Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Căn Ngon Đà Lạt Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V169827
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2018
Hết hạn
11/06/2019
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÁNH CĂN ĐÀ LẠT CÔ QUỲNH
Điện thoại
. Tel: 01686899177
Email
Địa chỉ
Đ/c: 58/8 Đồng Nai, P.15, Quận 10
Nội dung chi tiết

BÁNH CĂN ĐÀ LẠT CÔ QUỲNH

Đ/c: 58/8 Đồng Nai, P.15, Quận 10. 

Tel: 01686899177

Facebook: Quán ăn Đà Lạt cô Quỳnh

Nổi tiếng với thương hiệu bánh căn đặc sản ĐÀ Lạt, Quán Bánh Căn Đà Lạt Cô Quỳnh đã trở thành địa chỉ ẩm thực quen thuộc của những thực khách yêu thích cái hương vị độc đáo của quê nhà và khung cảnh “làng quê” bình dị, thân thương. 

Nép mình trong con hẻm nhỏ trên đường Đồng Nai, Quận 10, khác biệt hẳn với không gian xô bồ và nhộn nhịp của thành phố, Quán Bánh Căn Đà Lạt Cô Quỳnh khoác lên mình một “chiếc áo” bình dị mang đến cho thực khách cảm giác thư giãn và bình yên khi thưởng thức các món ăn ở đây. Đến với Quán Bánh Căn Đà Lạt Cô Quỳnh, người ta không chỉ thích thú nhìn ngắm và lắng nghe âm thanh xì xèo của bánh trên khuôn đổ mà còn cảm thấy nhẹ nhõm bởi cách trang trí nhẹ nhàng của quán.

Đến với Quán Bánh Căn Đà Lạt Cô Quỳnh, bạn không thể bỏ qua món bánh căn đặc sản nổi tiếng của Đà Lạt. Nhìn bề ngoài, bánh căn gần giống với loại bánh khọt của Nam Bộ nhưng nguyên liệu và cách chế biến hoàn toàn khác và có những hương vị riêng. Nếu bánh khọt đặc trưng bởi loại bột gạo chiên bằng dầu mỡ thì bánh căn lại đặc trưng bởi loại bột gạo nướng trên bếp hồng. Bánh căn ở đây có rất nhiều loại nhân cho bạn lựa chọn như: bánh căn trứng gà, trứng cút, tôm, mực, thịt bò, hến sa tế, cá ngừ… 

Nhưng "linh hồn" của món ăn lại là nước chấm. Có thể nói không có loại bánh nào có nhiều loại nước chấm như bánh căn. Đầu tiên là chén nước mắm xoài chua ngọt, bánh căn được ăn kèm với nhiều loại nước chấm khác nhau vô cùng đậm đà gồm: nước mắm xoài, mắm cái, mắm đậu phộng, mắm cá kho, mắm xíu mại… mang đến hương vị riêng cho từng loại bánh.

Gắp một miếng bánh phủ lớp mỡ hành cho vào chén nước chấm, thêm ít xoài xanh bằm nhỏ và ít rau thơm… Cắn miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận độ giòn tan của vỏ bánh, mùi vị thơm ngon của nhân bánh với vị béo béo của trứng, ngọt ngọt của tôm, giòn giòn của những lát mực… hoà quyện cùng vị đậm đà của nước chấm… Hương vị ngon tuyệt khiến bạn không thể ngơi tay.

Buổi sáng, bạn cũng có thể đến đây để thưởng thức các món điểm tâm như: bún bò Huế, mỳ quảng, bánh bèo, xắp xắp, bánh ướt lòng gà … cho đến nước sâm a ti sô đều có ở quán, tất cả được đầu bếp chế biến vô cùng công phu. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị nước dùng đậm đà cùng các loại thịt, thấm đẫm gia vị.

Quán Bánh Căn Đà Lạt Cô Quỳnh là địa điểm lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ bạn bè và các bữa ăn gia đình. Hãy đến với Quán Bánh Căn Đà Lạt Cô Quỳnh để được phục vụ nhiệt tình và chu đáo bạn nhé!

BÁNH CĂN ĐÀ LẠT CÔ QUỲNH

Đ/c: 58/8 Đồng Nai, P.15, Quận 10. 

Tel: 01686899177

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục