam Food & Milk Tea này nha, để thưởng thức những ly trà sữa to đùng này, nhìn thấy cái ly ta đã biết rồi.. trà sữa ở đây là trà sữa nhà làm mà  thạch được làm từ những loại trái cây tự nhiên, trái cây theo mùa nói chung loại nào cũng có,ngoài ra còn có thạch phô mai, và các loại bánh flan ngập tràn ly.... đặc biệt là giá cực rẻ chỉ có 12k thôi nhé, tha hồ mà thưởng thức đúng ko ạ.

Trà sữa ngọt dịu, beo béo sữa, uống mát lạnh, vị ngon thêm dàn thạch khủng ngập tràn đủ loại nữa là mê tới tấp. Mình hơi bị khoái mấy loại thạch ở đây, thạch trái cây thơm ngon, vị trái cây tự nhiên ngọt dịu, có thêm thạch chú gấu đáng yêu, nhân phô mai nữa..

Bên cạnh đó với thời tiết nóng bức như thế này các bạn có thể làm thêm một ly trà đào mát lạnh thơm ngon này nhé... ly nào cũng to đùng đùng mà giá thì cực rẻ chỉ 12k thôi nhá... hấp dẫn cho mùa hè này đúng không nào?

* Đồ uống đá xay: có một số loại như cookie cream, cacao đá xay...

Uống các loại thức uống đá xay này vào mùa hè bạn sẽ cảm nhận được vị béo, và ngọt của các loại kem và ca cao.. uống vào rất là mát mẻ cho mùa hè oi bức này nhé... các bạn hãy ghé đến Lam Food & Milk Tea.

* Canh kim chi và bánh gạo tokbokki..

Giới trẻ những ai là tín đồ  của đồ ăn Hàn thì sao ko đến đây thưởng thức nhỉ.. hai món này từ khi vào Việt Nam đã được giới trẻ rất hâm mộ...khi đến với Lam Food & Milk Tea. bạn sẽ cảm nhận được sự mới mẻ và khác biệt của những quán ăn khác nhé.

* Các món chiên:

nói đến ăn vặt phải kể đến những món chiên giòn, thơm ngon của Lam Food & Milk Tea nhé... những món ăn này có mùi thơm, giòn rụm, ăn vào có vị beo béo của vị tôm, cá và một số mùi vị khác..

Khi kể đến những món ăn thì ta phải nghĩ đến không gian của Lam Food & Milk Tea nhé, không gian sang trọng mà trẻ trung, phù hợp cho các bạn trẻ tổ chức những buổi họp mặt và tổ chức sinh nhật bạn bè.. địa điểm và không gian đẹp cho các bạn tha hồ chekin sống ảo với những bức ảnh đẹp... 

Tất cả thức ăn đồ uống trên thì đều được ship tận nơi,chỉ cần các bạn nhấc máy lên và gọi tới quán..(tất cả được free ship với bán kính 2km).

Có một điều đặc biệt nữa là Lam Food & Milk Tea có chương trình khuyến mãi giờ vàng từ 8h đến 10h hằng ngày: Mua 2 ly tặng một ly (thức uống), mua 4 phần tặng 1 phần món ăn.

Thật thú vị đúng không nào, chần chờ gì nữa mà không cho mình ăn những món ăn, thức uống giá cực rẻ cho tất cả mọi người nhé và cho mình một bộ ảnh đẹp lưu giữu kỉ niệm cùng bạn bè .... 

 

LAM Food & Milk Tea 

Facebook: Food and milktea Lam

Đ/c: 58/8 Hoa Bằng, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú 

( Đối diện trường THPT Tân Bình)

Tel: 0949747557

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục