Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Canh & Bún Cá Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V282537
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0702302830
Điện thoại
0702302830
Email
Địa chỉ
0702302830
Nội dung chi tiết

NHỚ NHA TRANG

Đ/c: 937 Hoàng Sa, P. 11, Quận 3, TP. HCM 

Tel: 0936786467 - 0702302830

Giờ mở cửa: 6h30 - 10h30, 4h30 - 22h30

Có lẽ mỗi người con Khánh Hòa dù đi đâu cũng nhớ về món ăn đậm chất vùng miền này, không chỉ vì sự ngon miệng của nó mà còn bởi món ăn này gói ghém trọn “chất biển” mà họ đã từng gắn bó, thiết tha. Vào đến Sài Gòn, tô bún chả cá Nha Trang của Nhớ Nha Trang tự hào là giữ được trọn vẹn hương vị tuyệt vời của món bún cá chính gốc quê nhà với những thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, tươi ngon, vệ sinh, do chính người đầu bếp đầy kinh nghiệm đã tận tay nêm nếm nên từng tô bún.

Không có mô tả ảnh.

Tọa lạc tại số 937 Hoàng Sa, P.11, Q.3, Nhớ Nha Trang là một địa chỉ ẩm thực không còn xa lạ với các thực khách sành ăn. Đây là nơi phục vụ các món ăn đặc sản miền Trung như Bún Cá, Bánh Canh… Các món ăn ở quán thường để lại dấu ấm đậm nét trong lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon không thể trộn lẫn...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Chả cá Nha Trang ở đây được làm từ cá biển. Sự kết hợp của nhiều loại cá tươi khác nhau cùng với gia vị và công thức chế biến đặc biệt cho ra những miếng chả cá với hương vị cực ngon. Khi ăn bạn sẽ cảm thấy miếng chả dai sựt sựt, vị thịt cá rất ngon chứ không có bột nhiều như cá viên chiên hay các loại chả cá khác.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bên cạnh chả cá, món bún ngon còn nhờ nước dùng. Thường thì nước dùng được nấu từ xương cá còn tươi sống hoặc cá ngừ tươi và nước luộc chả cá, cho hương vị ngọt thanh đặc trưng, nồng nàn vị biển. Nồi nước dùng của bún cá không dùng dầu, mỡ và bột ngọt nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.  

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Húp miếng nước, vị ngọt thơm chạy sâu vào thực quản, nhai miếng chả vừa dai vừa thơm, bạn sẽ cảm nhận được vị mặn mà, đậm mùi biển cả. Đặc biệt, thành phần làm nên độ ngon ngọt của tô bún là đĩa rau xanh, với xà lách thái mỏng, giá, rau thơm, quế. Ngoài ra còn phải kể đến chén nước mắm 3 vị chua ngọt cay, để chấm với chả cá rất hấp dẫn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Khi tô bún được bưng ra, chỉ vừa nhìn thấy bạn đã muốn thưởng thức ngay. Tô bún có nước dùng trong veo, thơm nồng, bốc khói với những miếng chả cá chiên vàng hoặc hấp, ngon ngọt. Ngoài ra, một thành phần làm nên sự hoàn hảo cho món ăn chính là đĩa rau xanh với xà lách thái mỏng, giá, rau thơm và chén nước chấm dùng để chấm chả cá. Tất cả hòa vào nhau đem đến cho bạn một món ăn đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bánh canh là món đặc sản rất nổi tiếng ở Nha Trang mà hầu như thực khách nào đến đây cũng muốn một lần thưởng thức tại Nhớ Nha Trang. Cái ngon của tô bánh canh nơi đây là bánh canh được nhập trực tiếp từ Nha Trang vào không chỉ ở thứ nước lèo ngọt ngọt, chua chua mà nhiều người "mê mệt" còn bởi độ chất của những khúc cá thu mềm, ngọt, thơm và không có một chút xương.
 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Với không gian bình dân rộng rãi, vị trí thuận tiện, Nhớ Nha Trang luôn tạo cho thực khách một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến dùng bữa tại đây. Nhớ Nha Trang sẽ đem đến cho bạn khoảng thời gian thú vị khi thưởng thức những bữa ăn thật ngon miệng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và xe môtô

NHỚ NHA TRANG

Đ/c: 937 Hoàng Sa, P. 11, Quận 3, TP. HCM 

Tel: 0936786467 - 0702302830

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục