Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Bèo Huế Ngon Chợ Hồ Thị Kỷ Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V306072
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2019
Hết hạn
15/10/2020
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902719935
Điện thoại
0902719935
Email
Địa chỉ
0902719935
Nội dung chi tiết

BÁNH BÈO ĐẶC SẢN HUẾ

Đ/c: 69/19A, Hồ Thị kỷ, P.1, Quận 10 

Tel: 0902719935

Bạn đã biết hết các loại bánh ở Huế chưa. Biết tên rồi nhưng để lựa chọn quán bánh Huế ngon lại khiến bạn mất thời gian. Địa điểm ăn uống sẽ giúp bạn trải nghiệm những quán bánh chất lừ chuẩn vị Huế. Đừng mất công tìm kiếm cho mệt, ghi chú danh sách quán bánh tại Huế của chúng mình là bạn tha hồ lân la. Cùng thử tất tật những món bánh trứ danh của Huế.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Chỉ là quán vỉa hè nhỏ nhưng tại số 69/19 Hồ Thị Kỷ, Quận 10 có một hàng bánh Huế được nhiều thực khách truyền tai nhau. Gọi là ăn hàng vì có nhiều món cho mình chọn. Ngoài bánh bèo, bánh bột lọc, bánh nậm, quán còn phục vụ cả bánh ép rất ngon và rẻ. Một phần ăn có giá chỉ 20k, thêm chả là 25k hoặc 30k tùy bạn chọn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Có lẽ bánh ép Huế đã là món ăn đường phố dân dã, bình dị, có vị ngon hấp dẫn không thể chối từ với thực khách. Ăn thử một miếng, hai miếng, rồi cả chục dĩa vẫn còn thấy muốn ăn thêm nữa vì bánh quả thực rất ngon lành. Bánh ép khô rất thích hợp ăn liền và tiện cho các bạn mua về làm quà tặng người thân. Bánh ép khô thơm và béo, đặc biệt là rất giòn. Để tăng khẩu vị, bạn có thể ăn cùng với tương ớt.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bánh bèo ở quán có vị bùi, nhân thơm ngọt, nước chấm được pha cầu kì và hơi cay. Khi chan nước mắm lên thực khách sẽ cảm nhận được vị mềm dai dai của bột. Cộng thêm các mùi vị thơm từ tôm chấy. Tất cả mọi thứ hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị ngon khó cưỡng lại được.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bánh lọc làm bằng bột lọc, nhân tôm thịt, hấp chín, chả làm bằng những con tôm tươi sống nguyên chất, ăn có cảm giác dai bùi thơm ngọt.

Bánh nậm giống như bánh lá, về cách chế biến và cả nguyên vật liệu nữa, chỉ khác ở chỗ là bánh lá thường được gói bằng lá dong, bánh nậm gói bằng lá chuối. 

Sở dĩ bánh ram Huế trở nên đặc biệt là vì nó được kết hợp từ hai loại bánh khác nhau, khi ăn tạo cảm giác vừa giòn vừa dẻo, rất béo nhưng không gây ngấy như các loại bánh khác vì món này được ăn kèm với nước mắm chua ngọt.

Bánh đúc là món ăn vặt quen thuộc của người miền Trung. Bánh được làm từ bột gạo cùng bột, phía trên có rắc tôm khô, mỡ hành và thường được ăn cùng với nộm chua. Tất cả những nguyên liệu này khi được sơ chế và chế biến rồi cùng kết hợp với nhau trong món bánh đúc sẽ tạo nên một hương vị rất đặc biệt và khó có thể quên.

Chả bò da cuộn là đặc sản độc đáo của người miền Trung nói chung và Huế nói riêng. Với hương vị đi vào lòng người, đậm đà cùng vị chả bò bên trong được cuộn da giòn dai bên ngoài. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt với các món chả khác. Chả bò màu hồng diệu rất đẹp mắt và hấp dẫn xen lẫn là những hạt tiêu và gân bò. Từ miếng cắn đầu tiên ta đã cảm nhận được được mùi thơm của bò và vị ngọt diệu rất dễ chịu.

 

Quán còn sử dụng chả bò gân, loại chả này ngon hơn những loại chả bò thông thường vì có thêm thành phần gân giúp cho miếng chả có vị lạ hơn, dai dai, sực sực, ngon ngon... rất đáng để thưởng thức.

Tuy quán khi nào cũng đông khách nhưng phục vụ nhanh chóng nên khách không phải mất thời gian đợi lâu. Không gian quán bình dân rất thoáng mát nên ngồi ăn cũng cảm thấy ngon miệng hơn. Nếu bạn cần tìm một quán bánh bèo nậm lọc ngon ở thì hãy tới ngay địa điểm này nhé.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ăn, mọi người đang ngồi và món ăn

BÁNH BÈO ĐẶC SẢN HUẾ

Đ/c: 69/19A, Hồ Thị kỷ, P.1, Quận 10 

Tel: 0902719935

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục