Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Cánh, Bún Chả Cá Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V298091
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2019
Hết hạn
17/09/2020
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0942323009
Điện thoại
0942323009
Email
Địa chỉ
0942323009
Nội dung chi tiết

BÁNH CANH - BÚN CHẢ CÁ 

Đ/c: 538 Phạm Văn Đồng, P.13, Bình Thạnh 

Tel: 0942323009

Giờ mở cửa: 10h - 24h ( Phục vụ luôn lễ tết)

Nếu đã ăn một lần ở Bánh Canh - Bún Chả Cá thì chắc hẳn bạn sẽ không quên được hương vị đặc trưng của bún nơi đây. Mỗi tô bún chả cá đều gây ấn tượng với thực khách bởi vị dai ngon của chả, vị ngọt thơm của nước dùng, tất cả cùng hòa quyện để tạo nên một tô bún thơm ngon đậm đà. Chính hương vị khó quên này đã làm xao xuyến biết bao thực khách thập phương, khiến họ ăn một lần là nhớ mãi.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Quán phục vụ quý thực khách các món ăn bình dân của Miền Trung: bún chả cá, bánh canh chả cá, với hương vị đặc biệt ngon và hấp dẫn, rất hợp khẩu vị, các món ăn của quán chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý vị hài lòng: từ gia vị nêm, nước chấm, rau xanh, nguyên liệu tươi ngon, hương vị đặc biệt của Miền Trung… 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bún chả cá ở đây cực ngon và hấp dẫn. Khi ăn bạn sẽ cảm thấy nó sựt sựt thịt cá rất ngon chứ không có bột nhiều như cá viên chiên hay các loại chả cá khác. 

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Để có được những lát chả thơm ngon, phần cá làm chả phải dùng chầy chần cho mềm rồi dùng thìa nạo sạch, khi chế biến sẽ cho thành phẩm ngon hơn. Cá sau khi nạo được cho vào cối quết nhuyễn với tiêu, dầu, hành, muối, đường. Khi thịt cá thật nhuyễn thì cho ít bột mì vào rồi tiếp tục quết đến khi thịt cá mềm, mịn, dẻo và có độ săn chắc, dai dai tự nhiên. Nước lèo hoàn toàn được hầm từ xương mang đến vị ngọt tự nhiên cho món ăn, không dùng chất điều vị, bột ngọt, hóa chất. Giá cả cũng rất phải chăng chỉ từ 30k phù hợp với túi tiền của nhiều người 

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Một bát bánh canh, bún chả cá nghi ngút khói, vài lát chả cá chiên vàng ươm, thêm tí hành ngò, một ít hành phi, tiêu là đủ cho một bữa ăn ngon. Quý khách có thể vắt vào một ít chanh, một tí mắm ớt cho bát bánh canh, bún chả cáthêm đậm đà, càng thêm thơm ngon, hấp dẫn khi ăn cùng với đĩa rau sống đủ vị.

Kết quả hình ảnh cho bún chả cá

Ngoài ra quán còn có bán sinh tố, kem bơ...góp phần làm bữa ăn của thực khách thêm tròn vị.

Không có mô tả ảnh.

Đặc biệt, tất cả các món ăn đều được chế biến từ những loại nguyên liệu sạch, tươi ngon,để đảm bảo chế biến được những món ăn thật đúng vị,  không lạm dụng bột ngọt trong quá trình chế biến nên thực khách có thể yên tâm khi thưởng thức. 

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Món ăn ngon, đậm đà hương vị được thực hiện bởi đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng với nguyên liệu chất lượng chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức. Bên cạnh đó, với không gian ấm cúng, thoáng mát với bàn ghế inox đơn giản, không quá sang trọng nhưng quán vẫn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái nhất khi thưởng thức món ăn tại đây.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn và ngoài trời

Không có mô tả ảnh.

BÁNH CANH - BÚN CHẢ CÁ 

Đ/c: 538 Phạm Văn Đồng, P.13, Bình Thạnh 

Tel: 0942323009

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục