Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Canh Cua Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V155735
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/05/2018
Hết hạn
04/05/2019
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bánh canh cua Khánh Linh
Điện thoại
Tel: 0978521333 - 0915032039
Email
Địa chỉ
Đ/c: 15/35 Phạm Văn Hai, P.1, Tân Bình
Nội dung chi tiết

BÁNH CANH CUA KHÁNH LINH

Facebook: Bánh canh cua Khánh Linh

Đ/c: 15/35 Phạm Văn Hai, P.1, Tân Bình 

Tel: 0978521333 - 0915032039

Ở Sài Gòn nếu món tìm được địa điểm bán bánh canh cua, bánh canh ghẹ không khóBánh canh cua chắc cũng không còn xa lạ gì với người Sài Gòn nữa, và mình cũng không rõ xuất xứ của bánh canh cua là từ đâu, cái mình quan tâm ở đây là bánh canh cua ở đâu ngon và chất lượng.  Nếu nói ở đâu bán bánh canh cua ngon nhất Sài Gòn này, chắc hẳn  quán đầu tiên nằm trong danh  sách này chính là Bánh Canh Cua Khánh Linh trên đường Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình..

Đầu tiên là phải kể tới bánh canh cua ở đây, mình thích ăn ở đây vì bánh canh cua có chả cua rất ngon, nước lèo ngon và ngọt thanh. Một tô bánh canh ở đây rất bự, bao gồm rất nhiều cua, thịt, chả, ăn 1 tô là no căng.

Món ăn “mặc định” ở quán là bánh canh cua xé, có thêm tôm, chả, huyết trông bắt mắt. Tô bánh canh có nước dùng hơi sệt màu vàng sậm từ gạch cua, chứ không phải màu đỏ của phẩm màu, chả làm từ cá thu và cá thác lác có vị đậm đà. Nước lèo có vị ngon từ nước luộc cua, tôm cùng giò heo hầm. Tôm và cua cũng đều rất tươi và chắc thịt. Ăn kèm là chén nước chấm từ nước mắm nguyên chất có ớt xắt cay xé lưỡi.

 Điểm cộng ở đây  là thịt cua ở đây khá nhiều, chả cua vàng ươm nhìn rất hấp dẫn, nước lèo rất đậm đà, sợi bánh dai dai ăn không thấy ngán. Nước dùng thơm ngon, ngọt nhưng là kiểu ngọt tự nhiên chứ không ngọt gắt như nhiều chỗ khác. Thịt cua, tôm đầy cả một tô ăn hoài không chán. Phần bánh ăn cùng thì giòn rụm và không bị bột. Vắt thêm tí chanh chua chua nữa là bá cháy.

Nước lèo đậm đà, có vị béo của nước cốt dừa khá lạ miệng và độc đáo so với những quán bánh canh cua khác. Bạn có thể chọn tô ghẹ nguyên con hoặc đã lấy thịt. Ghẹ ở đây rất tươi, ngọt và chắc thịt. Một tô bánh canh đúng điệu sẽ gồm quẩy, chả cá và ghẹ.

Một tô đầy đủ ở đây có giá bình dân, bao gồm ghẹ, huyết, tôm, chả cua và thịt nạc rất ngon miệng và bắt mắt. Nước lèo sánh đặc, vàng óng và đậm đà vị cua.

Còn phần nước dùng thì sệt sệt có màu cam gạch cua khá hấp dẫn, nhưng hơi ngọt, vắt tí chanh sẽ dịu vị ngọt lại ngon hơn. Nước chấm của quán pha vừa ăn, chấm chung với giò khoanh ăn ngon hơn, vị chua chua ngọt ngọt và mùi chanh rất thơm. 

Chưa nói tới chất lượng, chỉ nói về số lượng thôi là thấy quá đáng tiền, vừa có tôm, cua, chả cá.  Vớt từ dưới tô còn có thêm miếng giò khoanh nữa. Ăn giò nạc thì hơi ngán, giò gân móng thì hơi khó ăn, còn giò khoanh thì là phần ngon nhất  giò được hầm ko quá mềm cũng ko quá cứng, lớp da ăn mềm mềm dai dai ngon lắm.

Bánh canh ở đây không bị tình trạng là thả vô nồi nấu sẵn, mà thả theo từng đợt khách, nên sợi bánh canh ko bị nở đến mềm nhũn và đứt khúc khúc mất ngon. Sợi bánh canh ở đây còn nguyên độ dài và có độ sật của sợi bột ăn khá ngon. 

Ngoài bánh canh cua quán  Bánh Canh Cua Khánh Linh còn có thèm một tô bún chả cá sứa theo đúng khẩu vị Nha Trang

Thêm món soup cua ngon đúng chất

Cùng vơi món miến xào cua, một món ăn riêng và mang đậm chất quán Khánh Linh. Nếu ai chưa thử thì hãy thử một lần ghé Quán Khánh Linh nhé.

Để đáp lại thịnh tình mỗi Quý khách hàng đã ghé qua, quán Khánh Linh sẽ có ưu đãi bánh flan hoặc yaourt do chính đầu bếp của quán thực hiện, thật là thú vị đúng không nào các bạn.

Quán này luôn thu hút một lượng lớn khách tới ăn, người ra vô tấp nập. Tuy nhiên, không gian khá thoáng mát, thoải mái cho bạn nhâm nhi. Quán có không gian ngoài trời và trong nhà cho bạn tha hồ lựa chọn.

BÁNH CANH CUA KHÁNH LINH

Facebook: Bánh canh cua Khánh Linh

Đ/c: 15/35 Phạm Văn Hai, P.1, Tân Bình 

Tel: 0978521333 - 0915032039

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục