Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Canh Cua Ngon Quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V162280
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/05/2018
Hết hạn
21/05/2019
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÁNH CANH CUA GIA TRUYỀN CÔ ĐÀO
Điện thoại
Tel: 0937373743
Email
Địa chỉ
Đ/c: 113A Bình Thới, P. 11, Quận 11, TP. HCM
Nội dung chi tiết

BÁNH CANH CUA GIA TRUYỀN CÔ ĐÀO

Đ/c: 113A Bình Thới, P. 11,  Quận 11, TP. HCM 

Tel: 0937373743

Thời gian: 14h00 - 22h00

Giao hàng 5 phần miễn phí.

Sài Gòn nổi tiếng là thiên đường ẩm thực của cả nước với sự đa dạng, phong phú các món ăn. Dù bạn có đang tìm kiếm món đặc sản của vùng miền nào thì bạn đều có thể tìm thấy ở Sài Gòn. Một trong những món ăn mà hôm nay Địa điểm ăn uống  giới thiệu cho các bạn chính là món Bánh Canh Cua gia truyền Cô Đào ở quận 11.

Quán Bánh canh cua Cô Đào nằm ở Trung tâm Q11, giá bình dân chỉ 35k/ tô, menu của quán khá đa dạng đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình một phần bánh canh đúng sở thích.

Quán có không gian sạch sẽ thoáng mát.

Lâu lâu đổi món đi ăn bánh canh thật thú vị, một tô bánh canh có thêm tôm, cua, ghẹ sẽ làm cho món ăn này có hương thơm đặc trưng thật khó quên. 

Tô bánh canh ở đây đầy đủ các loại đồ ăn, bao gồm: Thịt, tôm, trứng cút, huyết. một tô đầy đủ gồm: thịt cua, chả cua, tôm tươi, trứng cút, thịt ba rọi, huyết, nấm.... thịt cua nhiều rất chất lượng, Chả cua vàng ươm nhìn rất hấp dẫn, mà theo cảm nhận bản thân thì khó chổ nào hơn được.

Không phải khi không mà nơi đây lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào, nước dùng thơm ngon, ngọt nhưng là kiểu ngọt tự nhiên chứ không ngọt gắt như nhiều chỗ khác. Thịt cua, tôm đầy cả một tô ăn hoài không chán. Phần bánh ăn cùng thì giòn rụm và không bị bột. Vắt thêm tí chanh chua chua nữa là tuyệt vời.

Bánh canh cua sao có thể thiếu cua được chứ. Càng cua lột sẵn, theo lời cô chủ giới thiệu thì do chính tay cô chủ lựa chọn cua rồi về hấp và tự tách thịt chứ ko mua cua đông lạnh ngoài chợ bán. Cua ở đây nhiều, tôm thì nhìn đỏ ao tươi thiệt tươi, nước lèo rất đậm đà, sợi bánh dai dai ăn không thấy ngán. Ớt xay cũng chất lượng hơn những chỗ khác, sử dụng ớt sừng trâu đỏ, nhìn màu đỏ ớt tươi quá.

Bánh canh không quá mềm, còn trơn dai nguyên sợi. Sợi bánh canh là bột gạo pha với bột lọc vừa trong vừa dai. Phần nước dùng vị thanh, chứ ko đậm mùi gia vị nấu bánh canh. Phần nước dùng, cảm nhận riêng của mình thấy béo béo của cua nữa.

Sợi bánh canh ở đây vẫn có pha bột năng nên ăn hơi dai và dẻo, khác với nhiều tiệm bán bánh canh bột gạo cắt. Chấm các loại nhân của tô bánh canh vào chén nước mắm pha rất khéo, có ớt bằm giúp cho vị nổi lên rõ rệt. Chủ quán chia sẻ, mặc dù thành phần cũng chỉ là nước mắm nguyên chất, nhưng quán có bí quyết riêng để chén nước chấm này ăn một lần là nhớ mãi.

Điểm hấp dẫn của tô bánh canh quán này là nước dùng hơi sệt, màu đỏ hấp dẫn, hơi ngọt theo khẩu vị miền Nam, cũng như có thêm chén nước mắm cho vị thịt cua đậm đà hơn.Tôm và cua cũng đều rất tươi và chắc thịt.

Tuy là món ăn chơi nhưng một phần Bánh canh cua tại đây có thể làm bạn căng bụng đó, quán có phục vụ cho những thực khách ở xa, bạn có thể mang về khá chất lượng, nhìn hộp nhựa rất đảm bảo, mà theo nhân viên tại đây tư vấn có thể để cả hộp vào lò vi sóng hâm nóng được, do hộp nhựa tại đây dùng nhựa thương hiệu chất lượng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

BÁNH CANH CUA GIA TRUYỀN CÔ ĐÀO

Đ/c: 113A Bình Thới, P. 11,  Quận 11, TP. HCM 

Tel: 0937373743

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục