Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Canh Bột Gạo Huế Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V389831
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
16/09/2020
Hết hạn
16/09/2021
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÁNH CANH BỘT GẠO HUẾ
Điện thoại
0819431333
Email
Địa chỉ
207 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

BÁNH CANH BỘT GẠO HUẾ

Đ/c: 207 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Bình Thạnh

Fanpage: Mr. Cà Phê

Mở cửa: 6h - 22h

Tel: 0819431333

Huế là vùng đất nổi tiếng với nhiều món ngon đặc sản, được thực khách khắp nơi biết đến. Nào là bún bò Huế, bánh bèo, bánh nậm, cơm hến, nào là tôm chua, mè xửng, tré… Và một trong những món ngon không thể không kể đến khi nhắc đến ẩm thực Cố đô chính là bánh canh Huế. 

Ở Bình Thạnh nói riêng và Sài Gòn nói chung để tìm một quán bánh canh bột gạo ngon và vị mặn mà và thoảng mùi thơm từ hạt nén thì chỉ có ở Bánh Canh Bột Gạo Huế tại quán Mr. Cà Phê

BÁNH CANH BỘT GẠO - ĐẶC SẢN HUẾ : 27k/tô

Đặt hàng trực tiếp qua Baemin, Grab, Nowhttps://www.now.vn/…/mr-ca-phe-banh-canh-bot-gao-xo-viet-ng…

Quý khách có thể dùng trực tiếp tại 207 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TPHCM

Ở đâu đó tại Sài Gòn thực khách đến quán để tìm món ăn đúng hương vị Huế gốc, một chút hương thoảng của củ ném, một chút đường để nhớ câu mạ nói "dằn một chút thôi" để làm ra hương vị riêng của Huế.

Khi tô bánh canh cá lóc nóng hổi được bưng ra, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa bởi hương thơm lan tỏa và màu sắc bắt mắt của nó. 

Bánh canh được làm từ bột gạo, sợi bánh trắng tinh, mềm, dai, ngon. Nước dùng trong vắt, vị đậm đà, thơm phức. Tô bánh canh với đầy đủ thịt, trứng, cá,...rất phong phú, màu sắc bắt mắt, chỉ nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức ngay. 

Bánh canh Huế tại quán ăn kèm với rau sống, chanh, ớt tươi, tất cả cùng hòa quyện để lại trong lòng thực khách những ấn tượng không thể nào quên về một món ăn thơm ngon, đậm đà, được chắt lọc từ những điều tinh túy nhất.

Theo lời anh chủ quán thì 2 thứ làm nên sự riêng biệt của bánh canh bột gạo Huế là phải dùng đúng ruốc của Huế và hạt nén để khử cá cũng chỉ có từ Huế

Nếu bạn không ưa những món ăn dùng nhiều bột nêm và ngọt từ đường thì ghé Bánh Canh Bột Gạo Huế ngay cầu vượt hàng xanh là đúng tuyệt

Ghé lại Mr. Cà Phê & Bánh Canh Bột Gạo. Nơi mà anh chủ cũng chính là Founder, cũng là CEO, cũng là bếp chính, cũng là người đứng ra chọn những con cá tươi ngon, là người quyết định hương & vị của món ăn truyền tải tất cả những hương vị Huế vào món ăn để phục vụ những thực khách của mình.

Anh chủ cũng là người tạo ra gu cà phê pha máy đặc trưng của Mr. Cà Phê. Anh vẫn luôn tự hào mỗi một thực khách uống xong 1 ly cà phê pha máy và bảo cà phê ở đây ngon thật!

Đến với quán, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo. Với mức giá hợp lý, chắc chắn bạn cùng người thân, bạn bè của mình sẽ có được những phút giây trải nghiệm hương vị Huế đáng nhớ tại quán.

BÁNH CANH BỘT GẠO HUẾ

Đ/c: 207 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Bình Thạnh

Tel: 0819431333

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục